Ba người kia lăn qua lăn lại cả một tiếng mới lề mề đi ra.
Cùng với tiếng rống giận "Coi chừng ngực cậu" của Trà Sữa, Khổng Tây xách váy kéo áo lấy gót đạp hài muôn phần khó khăn lao về phía Đông Dã.
Chờ khi cậu chạy đến trước mặt Đông Dã, cặp ngực run rẩy của cậu rốt cuộc chịu không nổi đường xá chòng trành, rớt xuống.
Đông Dã nhanh tay lẹ mắt bắt được, kéo cổ áo cậu nhét vào lại.
Khổng Tây nâng hai trái táo trước ngực, chỉnh chỉnh vị trí, có chút kiêu ngạo nói: "Xem này, D-cup!"
Đông Dã: "..."
Khổng Tây: "Mau mau sờ sờ, bỏ lỡ sau này không còn cơ hội sờ D-cup nữa!"
Đông Dã cực kỳ bất lực, như cậu mong muốn vươn ngón trỏ chọt chọt trái táo, lại ác ý day day táo trên đầu nhũ cậu, nơi sáng nay còn chịu đủ tàn phá lập tức đau rát.
Khổng Tây kêu to "Áu" một tiếng, nhảy dựng ra sau, đưa tay che ngực, quyến rũ liếc ngang Đông Dã, thắt họng nói: "Đáng ghét, sắc lang~~~"
Đông Dã nhất thời không chịu nổi, hoảng sợ lui về phía sau, trong tích tắc không thể tìm được từ ngữ hình dung tâm tình giờ phút này của anh, chỉ lấy vẻ mặt khiếp đảm nhìn chằm chằm Khổng Tây.
Tự thấy bản thân đùa giỡn hơi quá, Khổng Tây chột dạ le lưỡi, móc táo trước ngực ra, nhét một trái cho Đông Dã, chính mình cầm một trái khác, tùy tiện xoa xoa rồi cắn một miếng.
Trà Sữa muốn ngăn cản nhưng không kịp, lao tới đã thấy trái táo không toàn vẹn bị cậu cắn một miếng, chỉ tiếc rèn sắc không thành thép nói: "Khỉ! Sao lại ăn ngực mình!?"
Khổng Tây mơ hồ trả lời: "Đói."
Để phòng ngừa Khổng Tây lấy ngực dọa người, Đông Dã cũng theo sau cắn một miếng trái táo trong tay.
Vì thế, động tác muốn cứu trái táo khác của Trà Sữa lại không kịp, xoay qua đã thấy thêm một trái táo không toàn vẹn khác, nháy mắt câm lặng: "Khỉ! Sao lại ăn ngực Tiểu Tây!?"
Đông Dã: "Mùi vị không tệ."Trà Sữa: "..." Đôi chồng chồng này có thể bớt quá đáng được không!!??
Sự thật chứng minh, đôi chồng chồng này không chút để ý tiếp tục quá đáng.
Điều này thể hiện đầy đủ qua sắc mặt đen hơn đáy nồi sau đó của Trà Sữa, có thể đoán Đông Dã đang trả thù việc cô trêu đùa trong WC.
Vì táo – kun đã bị chà đạp thê thảm, bị gặm cắn cho hoa tàn nhụy nát, vậy nên trách nhiệm to lớn độn D-cup đã rơi vào người vải – kun.
Để làm ra đường cong nhô lên trước ngực cậu, Trà Sữa nhét một đống vải vào trong áo, sau khi miễn cưỡng tạo được chút cảm giác mới thả cậu đi, dù sao đến lúc đó cũng có thể PS.
Hoàn tất công tác chuẩn bị, bốn người nhìn chung xem như ok bắt đầu khởi công chụp hình.
Khổng Tây bi thảm bị Trà Sữa chỉ huy ở chòi nghỉ bày đủ loại tư thế mà cậu cảm thấy vô cùng vặn vẹo nhưng trong mắt Trà Sữa lại vô cùng quyến rũ.
Lăn qua lăn lại chụp xong ảnh cá nhân lại lăn tới lăn lui chụp ảnh đôi, Khổng Tây buồn bực bị giày vò không biết bao nhiêu lần. Cuối cùng sau khi bị Đông Dã đè lên băng ghế làm đủ loại tư thế xong Trà Sữa mới buông tha cậu, vung móng vuốt, đổi cảnh.
Cảnh thứ hai ở hành lang.
Trà Sữa nói chụp bóng lưng và nụ cười ngoái đầu, một cước đá Khổng Tây về trước bảo cậu phải dùng sức uốn éo mông.
Mông – kun nhà Khổng Tây sáng sớm vừa được yêu thương qua, căn bản uốn éo không nổi, xoay một cái liền đau, chỉ có thể cứng ngắc lắc trái rồi lắc phải.
Trà Sữa gào rú: "Khỉ! Mềm mại mềm mại!! Cậu đi thẳng đờ thế làm gì!? Đang phơi cá khô à!!"
Đông Dã quét mắt nhìn Trà Sữa đang phát điên.
Đang nghĩ muốn đi tới đánh người, Trà Sữa tiếp nhận được ánh mắt hàm ý cảnh cáo rõ ràng, lập tức ngoan ngoan câm miệng, cúi đầu chớp mắt lui qua ngồi xuống cạnh Khói Hồng đang hăng hái lướt weibo.
Đông Dã hài lòng tiến lên, đến bên Khổng Tây còn đang cố thử mềm hóa cơ thể, dán sát, đưa tay sờ soạng.
Khổng Tây càng thêm cứng ngắc, hai mắt trừng phía trước ra sức cos cá khô.
Đôi bàn tay sáng nay còn sờ qua toàn thân cậu lại nhẹ nhàng vuốt ve sờ ấn dọc theo cơ thể nhưng trước sau không luồn vào trong quần áo. Khổng Tây không tử tế nghĩ: Chắc chắn quần áo quá rắc rối, Đông Dã không vói vào được.
Đông Dã đưa tay vén tóc giả trên đầu Khổng Tây, hơi cúi đầu hà hơi vào lỗ tai hồng hồng của cậu, rồi chạm lên ngậm ngậm liếm liếm.
Khổng Tây nháy mắt mềm nhũn, vừa nhũn vừa tiếp tục không tử tế nghĩ: Chắc chắn do mình hóa trang quá đậm, phấn trét quá dày, Đông Dã ngại nên không hôn môi mà chỉ hôn tai.
Đông Dã tránh ra một khoảng cách, để lộ Khổng Tây mắt ngập nước đã mềm nhũn trong ngực.
Khổng Tây mang vẻ mặt bị chà đạp gợi cảm cùng bộ dáng mảnh mai yểu điệuhướngTrà Sữa chớp chớp mắt. Trà Sữa tích tắc bị cậu giật chết tại chỗ, một móng vuốt bịt mũi, một móng còn lại vỗ thẳng lên lưng Khói Hồng còn đang bấm điện thoại, lờ mờ nói: "Mau mau, mau chụp!"
Khói Hồng ngẩng đầu lên nhìn, cũng bị Khổng Tây làm cho choáng váng hoa mắt vài giây, đợi khi Đông Dã rời đi mới cười he he như sắc lang nhấc máy ảnh SLRlên.
Chụp xong một bộ ảnh, Khói Hồng đột nhiên ló mặt ra từ sau máy ảnh, nói: "Tớ vừa xem weibo, nói có một nam sinh cos loli bị ông chú kéo vào bụi cưỡng hiếp."
Khổng Tây còn bận suy nghĩ miên man, không nghe rõ.
Đông Dã nghe thấy thì nhíu mày, lục ra một mảnh khăn che mặt trong túi của Trà Sữa mang lên cho Khổng Tây đang ngẩn người, nói: "Xóa hết những tấm lộ mặt."
Khói Hồng"Vâng vâng" đáp lời, nhanh như bay rút thẻ nhớ trong máy, gắn một cái khác vào, giả bộ như đang xóa ảnh, cuối cùng còn cười khúc khích đưa máy cho Đông Dã kiểm tra.
Đông Dã không cầm, hàm ý không rõ nhìn cô, lạnh nhạt nói: "Tiếp tục đi."
Bốn người tiếp tục ——
Khổng Tây đằng trước ngoáy thắt lưng; Khói Hồngđằng sau cầm máy chờ thời chụp; Trà Sữa lâu lâu gào một câu "Cậu đừng uốn éo quá mức! Sẽ ảnh hưởng thắt lưng, thiếu niên lâu năm ạ!"; Đông Dã nhìn người uốn trái vặn phải phía trước, không yên lòng.
Cuộc thi có ghi rõ, mỗi chức nghiệp chỉ cần 2 hình, vậy nên không bao lâu sau Trà Sữa và Khói Hồng lại lôi Khổng Tây vào WC.
Lần này vào nhà vệ sinh nữ, dù sao Khổng Tây không mấy khác biệt với trai gái khó phân biệt – kun, tuy mới đầu cậu còn sống chết phản kháng, nhưng sau khi bị Trà Sữa kéo vào, mấy cô gái bên trong cũng chỉ liếc mắt nhìn cậu một cái, lập tức không chút phản cảm tiếp tục nên làm gì thì làm đó.
Khổng Tây đỏ mặt, lúng túng quay đầu, xoắn xuýt muốn hộc 3 lít máu.
... Mẹ ơi con gái thời nay đều phóng khoáng vậy sao!! Cửa không đóng đã cởi quần!! Chọc mù mắt cậu rồi biết không!!
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Teen FictionEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...