Chương 7: Bắt Sên - 3

49 3 0
                                    

Mặc dù Minoo và Cưỡi Lừa Xem Hátthủ yếu nhưng lực công kích lên quái mạnh, vì vậy, Lantis từ một mình kéo hai đứa con ghẻ (Tiểu Tây + Mật Mật) phát triển thành kéo hai đứa ghẻ hoàn toàn (Tiểu Tây + Mật Mật) và hai đứa ghẻ một nửa (Minoo + Cưỡi Lừa), có lẽ cho dù người chơi có lợi hại thế nào thì trong mắt anh không khác gì mấy đứa con ghẻ.

Nhờ phúc hai anh chị ghẻ mới tới, thanh kinh nghiệm của Khổng Tây tăng thêm tăng, lại lần nữa để cậu cảm nhận được niềm vui thú ăn bám.

Cưỡi Lừa luôn me lúc Lantis dẫn quái, thả toàn bộ lực chú ý lên việc trêu ghẹo Khổng Tây.

[Cận] Cưỡi Lừa Xem Hát: Bé Tiểu Tây, lần trước sao em nhìn cũng chẳng nhìn anh đã bỏ chạy >O< 

[Cận] Tiểu Tây: Thầy giáo nói không được nhìn mấy chú biến thái 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: ...anh đây đang tuổi thanh xuân 

[Cận] Tiểu Tây: Nói chuyện với trai bao là phạm pháp! 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: Anh đây là đàn ông đích thực 

[Cận] Tiểu Tây: Lừa con, đừng phủ nhận, cả cái biểu cảm >O< cậu cũng dùng 

[Cận] Tiểu Tây: Đàn ông đích thực mới không dùng nó 

[Cận]Minoo: Ha ha ha, đàn ông đích thực... A ha ha ha, Lừa con! 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát : ... 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: Ai có thể chứng minh dùng biểu cảm đó thì không phải đàn ông đích thực! 

[Cận] Tiểu Tây: Lantis chưa bao giờ dùng 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: Em làm sao biết Lantis là đàn ông đích thực còn anh thì không phải? 

[Cận] Tiểu Tây: Cậu ấy đang đánh quái, cậu đang nói nhảm 

Cưỡi Lừa囧, vì để chứng minh mình là đàn ông đích thực, cậu vụt lên vọt vào đống quái Lantis dẫn tới, sau đó... Bỏ mình. 

[Cận] Tiểu Tây: Trai bao đã không tính, còn chẳng thông minh ╮ ( ̄▽ ̄") ╭ 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát:  ...

Khổng Tây làm biếng, đối với người tự đi tìm chết lại càng làm biếng tới cứu. Nhưng nơi đây còn một Dược Sư khác, còn là một Dược Sư nhiều chuyện thích xen vào việc của người khác. 

[Cận] Mật Mật: Anh Cưỡi Lừa sao anh lại xông lên, em tới cứu anh 

Tuyệt đối không phải Khổng Tây lòng dạ hẹp hòi, tiểu Mật này trước nay chỉ lấy mắt nhìn con trai, từ nãy đến giờ toàn thấy cô ta không ngừng 'anh Lantis' 'anh Cưỡi Lừa', nhưng chẳng thèm hỏi qua cậu và Minoo, không lẽ cô bé này không biết trên thế giới còn có một loại người gọi là nhân yêu sao!? (#‵′) Khỉ Khổng Tây thuận tay ném trị liệu cho Lantis, nhìn tiểu Mật xông tới trước thi thể Cưỡi Lừa, nhìn cô ta bị quái còn thừa lại vây quanh, sau đó ngã xuống đất. Há! Khổng Tây vui vẻ, bắt đầu cười trên nỗi đau người khác. 

[Cận] Tiểu Tây: Hay thay một đôi uyên ương số khổ... 

[Cận] Mật Mật: Cứuuuuuuuuu [Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: Bé Tiểu Tây, anh chỉ có cảm giác với em, em phải tin anh 

[Cận] Tiểu Tây: Cảm giác tìm ngược? 

[Cận]Cưỡi Lừa Xem Hát: No no no, cảm giác bị điện giật 

VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ