No Entry# 2

3.4K 58 2
                                    

Wala pa talagang maayos na klase ngayon kaya sinamahan ko na lang si Dan papuntang basketball court baka maligaw pa toh. Sisihin pa niya ako.

Yung paaraalan sobrang laki no wonder na elite school toh. Sabi na habang pinagmamasdan ang school.

Kyaaaah.Siya yung Aragon na bagong player!!!

Oo nga eh..Girl nalaman ko na athlete scholar daw siya..

Really? His not rich?

Yup! Pero ang gwapo niya! I don't care na kung poor siya basta girlfriend niya ako.

Bahala ka. Basta ako, i don't like gold digger....

Ang harsh talaga magsalita nila. Brats brats.

Pumasok na kami sa basketball court at nakita ko agad si Roco Duterte. Ang team captain nila.

Aragon! sabi niya saka nilapitan si Daniel at nagtap sa balikat niya at tumingin saka ngumiti sa akin.

Rina, do you know each other? Tanong niya sa akin.

Yes. Roco, saka ngumiti ako na labas ang dimples.

There you are! The seductive dimples of yours Haha. Ngiting-ngiti si Roco at yung mga kateam niya ay nagmamasid lang.

Ehem.ehem.Close kayo? Di mapigilang mapatanong si Daniel.

Yes/ Sino bang hindi? Sabay naming sabi at ayun tumawa naman siya.

Geeeez.Bagay talaga tayo Rina saka ayun ngumiti kaya hinampas ko.

Tseh! You richkid Duterte magpractice ka nga! Pagtataboy ko sa kanya.

Haha.You will include Daniel in our agony? Pfffft. Saka tumakbo papuntang court.

Close talaga kayo? Pag-uulit niya sa tanong ko.

Yep! Manliligaw ko siya?Pffft.Manliligaw.

Una si Domimic Madrigal tapos etong si Duterte? Wala kang balak na sagutin ang isa sa kanila?

Umiling ako bilang sagot.

Bakit? Dahil mayaman? Gwapo naman sila? Sabi niya kaya nilingon ko siya.

I hate their guts. That's it..sabi ko kaya sumimangot siya.

What??? Singhal ko sa kanya.Nag-eenjoy kasi akong nanuod ng practice nila.Now I know.

Linya ko yun.Gawa ka ng sayo...Sabi niya saka tumakbo papuntang court at sinalubong naman siya ng mga kateam niya.

Tumalikod na ako para pumunta sa kabilang parte ng gymn.

===========>

Si Daniel Aragon ang nasa picture po.Hehe

COmment naman dyan saka like na rin!

Rich Kid NO ENTRY(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon