..24..

264 11 0
                                    


Yongsun yên giấc trên giường. Moonbyul ngồi canh chừng cô cả đêm không ngủ. Sáng sớm, cậu đã chuẩn bị cháo cho cô. Yongsun mệt mỏi tỉnh dậy, vai của cô không có cảm giác gì, thấy cậu đang ngồi say sưa làm việc, giọng cô thều thào gọi cậu .

"Byul ... !"

Moonbyu6 ngước mắt nhìn cô, cậu bước đến bên giường lo lắng hỏi.

"Em thấy thế nào?"

"Mặt Byul ...s.ao vậy ?"

Yongsun thấy khóe miệng moonbyul bị trầy, cô đưa tay lên hỏi.

"Không sao! Em có đói không ?" - moonbyul cầm lấy bàn tay đang vươn ra đặt lên mặt mình, khẽ nói.

"Ừm.."

Cậu đưa tay nâng người cô dậy tránh đụng vào vết thương, lấy cháo đút cho cô.

"Tạm thời tay phải em sẽ không cử động được!"

"Em biết rồi."

Cô vừa ăn vừa trả lời, ánh mắt dừng lại ngay vết thương trên miệng cậu , cô đưa tay chạm vào, yếu ớt nói.

"Kibum đánh Byul sao?"

"Không phải."

"Byul ..."

"Ngoan ngoãn dưỡng bệnh. Đừng nghĩ lung tung."

Cậu ngắt lời cô, cậu lên tiếng. Cậu không muốn cô phải lo, dù sao cậu cũng đáng bị như vậy. Yongsun cũng không hỏi thêm, ăn từng muỗng cháo mà moonbyul đút. Ăn xong có uống thuốc rồi lại nằm, cô nhớ lại cái cảm giác hôm qua, đau đến khó tả, cô tự hỏi nếu lỡ như thuốc tê lại hết tác dụng thì cô sẽ như thế nào. Yongsun chợt thở dài, cô nhìn theo bóng dáng to lớn của moonbyul đứng kéo rèm cửa sổ, sau đó vì mệt quá mà cô thiếp đi.

——————

Buổi trưa, Kibum cùng mọi người đến thăm cô, căn phòng đang yên tĩnh bỗng chốc trở nên náo nhiệt.

"Hi yongsun! Sao rồi, đã đỡ hơn chưa?" - wheein vui vẻ nói.

"Đã đỡ hơn rồi, cảm ơn oppa."

"Oppa có mua bánh cho em nè." - Bambam đặt chiếc bánh trên bàn.

"Cảm ơn oppa!"

"Em ở lại cùng với mọi người nhé! Byul ra ngoài một chút." 

Moonbyul đến bên giường, đặt một nụ hôn lên môi cô, xoa nhẹ đầu cô, cậu mỉm cười khuôn mặt vô cùng dịu dàng nói.

"Vâng!"

Yongsun mỉm cười gật đầu. Lúc này cô đủ biết cậu định đi đâu và làm gì.

"Bambam , wheein đi theo tôi."

Cả ba cùng bước khỏi bệnh viện, ba chiếc xe ngao du trong gió, đi thật sâu vào trong rừng, tiếng xào xạc xen qua từng nhánh cây. Đích đến của cả ba người là tòa nhà cổ kiểu Nhật, với cái bảng gỗ treo trước cửa ngay ngắn dòng chữ "Hắc Nguyệt". 

"Chủ tử ." - Ám vệ đứng trước cửa kính chào cậu .

"Người đâu ?" - Thanh âm lạnh lẽo phát ra.

"Dạ ở trải giam khu A "

Moonbyul , wheein cùng Bambam bước đến trại giam khu A, phòng giam số 3398, cánh cửa màu xanh mở ra. Cuối phòng, một người đàn ông thân thể đầy vết thương, một bên mắt có vết cắt, đủ biết hắn đã từng bị tra tấn rất dã mãn, hắn bị trói trên một cây cột theo hình thánh giá.

Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ