Ngayong araw na ito. Latang-lata ako sa kakaiyak. Ilang bese akong tumawag kay Dan kagabi pero nakapatay yung phone niya. Dala-dala ko ang sulat na ginawa ni Dom kasama sa kwintas na hindi ko na isinuot.
Nakita kong nakasandal si Dom sa may pader at ngiting -ngiti na pinagmamasdan ang mga nagkukumpulan dun sa bulletin board.
Pinuntahan ko siya. Dadalhin ko siya kay Dan para linawin ang tungkol sa kwintas.
Dominic! Walang hiya ka! Sabi ko na sinusuntok-suntok siya sa may parteng dibdib niya.
Napakasama mo! Akala ko nagbago ka na! sabi ko sa kanya habang hinahayaan kong magsidaluyan ang mga luha ko.
Pero nagsmirk lang siya sa akin.
Haha. Eh sobrang mahal kita eh.Saka ngumisi ng nakakaloko.
Pakawalan mo na ako! Kung totoong mahal mo ko! singhal ko sa kanya yun..
Sorry ka na lang. Im a bad ass Rina. Kung hindi ka mapapasa akin ay hindi ko rin hahayaang mapunta ka sa iba. Kahit kasayahan mo ang ipinagkait ko. Kung nasasaktan ako dapat ganun ka rin para patas. sabi niya kaya sinampal ko siya na sobrang lakas at napangiwi siya sa sakit.
I curse you Dom! Someday! Dadating ang karma mo! sabi ko sa kanya pero nanlaki ang mata ko ng nakita ko si Kitty at Patricia na galit na galit.
Kinaladkad ako ni Kitty at Patricia.
Wala kong alam kung kaninong angkan ka! Basta't pagbayaran mo ang mga kasalanan mo! Sabi ni Kitty saka sinabunutan ako.
Sinasampal-sampal ako ni Kitty at Patricia matapos nila akong sabunutan.
MALANDI KA! NILOKO MO SI DANIEL AT KAYO NAMAN PALA NI DOMINIC! Sabi ni Patricia saka patuloy pa ring sinasampal ako.
AT ETO SAYO! sabi ni Kitty saka tinadyakan ako. INAGAW MO SA AKIN SI ROCO! MASAYA NA KAMI EH! TAPOS SABIHIN NIYANG IKAW TALAGA ANG MAHAL NIYA??!! ANG LANDI-LANDI MO! Tinatadyakan niya ako at hanggang sa unti-unting dumilim ang paningin ko.
-------
Daniel's POV
Nasaktan ako sa ginawa nilang panloloko sa akin ni Rina na sila pala ni Dominic. Hindi niya ako mahal kung di si Dominic.
Nakita ko si Dominic na ngising-ngisi na tinatanaw ang mga kababaihang nagkakagulo.
Kaya lumapit ako sa kanya at malakas na sinuntok siya. Napangiwi siya sa sakit pero naka ngisi pa rin.
Haha. Kawawa naman ang Labz mo ayun oh! sabi niya saka itinuro ang direksyon kung saan na nakita ko si Rina na nakahandusay na sa lupa.
F*ck!
Saka malakas na sinapak si Dominic. Kahit galit ako kay Rina isasantabi ko muna dahil kailangan niya ako ngayon.
F*ck! Wag paharang-harang sa dadaanan ko! Sabi ko saka hinawi sila. Wala akong pakialam kung masaktan sila basta't mapuntahacn at matulungan ang mahal ko.
R-rina! Sambit ko saka aakmang bubuhatin siya pero hinawakan niya ang kamay ko saka binigay sa akin ang isang nakatuping papel na nagkakablood stains na.
Kinuha ko yun agad at binasa.Pagkatapoa kung basahin ay agad kong binuhat si Rina.F*ck! Nagpadalos-dalos ako!
Pinapaikot lang kami ng gunggong na yun! Saka galit kong tinititigan ang gumawa nun kay Rina.
Magbabayad kayo.Sabi ko saka lumakad papuntang hospital.
BINABASA MO ANG
Rich Kid NO ENTRY(Completed)
Teen FictionI really hate richkid. They call me the dumbiest girl they've known because dumping handsome rich creature. Kaya nabuo itong motto ko na sobrang pinaniniwalaan ko. RICH KID NO ENTRY No richkid can enter my life. -Rina Abad.