Karl's POV
Bored kong tinititigan ang pamangkin kong naglalaro ng dress up sa mga barbie niya.
Tito Karl, When mommy punta here?? Maarteng sabi ng pamangkin ko.Ang arte. Porke spoiled sa Daddy Dom niya.
After your b-day sabi ko kaya dali-dali siyang lumapit sa akin at niyugyog ako.
TITO! May me kuha your phone! I'l lcall mommmy! Mommy loves me! Punta sa here! Sabi ni Dana at kinapkapan ako.
STOP IT DANA!! Sigaw ko sa kanya at tumahimik pumunta sa kwarto niya at nagmukmok.
Damn! Kahit maarte yang pamangkin ko mahal na mahal ko yan.Kaya dali-daling pumasok ako sa kwarto ni Dana.
Dana baby.Sorry na..Sorry na sabi ko saka lumapit sa kanya.
*hik* Di mo ko love Tito*hik* Same kayo Mommy!*hik*Hindi love Dana*hik*Buti pa Daddy*hik*..sabi niya na itinago ang mukha sa unan.
Im kidding Dana. Ate Rina will go here any minute. Ilang araw na lang ang birthday mo kaya pupunta ang mommy mo para magprepare sa b-day ni Dana... sabi ko kayq umangat siya.
Really Tito? Your not joke time me? sabi ni Dana.
Of course. Tito will bring you in the mall to buy you something as a gift.. sabi ko kaya tumayo siya.
Yeheeeeey! Let's buy a bike Tito! A bike! Sabi niya sabay talon ng talon.
No baby.I don't have too much money to buy your dream bike.It's quite expensive Dana... sabi ko saka sumimangot siya.
Pero..I'll treat you an ice cream! Sambit ko sa kanya at yun sumgila.
Yes! Kakain ako ng ice cream! Mommy won't know kaya she won't scold me.Siglang sabi niya sabay hatak sa akin.
---------
Tito! Thank you sa binili mong toys ah? So many barbie! Sabi niya sa akin.
T-teka lang Dana ah. Mag-order muna ako ng pagkain saka ice cream mo ah? Sabi ko sa kanya kayq ngumiti siya at nagthumbs up pa.
Daniel's POV
Kinakabahan ako ng lumapag ang sinasakyan kong eroplano.Ito na talaga walang atrasan.
Sir, you want to see your brother?? sabi nung flight attendant.
Did I say something that I want to see my asshole brother!? Pagalit kong sabi sa kanya.
Private plane ang sinasakyan ko.Of course meron kami into. Si Aidan ang CEO ng Airline Company namin na ipinamana sa kanya. Phantom Airways...
Excuse me...Anong petsa ngayon???
Uhm Sir..It's October 31 in the evening..sabi nung flight attendants.
Okay you may go. sabi ko saka umalis yung flight attendant.
Hila-hila ko ang maleta ko.Sinundo agad ako ng tauhan ng kapatid ko. Sumakay agad ako Limou niya. Ang showy talaga ng P*tang yun! Di tulad ng asawa niya..Ang bait parang anghel.
Pinokpok ko ang ulo ko Peste! Nagthrowback na naman ako sa kanila.May aaminin ako sa inyo. May nagustuhan ako noong college.She's the most gorgoues women in Westerside University..
Mikaela Vianna Archer-Phantom ..
Hi Daniel!! Sabi niya saka yumakap sa akin.
Hi Mika na miss kita.. sabi ko kaya humiwalay din siya sa yakapan.
I miss you too sabi niya saka pininch ang nose ko.
Ahw. daing ko pero ningitian lang niya ako.
Ehem.ehem.Nandito ang artistang gwapong husband na maha na mahal niya. sabi ni Aidan kaya tumawa ako at si Mika.
BINABASA MO ANG
Rich Kid NO ENTRY(Completed)
Novela JuvenilI really hate richkid. They call me the dumbiest girl they've known because dumping handsome rich creature. Kaya nabuo itong motto ko na sobrang pinaniniwalaan ko. RICH KID NO ENTRY No richkid can enter my life. -Rina Abad.