Yongsun mơ hồ tỉnh dậy, cả người cô ê ẩm, cô nhìn qua cửa sổ sát đất, trời đã bắt đầu tối ... Cô cố gắng ngồi dậy, cô nhìn xung quanh, đây là phòng cậu . Yongsun chợt nhớ đến chuyện lúc chiều, khiến khuôn mặt nhỏ bé đỏ ửng lên, cô ai oán nói.
"Rõ ràng đã nói không làm đau người ta .... Đáng ghét."
Cô đặt hai chân xuống đất vốn định đứng dậy, nhưng vừa đứng lên phần thân dưới cô nhức nhối vô cùng, cô đau đớn ngồi xuống giường, chỉ có thể xích lại cái điện thoại trên bàn gọi cho người giúp việc đi lên. Cô buồn bã ngồi im trên giường.
* Cạch...
Tiếng mở cửa phát ra, yongsun quay sang cửa nói.
"Mina giúp tôi...."
Vừa quay sang moonbyul đang bước vào cô giật mình, tại sao không phải là Mina ??
"Em cần gì sao ?" -moonbyul tiến lại gần cô, khóe miệng giương lên.
"Em...không nhờ byul ."
Yongsun quay mặt giận dỗi nói. Cậu bước lại tủ áo, lấy ra bộ pijama màu xanh chấm bi, cùng bộ đồ lót đặt lên giường, moonbyul cười tà.
"Bộ này nhé!"
Yongsun nhìn bộ pijama và đồ lót cậu chọn nhíu mày, cậu ...thật là đồ không biết xấu hổ. Moonbyul bế cô lên đặt xuống cái ghế sofa kế bên đưa tay cởi dây áo của cô. Yongsun đẩy tay cậu ra, cô hoảng sợ hét lên.
"Byul làm gì vậy?"
"Cởi áo." - moonbyul bình thản trả lời.
"Không cần....hức..."
Yongsun rưng rưng, đủ rồi, sao cậu có thể tự tiện như vậy chứ. Đã vậy còn khuôn mặt bình thản như chuyện bình thường giống như cậu đang xem thường cô vậy. Moonbyul nhìn cô, không hiểu lí do cô khóc, chỉ biết đưa tay xoa đầu cô, thắc mắc nói.
"Tại sao lại khóc?"
Yongsun hất tay cậu ra, mếu máo khóc. Cậu nhíu mày, rốt cuộc cô bị cái quái gì vậy, cậu đanh mặt lãnh mặt nói.
"Yongsun, em..."
"Byul quá đáng...đừng có xem thường em như vậy." - yongsun nức nở nói, cô cắt ngang lời cậu .
"Byul xem thường em bao giờ?"
"Byul còn nói... tùy tiện cởi đồ người khác, đã vậy còn rất bình thản nữa..."
"Đồ ngốc, chẳng phải chúng ta là vợ chồng hay sao ?"
Moonbyul vuốt tóc cô, chẳng phải tay cô đang bị thương nên cần người chăm sóc sao? Thật là....
"Hức...Tại sao lúc nào Byul cũng đụng chạm vào em hết vậy...em...đâu phải là con rối..."
Moonbyul cúi người ôm lấy cô, cậu nhẹ nhàng nói.
"Yong...chúng ta là vợ chồng, kết hôn cũng đã hơn nửa năm, byul ham muốn em cũng là chuyện rất bình thường mà. Hơn nữa byul chưa từng xem thường em!"
Yongsun im lặng, cô đưa tay níu lấy áo cậu . Moonbyul buông cô ra, lau khuôn mặt ướt đẫm kia, khóe miệng cong lên.
"Byul giúp em mặc đồ. Ở nhà mặc vậy sẽ thoải mái hơn." - Cậu cầm cái áo lót lên, cố ý chế nhiễu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)
Romansagốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ TG:Dư Tiểu Thuần TL: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang