..22..

181 8 0
                                    


Yongsun thường ngày đều đem bữa trưa đến cho moonbyul sau đó cùng ở lại công ty với cậu . Người trong công ty biết cô ngày càng nhiều. Lâu lâu cô còn ngồi nói chuyện với họ. Cũng như mọi ngày, yongsun đang ngồi ăn cơm trưa cùng với moonbyul.

"Xin lỗi vì đã quấy rầy chủ tịch và phu nhân đang dùng cơm, đây là những thứ mà ngài cần." –Thư kí Park bước vào cung kính nói, cô đặt một chiếc hộp nhung hình chữ nhật lên bàn.

"Được rồi, ra ngoài đi."

Moonbyul lãnh đạm nói. Sau đó đưa chiếc hộp cho cô. Yongsun buông đũa xuống, tò mò hỏi.

"Là gì vậy?"

"Mở ra đi."

Yongsun mở chiếc hộp ra. Bên trong là một sợi dây chuyền bạch kim lấp lánh, mặt dây chuyền đính viên đá Saphire xanh được gọt giũa thành hình mặt trăng cùng chiếc nhẫn bạch kim, cũng được đính đá saphire. Yongsun say mê nhìn, thật là món trang sức quý báu, chắc hẳn nó cũng không ít tiền.

"Để byul đeo cho em." – moonbyul mỉm cười, cậu đưa tay lấy sợi dậy chuyền ra nói.

"Ưm..không được đâu." – Cô vội nói.

Moonbyul nhíu mày nhìn cô.

"Tại sao ?"

"Sao byul lại tặng cho em món quà đắt tiền như vậy?"

"Vì em là vợ Byul !"

Moonbyul tỉnh bơ trả lời, cô vì câu nói của cậu mà hai bên má ửng hồng. Moonbyul bật cười, nhéo nhẹ má cô, không hiểu sao mỗi lần thấy mặt cô đỏ lên cậu lại rất muốn nhéo một cái.

"Quà byul tặng không được từ chối."

Cậu đưa tay đeo cho cô, sợi dây bạch bạch kim nằm gọn trên cổ cô, thật đẹp.

"Còn nữa chiếc lắc này em phải luôn mang theo. Mất hai thứ kia thì được nhưng tuyệt đối chiếc lắc này không được mất, biết chưa?"

Yongsun khó hiểu nhìn cậu , chiếc lắc này làm bằng bạch kim. Xung quanh gắn ngôi sao, và những cái chuông bé nhỏ rất hợp với sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn.

"Cảm ơn byul "

"Được rồi, ăn cơm tiếp đi."

Cậu mỉm cười, gắp thức ăn cho cô. Vẫn như mọi khi, ăn xong thì cô lại cùng cậu, cô ngồi trên sofa mân mê chiếc lắc...cho đến khi cùng cậu về nhà...

———-

Một buổi chiều ngày giữa đông, khi mọi vật bao quanh một màu trắng. Tuyết rơi khắp sân, yongsun ở trong phòng thử quần áo. Cô lựa qua lựa lại rất nhiều.

"Phu nhân, phu nhân thử bộ đầm này đi."

Người giúp việc đưa cho cô bộ đầm, đây là một bộ đầm dạ hội thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Yongsun cầm lấy mặc thử.

"Hi...bộ này được đó. Cảm ơn chị."- Cô cười tươi nói.

"A...không có chi ạ."

Người giúp việc bối rối trả lời. Thật không ngờ phu nhân lại thân thiện như vậy.

Ít phút sau, yongsun bước ra, mái tóc dài uốn cong buông thả bên vai, cặp mắt đen láy to tròn. Đôi môi đỏ mọng xinh xắn, hai bên má ửng đỏ. Xương vai xinh đẹp lộ ra, trên cái cổ trắng nõn là sợi dây Saphire lấp lánh. Bộ đầm dạ hội vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, để lộ đôi chân thon dài cùng đôi cao gót màu đen. Nhìn cô hệt như búp bê thiên sứ.

Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ