BABI NA SHA TAKWAS

4K 322 40
                                    

👁️‍🗨️👁️‍🗨️ *HANGEN DALA*👁️‍🗨️👁️‍🗨️
       _Ba shiga birni ba_

©️®️ *Safiyya Abdullahi Musa Huguma*

Haske Writers asso 💡

*BABI NA SHA BAKWAI*

*har yanzu dai litattafaina nakan youtube,a tashata ta SAUTIN HIKIMA,shiga donki sauraresu kai tsaye*👇🏽👇🏽👇🏽👇🏽

https://youtu.be/8LI1DTRwdaM

*Daurin boye*
*Alqawarin Allah*
*Mutuncin mace*
*Dangantakar zuci*


Cikin tausayi da qauna yake dubanta sanda take duqe tana goge masa takalmansa,gaba daya sai yakejin gidan sakayau kamar kadda yadawo dasu,har zuciyarsa tasoma raya masa meya kaishi ga qara aure aure bayan mmn amir din bata rasa komai ba?,qaddara da kuma *hangen dala* wanda yake *ba shiga birni* bane,a sannan ganin nawajen yake kamar zai samu fiye da abinda yake samu wajen mmn amir din,kamar suna da abubuwa da kuma qualityn da ita mmn amir din bata dashi,uwa uba da zugar abokai da suke ganin a yadda yakedin da yadda Allah yamasa budi lokaci daya a sannan yafi qarfin mace daya,ashe dukka kuskure ya tafka,amaimakon yayi taai da hankalinsa yayi dogon nazari,yakuma dora duk wani abu bisa doron doka da oda da kuna dacewa,sai yanzu yake ganin duka ashe ba haka bane.

Hannunta data motsa saman fuskarshi ya fargar dashi
"Tunanin me kake yallabai?,tunaninsu mmn ummi ko?,ko nima wlh kullum idan natashi sai naji gidam ba dadi,sabo turken wawa,ga yara idan naga sunyi wajen dakin ummansun wlh duk sai naji babu dadi,don Allah baban amir......"
"Toh....zaki fara ko?" Yafada yana dubanta,yasan kwanan zancen,baisan me yasa duka tadamu yadawo dasu din ba
"Wallahi ba haka bane....kawai"
"Kinga idan kin gaji da dawainiya danine ki fadamin,ni wallahi sai yanzu ma nake dana sani,bansan wanne tsautsayi bane yasa na yadda kika aje girkinki,sai yanzu na sake gane ashe cutar kaina nayi"
"Duka ba wannan ba bbn amir,don Allah kodon yaran kaduba mana" harara ya watsa mata,yana tsaka da morewarshi hankali kwance tanason dawo masa da tension.

Har yaqarasa abinda zaiyi yafita bai bata amsa ba,saita dawo tazauna jikinta a mace,itakam ko sau daya bata taba buri kishiya tafita tabar mata gida ba,saboda indai tashigo kuma magana ta gama qarewa ai,zata fita tabarmiki yara kiyita wahalarsu,ita ko uban ko jama'ar duniya ba lallai kowa yagani ba,wani ya yaba maka,wani yazageka koda bilhaqqi tsakaninka da Allah kake,sannan su kansu yaran babu yaron da zai girma yaso ganin mamarshi ba'a gidan babanshi ba,idanma babu yaran tafita ai tabar miki tabo,tunda ko ina za'aje za'ace tsohon mijinta ne,uwa uba yasanta tasanshi saidai kawai a kalli juna,idanma akayi rashin sa'a saisu sake dinkewa a waje,ke kina cikin gidan kina kwasar takaici da baqinciki.

Haka ta dinga shan kanshi yaje amma qememe yaqiya,duk da yasamu kira daga dukkanin gidajen rufaidan dana mmn ummi,amma baije ba sai da akayi kwanaki kusan uku bisa tursasawar mmn amir din.

Gidansu mmn ummi yasoma zuwa,aka saukeshi a soron gidan,bayan jin tabakin bbn amir aka saurari mmn ummi wadda dama keta son abata dama,don tanata tsomamasa baki yayanta yana kwabarta,sai kuwa tasaki kuka
"Wallahi ni dama bayasona,duk cikin matanshi ni yake nunawa banbanci da rashin soyayya qarara,zaluntata kawai yake...." Duka yayan nata yakai mata wanda yasanyata katse zancan,nan yahau bambamin fada yace ananma saikin nunamin halin naki,tashi kaje jibril sai tayi hankali kazo kadauketa.

Dama ba wani damuwa yayi tadawo din ba,saboda tasire masa da halayanta data nuna masa fes,tun daga neman auren rufaida kama yanzu,ba haka taso ba ita dinma,donta soma qosawa da zaman gidan,amma saita maze tayi cikin gida fuuuu.

Sashin rufaida kuwa itama tun tana zuba idanu da zaton zuwan jibril har taji dif,abun ya sosa mata rai da bata mamaki
"Lallai jjbril,ni zai wulaqanta,wato yakoremu yazauna da baqar matarsa kenan ko?" Sai mmn amir ta tsaye mata a rai,duk abun saiya soma damunta da bata mata rai,ta zaci daga zuwanta babanta zai kira jibril amma sai taji shuru,bai kira ba bai kuma yi zancanshi ba,sabida bayanan yayi tafiya,taci alwashin wallahi saita nunawa jibril kalarta,duk zaman haqurin da take da kauda ido amma bai gani ba,ita wallahi da tasan haka auren yakema ba zatayishi ba,ashe babu abinda yafi 'yammatanci dadi?,kawai matsalarta bata son yadda komai ake hadata da qannenta ne,hatta da dakin kwana,hakan yasanya takan tuno dakinta da gidanta akai akai.

HANGEN DALA ba shiga birni baWhere stories live. Discover now