Suốt một tuần kế tiếp, Khổng Tây liên tục đảm nhiệm vai diễn Romeo, mỗi ngày trèo lên trèo xuống trên giàn hoa, kiên trì không lơ là, bền bỉ không buông lỏng.
Mặc kệ Đông Dã khi nào về, cậu luôn đúng giờ đúng giấc xuất hiện ở ban công phòng ngủ.
Trong khoảng thời gian đó, Đông Dã có vì sợ cậu té mà đưa cậu chìa khóa nhà, kết quả tên Khổng Tây này một hai không dùng, xem chìa khóa như bảo bối cất vào ngăn kéo trong phòng không nỡ lấy ra, chỉ sợ dùng một lần sẽ vỡ mất.
Trước đây Khổng Tây đã từng mỉa mai dạng Romeo như mình có thể không có cách nào thỏa mãn hạnh phúc chăn gối của Juliet, có điều, sau khi trải qua 7 tối trần truồng ngủ cùng "Juliet", "Romeo" cảm thấy không phải mình không có cách nào thỏa mãn "Julie', mà là "Juliet" không cách nào thỏa mãn mình.
Cậu cần được thỏa mãn sinh lý a a a~~~~~~~~~~~!!
Mỗi tối!
MỖI! TỐI! Cậu đều siêu cấp chủ động tự lột sạch mình, nằm trên giường chờ được lâm hạnh, đã trắng trợn như thế, chỉ còn thiếu dán mảnh giấy trên mặt, đề "Cầu đẩy ngã cầu lăn lộn". Kết quả Đông Dã không hề có chút cảm tưởng gì, mỗi tối vẫn thuần khiết ôm cậu cùng chăn ngủ.
NGỦ! Nói đến ngủ khiến người ta buồn bực muốn bật khóc, tối nào cũng trần truồng, ai ngủ được!? CMN ┱┲﹏┱┲
Vậy nên!
Khổng Tây quyết định chủ động xuất binh.
Bí quyết chính là ——《Bí Mật Phòng The – Làm Thế Nào Quyến Rũ Ông Nhà》
——Cuốn sách này khi Khổng Tây trèo vào nhà Đông Dã đã ngậm trong miệng.
Trước khi xuất phát cậu còn đến bên giường, nhét thiệt nhiều gối dưới chăn, sợ bị chị hai phát hiện chuyện cậu hàng đêm không về.
Như thường ngày, ở nhà tắm tắm rửa xong, nóng hầm hập ngồi trên giường, hổn hà hổn hển lột quần áo dưới chăn, Khổng Tây thỏa mãn lăn lăn, cuốn bí tịch phòng the giấu dưới gối, hôm nay nhất định một lần ra tay bắt trọn ổ địch!
Đông Dã còn đang tắm.
Cuối cùng đã lăn đủ, Khổng Tây hé góc chăn mặt đỏ bừng nhìn cửa nhà tắm tràn ngập hơi nước.Thật muốn tắm cùng Đông Dã...
Thật muốn động tay động chân với anh ấy...
Quyết định rồi! Hôm nay nhất định chiếm được gôn nhà[1]!!
Biết rõ trong phòng chỉ có cậu và Đông Dã hai người, mà Đông Dã đang ở trong nhà tắm, Khổng Tây vẫn bồn chồn nhìn quanh, xốc chăn xuống giường, sung sướng trần truồng đi trong phòng.
Cậu còn nhớ ngăn kéo có tuýp kem dưỡng da tay...
Vì vậy...
Đợi khi Đông Dã bước ra từ nhà tắm, lập tức nhìn thấy hình dáng Khổng Tây vểnh cái mông trần nhoài người lục tung ngăn kéo.
Đông Dã: "..."
Tư thế này...
Đông Dã mấp máy môi, kiềm chế xúc động muốn nhào tới, cứ thế cứng đờ đứng tại nơi đó.
Khổng Tây vừa quay đầu lại đã thấy Đông Dã đang đứng ở cửa nhà tắm, bị dọa nhảy dựng, luống cuống tay chân xoay người giấu tuýp kem dưỡng da tay ở sau lưng, đồng thời không chút tiền đồ khoe cậu em mình dưới ánh mắt nóng bỏng của Đông Dã. Cậu vội vàng đưa tay che, cứng ngắc nhích ngang về bên giường, lủi vào trong chăn, chỉ để lại hai con mắt sáng long lanh.
Đông Dã cũng không quá để tâm, kéo căng mặt leo lên giường.
Loại chuyện chủ động quyến rũ nhất định phải làm lén lút, mấy thứ đạo cụ cậu đặt mua còn chưa tới, cho nên đành áp dụng chương cuối của bí tịch! Nhất thiết phải là nửa đêm!
Vì vậy, lúc nửa đêm... sau khi xác định Đông Dã đã ngủ say...
Một ít chuyện có thể khiến Đông Dã không thể ngủ tiếp đang lẳng lặng phát sinh.
Khổng Tây lấy bí tịch dưới gối ra, lại mò kiếm đèn pin, rúc vào chăn, ngậm đèn pin lật sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Teen FictionEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...