Nagkasalubong ang titig namin ni Aidan Phantom. Gosh! Natatandaan siguro niya ako!
Tapos ng magspeech si Mr. Phantom at si Aidan na ang mage-speech. Ngumiti muna siya sa kadahilanan na nagsisigaw ang mga kababaihan dito.
Ehem. ehem. Im Aidan Phantom. Im a partime model in Australia. I want to study in this school because it give better learning.But Im damn so busy.That's why my twin brother studied here. sabi niya saka humingi ng pahintulot sa Dad niya at ibinalik ang tingin sa amin.
My twin brother is over there! sabi saka tinuro ang direksyon namin.Sino? Eh si Dan lang yun lalaki dito sa direksyon namin.
His name is Daniel Phantom known to be Daniel Aragon in this school.sabi ni Aidan saka lumapit sa amin.
Daniel..
Nilingon ko si Daniel at punong-puno ng galit ang mga mata niya.
Daniel bro! sabi ni Aidan saka aakmang yumakap kay Dan ay tinulak siya nito.
You've ruin everything! Singhal niya kay Aidan.
Si Dan ay isang Phantom? Ibig sabihin...
Mabilisang nagsidaluyan ang mga luha ko.He lied to me!
Oh you! I know you! Ikaw yung babae kong nahalikan sa mall tapos sinabihan mo ko na magnanakaw sa mismo naming paaralan? Pffft your a funny girl.. sabi ni Aidan at nilingon ako ni Daniel.
Don't be mad at me labz.. sabi ni Daniel na kulang na lang luluhod sa harapan ko.
DON'T CALL ME LIKE THAT FOR PETE'S SAKE! YOU LIER! IN THE VERY START YOU LIED TO ME!! YOU BREAK MY HEART DAN! Sabi ko sa kanya at nagsidaluyan na ang mga luha niya na pinipigilan niyang tumulo.
Uhm. Are you two lovers bro? sabi ni Aidan pero sinuntok siya ni Dan na mas ikinagulat ko. Nanununtok siya?
NOT ANYMORE! YOU SON OF JERK! Singhal niya kay Aidan kaya pumagitna ako sa kanila.
WAG MO SIYANG SISIHIN DAN! IKAW ANG MAY KASALAN! KASALANAN MO TOH LAHAT! MABUTI NA LANG DUMATING ANG ARAW NA ITO..NAGMAHAL LANG PALA AKO NA PUNO NG KASINUNGALINGAN! Saka nagwalk-out.
Mabilisang dumaloy ang mga luha ko.Sobrang sakit ang idinulot sa pagsisinungaling niya sa akin!
Aakmang lalabas na ako sa gate ng may isang porshe ang humarang sa akin.
ANO! ISUSUMBAT MO SA AKIN NA TAMA KA???? HUH??! I'VE CHOOSEN A WRONG PERSON??!! Sabi ko pero niyakap niya lang ako at ako naman ay humagulgol ng iyak.
Ihahatid na kita sa inyo..sabi niya kaya tumango ako bilang sagot.
He fooled me..
BINABASA MO ANG
Rich Kid NO ENTRY(Completed)
Teen FictionI really hate richkid. They call me the dumbiest girl they've known because dumping handsome rich creature. Kaya nabuo itong motto ko na sobrang pinaniniwalaan ko. RICH KID NO ENTRY No richkid can enter my life. -Rina Abad.