Chương 33: Cướp boss – 3 [Làm đối tượng, nhất định chạy cùng chạy! Chết cùng chết!]
Bình Nguyên Hoang Vu đã bị dày xéo đến rối tung rối mù, khắp nơi đều là xác sên, cũng không biến mất hiện mới, chỉ nằm nơi đó.
Trung tâm chỉ còn lại boss sên đang giãy dụa cùng hơn mười em nhỏ sên ngoan cường.
Thanh máu của boss còn lại một đoạn nhỏ, Khổng Tây híp mắt nhìn, trên đó không có số cụ thể, thật sự rất khó tính chính xác.
[Mật] Lantis: Ẩn tên, qua chừng 2 phút nữa
Khổng Tây nhận bình thuốc xóa tên Lantis giao dịch qua, ẩn tên nhân vật đi. Cậu nhớ loại thuốc này chỉ có thể lấy được bằng phương pháp đặc biệt, không biết sao Lantis có được.
Nghĩ nghĩ, Khổng Tây lại giao dịch cho Lantis một ít thuốc.
[Mật] Lantis: ?
[Mật] Tiểu Tây: Thuốc biến hình trước còn dư
Lantis cũng không nhìn kỹ, tùy tiện nuốt một viên, mấy giây sau đó biến thành nữ Kiếm Khách mặc bộ quần áo da bó sát người màu đen.
[Mật] Lantis: ...
Khổng Tây nhìn trước ngực Lantis trồi ra hai tảng, muộn màng ý thức được, hóa ra còn có thuốc biến tính lẫn bên trong. Nghĩ tới cũng phải nghĩ lui, rõ ràng cậu đưa Lantis nhiều thuốc như vậy, Lantis lại có thể dùng trúng viên này, quả nhiên, thực tế cậu ta rất thích hợp đảm nhiệm vị trí phụ nữ =v=
[Mật] Tiểu Tây: Êm êu, êm gợi cảm quá à~~[Mật] Lantis: Câm miệng!
Khổng Tây ngoan ngoãn câm miệng, lấy trong túi ra một viên thuốc biến tính khác, ăn.
Vì thế, vốn tổ hợp nam Kiếm Khách anh tuấn cùng nữ Dược Sư yếu đuối biến thành tổ hợp nữ Kiếm Khách dũng mãnh gợi cảm cùng nam Dược Sư vẫn yếu đuối như cũ.
[Mật] Tiểu Tây: Không công bằng! Dựa vào cái khỉ gì tớ vẫn là yếu đuối như cũ!!
[Mật] Lantis: Thuốc vẫn chưa có tác dụng thần kỳ đến mức có thể thay đổi bản chất bên trong
[Mật] Tiểu Tây: Lantis cậu đây là rành rành ám chỉ tớ không đủ đàn ông!!
[Mật] Lantis: Tôi chưa hề nói gì, đi thôi
[Mật] Tiểu Tây: ...
[Mật] Tiểu Tây: Cậu không chạy thoát được đâu!! Cẩn thận trym cả đời không thể cương nổi!!!
Đã chạy đi được một khoảng cách, Lantis đột ngột lảo đảo.
Rốt cuộc là ai cứ để ý vấn đề có thể cương hay không? Lại nói anh căn bản không tồn tại loại chuyện không thể cương!
Vị trí của bọn họ bây giờ còn cách người Sáu Ngày Sáu Đêm một khoảng. Lantis rất nhanh di chuyển lên trước vài mét, trước khi lọt vào tầm mắt của Trăng Treo thì thình lình biến mất.
Khổng Tây kinh ngạc xoay góc nhìn, quả nhiên không thấy bóng dáng Lantis đâu, lần trước trong hang rồng cũng thấy cậu ấy sử dụng qua chiêu này, gần đây xảy ra nhiều chuyện đã quên hỏi.
Thanh máu boss đột nhiên hết sạch, Khổng Tây giật mình, còn cho rằng mình đã bỏ lỡ thời cơ. Nhưng con boss ngoan cường kia vẫn không ngã xuống đất. Khổng Tây thở phào, đặt ngón tay trên phím tắt.
Giây phút may rủi đến đây!
Khổng Tây thành kính niệm trong lòng, quyết tâm ấn nút kỹ năng, đồng thời cũng vì quá căng thẳng, run tay, ấn thêm nút trị liệu.
Hệ thống thông báo: "Chúc mừng người chơi 'Tiểu Tây' thành công giết chết Sên Khổng Lồ!"
Hệ thống thông báo: "Bạn không thể trị liệu cho NPC đã chết!"
Vừa nhìn thấy thông báo, Khổng Tây kích động thiếu chút ôm máy tính hôn một cái, cũng rất rộng lượng tha thứ thông báo thừa thải phía dưới.
Bỏ qua thông báo thăng cấp, Khổng Tây kéo sát góc nhìn nhìn đồ rớt ra. Khoảng cách quá xa không thấy rõ, chỉ thấy có thứ gì đó lấp lánh trên mặt đất.
Có lẽ chính là Tinh Thể Trắng, Khổng Tây lại cảm khái vận may của mình, bắt đầu bình tĩnh ru ngủ Chiến Sĩ cạnh thi thể boss, tuy không trúng hết, nhưng được cái kỹ năng này thi triển tức khắc, chỉ cần tay cậu đủ nhanh, có thể 1 giây một lần.
Lantis đột nhiên xuất hiện ngay ngoài vòng Chiến Sĩ, vài kiếm chém ngã một Chiến Sĩ ngăn trước mặt, lách vào trong.
Mấy Chiến Sĩ ở gần Tinh Thể Trắng nhất đều thành công bị khống chế bởi Ngủ Ngon của Khổng Tây, Lantis tránh thoát công kích từ Thuật Sĩ cùng Pháo Thủ, thuận lợi vơ lấy Tinh Thể Trắng ném vào trong túi, nhìn thấy chiếc nhẫn bên cạnh cũng thuận tay cầm lên.
Nhưng vì một giây nán lại đó, Chiến Sĩ vốn bị cố định khôi phục tự do, lập tức vây tròn quanh Lantis.
Lúc này không thể tránh thoát công kích từ xa của Thuật Sĩ và Pháo Thủ, thanh máu Lantis như động kinh liên tục tụt xuống. Khổng Tây thấy mà kinh hãi, tay càng không ngừng nhấn Lá Chắn Sinh Mạng cho Lantis, sau đó mới luống cuống tay chân tăng máu cho anh.
Cậu nghĩ không ra, rõ ràng đã tính toán có thể chạy thoát trước khi hiệu lực của Ngủ Ngon hết, một giây chần chừ vừa rồi rốt cuộc là để làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Ficção AdolescenteEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...