No Entry # 41

1.6K 28 0
                                    

Daniel's POV

*Kriing*

What??! Iritado kong sagot sa phone ko. Nagpapapogi pa ako dito. Pupunta ako sa birthday ni Dana. Kunwari maghahatid sa regalo ni Eros! Haha.

F*cking you dude! May resulta na! Sabi niya sa kabilang linya.Resulta? Ang naalala ko na dapat may resulta ay--Sh*t you! Anong resulta sa DNA Test?? Excited kong tanong sa kanya.

Grabe ang libido mo! Positive! Anak mo si Dana dude! Masayang sabi niya sa akin.

Hold for a second.. Pagpapa-alam ko sa kanya.

Yuhooooo Yes! Anak ko si Dana!!! Dalawa na anak kooooo! Sigaw ko at narinig ko ang halakhak sa kabilang linya.

P*ta ka! Nakakabading ka! Kunin mo na dito ngayon! Singhal niya sa akin.

Matapos makuha iyon sa assistant niya ay dumueretso agad ako sa venue na pagdadausan ng birthday ng ANAK KO.

Papasok na sana ako ng venue ng makarinig ako ng isang taong nagmamakaawa sa may katandaan ng lalaki.

Sir! May diarrhea po ako! Gusto niyo ba na dun ako sa harap ng mga bata maghasik ng lagim ko! sabi nung isa.

Eh Paano na toh huh? Kilalang pamilya ang kumuha natin! Baka impluwensyahan nila ang mga kauri nila at hindi na nila tayo e hi-hire! Singhal ng isa.

Pinabayaan ko ang dalawang magtalo dun sa may parking. Aakmang papasok ako ng harangin ako ng security guard.

Your not invited Mr. Phantom. Gate Crashers are strictly not allowed... sabi nung guard sa akin.

What the f*ck! Crashers?!! P*ta! Tatay ako ng celebrant walangjo!

You didn't recognize me?? Pag-aalsa ko ng sariling bangko. Maghahangin na ako ngayon.

Of course I recognize you Sir. But Im sorry your in the expected gate crasher list Sir. sabi nung guard.

F*ck your self! Sabi ko sa guard at nanggagalaiti sa galit na naglakad pappuntang sasakyan ko.Damn girl! Sobrang mautak!

Anong gagawin natin??!? Malapit ng magstart ang party ng mga Abad! Nininerbyos na sabi ng matandang lalaki.

Abad? Kanila Rina at anak ko yun ah? Kaya dali-dali akong lumapit sa kanila.

Excuse me, anything wrong? Tanong ko sa kanila.

S-sir! Kano toh! Englishin mo! Sabi nung isa kaya napangiti ako.

None so far Mister! sabi nung matanda.None so far? Eh nag-aaway na ga sila at hindi pa rin sila tapos.

Narinig ko kayong nagsisinghalan..Ano kayo sa party ng mga Abad? Tanong ko sa kanila.

Nanalaki ang mata ng isa.

Jusmeyo! Pilipino ka pala! Sabi nung isa.

Ay Sir, kakilala niyo ba ang mga Abad? Tanong nung matanda at ngumiti ako saka sinagot ang tanong.

Oo naman. May bitbit pa nga akong gift dito oh. Nakalimutan lang akong bigyan ng invitation kaya tuloy na naharang ako at d nakapasok. ssbi ko sa kanila.

Kawawa niyo naman Sir! Ano po kasi siya--masscot eh nagkadiarrhea kaya nahihiya kaming di siputin ang mga Abad.. dsbi nung matanda.

Masscot? Para makapasok sa loob? F*ck! In my entire life..Hindi ko aasahan na kakapit ako sal patalim para makapask sa loob ng party bilang masscot! Wearing that corny stuff!

Ako na, I volunteer. No need to pay me because I"ll pay you. After I wore this stuff I'll make sure to burn it to have no evidence that I've do it !Geeeesz! Pagtatawanan talaga ako ng mga kaibigan ko kapag nalaman nila ito.

O-opo! Sabi nung isa saka binigay sa ahkin ang costume.Sh*t! Ang baklang si Barney pa talaga!

Alis na kami Sir! Salamat! Mabilis nagsitakbuhan ang dalawa pagkatapos nila akong tulungan sa pagsuot nito. Nangangati pa nga ako.

Naglakad ako patungo sa guard at tinanong ako.

Your the hired masscot expecting to be at the Abad's children party? Tanong nung guard.

P*ta kang linshock ka! Gusto kitang sapakin dyan! Kainis ka! Naha-highblood ako sayo! You make me wear this stuff! For having no choice!

Yes.. sabi ko at itinuro ang dadadanan ko.

Im sorry I can't go with you inncase Mr. Phantom will plan to gate crashed again. sabi nung guard.

.F*ck you!

Rich Kid NO ENTRY(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon