Motif: đầu gấu x chức vụ cao trong trường học. Thanh mai trúc mã.
Thể loại: lạnh lùng băng giá, hắt xì hơi sổ mũi, học đường.
Cặp: Drea & Nisha
Chú ý: mình sẽ dùng tên chân thật hơn trong truyện. Mọi người sẽ đoán ra dễ dàng thôi.△
TRƯỜNG HỌC CÓ NHIỀU KHUÔN MẶT NỔI TIẾNG, BAO GỒM TRÙM TRƯỜNG BIỆT DANH "VUA ÁC MỘNG". Mọi người gọi gã thế, gã tự gọi gã thế, rất kiêu căng, hùng hổ, tự tin ngạo nghễ, giang sơn Undernster cấp ba này là của băng đảng "Kẻ Xấu". Hay, gọi tiếng Anh cho đẳng cấp, "Bad Guy", "Villains(ác nhân)", "Heroes' Antagonists(kẻ thù của anh hùng)", "sexy beauties(?)"… không kể xiết.
Từ ấy mọi người đủ hiểu Vua Ác Mộng là một tên trọng hình thức, nói chung khó tính, thích khoe khoang, đặc biệt trêu ngươi người khác.
Ai cũng muốn tránh mặt nhóm cá biệt này, nghe những cái biệt danh đã rén hết. Cánh tay phải của vua, "Sát nhân", rìu chiến binh "Kinh dị", pháp sư hoặc chàng trai thích đọc Tarot mê tín "Bụi bặm". Hình như Sát nhân có bạn trai biệt danh "Màu mè".
—Tất cả bọn chúng đều nghe rất đần độn.-Ercole(Error) nhướng mày khinh bỉ.
—Để mình kể nốt.-Berrory* bĩu môi.
*Error!Swap!Sans.
Vua Ác Mộng mới vào trường được vài tháng đã thể hiện vị trí, tài năng lãnh đạo và thu hút, lừa tình. Tuy nhiên, mọi người ai cũng biết gã bỉ ổi, xấu tính hơn cả Ercole Quinten là như vậy, đối với người thương, gã gọi cho oai, thực chất người gã theo đuổi lại khác hoàn toàn.
Drea Eyecatch, y hệt họ, "nàng"(Vua gọi cho yêu) bắt mắt, nổi bật với mái tóc vàng sáng, mắt nâu vàng hiếm thấy, nụ cười toả sáng cùng má lúm đồng tiền ; nàng thu hút ánh nhìn bao người, bao gồm cả trùm trường.
Drea và Nisha là bạn thuở nhỏ.
—Nghe quen quen quá vậy? Rốt cuộc sao còn chưa tán nữa?-Ercole nhíu mày, hắn coi quá nhiều phim tình cảm để biết chuyện tiếp theo.
—Nè, để kể cho mà nghe.-Berrory phẩy tay.
Nisha hay sang nhà Drea chơi, thậm chí ngủ ở nhà vì bố mẹ hay bận.
—Ồ. Ra là motif bố mẹ ít quan tâm nên con cái như l—
—Nào, thôi để tôi kể.
Drea coi Nisha như gia đình vậy, giống người anh trai cáu kỉnh dù hai người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm.
—Ối giời há há hố hố ra là bị dính vào tình cảm này!-Ercole phá cười.
—Lạ ha, tại sao lại là anh hai vậy?
—Vì nghe nó—
—Hai người lặng tí coi để mình kể!!
Đức Vua đã nhiều lần hạ mình tỏ tình, tất nhiên, Drea đều trả lời rất thản nhiên:
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỀU KHI
Short StoryĐã ở bên nhau lâu như thế, tại sao không ở tiếp tới cuối cuộc đời đi? Tổng hợp các truyện ngắn kì lạ chứa đủ thể loại trên trời dưới biển. Drea Heather Ilios Catcheye x Nisha Luna Eyercatch / Ihra(Ink) W.D Comethy x Ercole(Error) Quintanilla...