8. i l y

1.7K 190 49
                                    

📌 text và ngôn ngữ kí hiệu trong [...], lời trực tiếp trong "..."
————————————————

[Em đợi bao lâu rồi?]

Lee Minho đang trong đợt tập luyện tăng cường để chuẩn bị cho concert, chẳng có mấy thời gian gặp em người yêu. Âu cũng là cái nghề cái nghiệp, phận idol bận bịu quanh năm, Minho ngày nào cũng nhớ em lắm mà chỉ thể gặp Jisung vào giờ nghỉ ít ỏi. Ai đó lại luôn căn giờ rất chuẩn đợi sẵn ngoài phòng tập. Tình yêu vụng trộm cũng không hẳn, chỉ là những nhỏ nhặt hàng ngày như cái nắm tay, cái ôm tạm biệt, gặp nhau chút rồi ai nấy lại trở về với công việc của mình.

Chuyện tình yêu vẫn mãi là trăm lời ngọt ngào nhưng cũng đâu cần phải nói rõ ràng.

Mí mắt nặng trĩu của Minho được nâng lên cũng chỉ để thu lại hình bóng của cậu trai tóc vàng. Ôm lon cà phê nóng trong tay ngồi dựa vào vai người kia khép hờ mắt, Minho sạc lại năng lượng cho ngày mệt mỏi.

Jisung kết nối tai nghe với điện thoại rồi đưa lên cài một bên vào tai người đang dựa vào vai mình. Nhịp tim của con người luôn đồng nhịp với bài hát họ nghe. Lòng Minho chợt rung rinh nhẹ nhàng khi nhận ra có ai đó đang nghe lắng nghe bản tình ca này cùng anh.

Những bản tình ca ngòai kia đang rất nhiều nhưng bản tình ta là duy nhất.

"Demo đã hay như vậy rồi. Nhưng nếu được anh cũng muốn hát demo cho em, đừng chỉ nhờ mỗi Changbin thôi."

[Thì em sợ anh bận.]

"Với em thì anh không bao giờ bận." Vừa nhìn dòng chữ trên màn hình, Minho đã bật dậy quay sang lắc lắc tay em lấy lòng, âm lượng lớn như muốn hét lên cho cả hành lang nghe thấy.

Han Jisung vội đưa ngón tay lên ra hiệu nhỏ tiếng. Idol Lee bắt đầu giở thói mè nheo, dù sao đây cũng là công ty, to tiếng dễ bị người khác để ý. Cậu cầm lấy bàn tay anh vỗ vỗ nhẹ, gật đầu đồng ý Minho. Mắt dịu dàng nhìn người yêu cậu mải mê luyện tập mặt hiện lên hai cái túi đen sì, mái tóc mướt mồ hôi được buộc lại thành một chỏm nhỏ trên đỉnh đầu ngốc nghếch đến đáng yêu.

"Này em đang cười anh đấy hả?"

Lee Minho làm rối mái tóc em một hồi rồi mới lùi ra cười hài lòng với tác phẩm của mình. Cái kẹp tóc nhỏ yên vị trên mái tóc vàng mượt của em.

Bởi vì kẻ yêu thường điên, theo từng đôi kể cả có thành những kẻ ngốc tâm trí chỉ còn biết trôi theo mây.

Jisung chẳng bận tâm rằng em giờ cũng giống ai đó làm trò hâm dở. Bởi nụ cười cuối cùng đã xuất hiện trên khuôn mặt mệt mỏi ấy làm em tự động mỉm cười theo. Chẳng phải là vừa nhìn thấy anh, em đã phải lòng người ta, chỉ là em lỡ sa vào cái tình không dứt được.

Mười lăm phút đồng hồ ngắn ngủi cũng trôi qua, Minho lưu luyến miết nhẹ lên bàn tay em người yêu không rời. Từ khi nhận lời yêu nhau chưa bao giờ anh idol Lee có quá một phút trở về với đúng hình tượng trên sân khấu, thiếu điều mọc thêm cái đuôi nhỏ quấn em chẳng muốn buông. Jisung nhướn mày nhìn anh khó hiểu trêu chọc rồi kéo Minho vào lòng mình, xoa nhẹ tấm lưng anh như dỗ dành một em mèo đang ủ rũ.

Minsung || VoicesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ