Đến nửa đường Lantis có việc rời đi, quăng nhân vật dưới táng cây, bảo Khổng Tây dạo xung quanh một hồi.
Khổng Tây ở ngồi ngốc cạnh anh, sau khi giật mình phát hiện động tác ngửa đầu nhìn Lantis y như trồng cây si, tức giận điều khiển nhân vật lui vào rừng cây nhỏ bên cạnh hái thuốc.
Tài nguyên trong rừng rất phong phú, dù sao nhàn rỗi vẫn nhàn rồi, Khổng Tây lắc lư bên này ngắt một đóa bên kia hái một gốc, làm hái hoa tặc vui vẻ quên trời đất.
Chỗ hai người đứng là con đường chính đi ra từ thành chính, rất nhiều người ngang qua đây, trò chuyện trong kênh phụ cận cũng rất nhiều. Khổng Tây người này trời sinh thích hóng chuyện, tuy bình thường không biểu lộ ra, trong lòng vẫn thời thời khắc khắc lưu ý tới. Cậu vui vẻ vừa hái thuốc trong rừng vừa nhìn lén nội dung nói chuyện của người khác, không hề có chút cảm giác tội lỗi khi xoi mói đời tư người ta.
[Cận] AN07_Lưu: Anh hai, nhìn kìa, là tên phản đồ Lantis!
Lantis? Phản đồ?
Nhất thời thấy có người nhắc tới chủ nồi cơm của mình, Khổng Tây lập tức dừng công việc đang làm, cẩn thật rúc vào sau một thân cây quan sát tình hình bên Lantis.
[Cận] Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại: Dựa, Lantis mày còn mặt mũi xuất hiện trước mặt tao à!
[Cận] AN07_Lưu: Dựa, anh hai nói chuyện với mày mày còn không xem ra gì!!
Khổng Tây câm lặng, Lantis rõ ràng AFK, gân não hai người này quả thật không dùng được.Hai người gân não không dùng được vẫn đang quát mắng Lantis ở tại chỗ không nhúc nhích, cho đến khi một người qua đường Giáp rõ ràng gân não sử dụng nhiều hơn chỉ điểm cho họ ——
[Cận] Tay Cầm Yomost Lòng Tự Nhiên Hót: Gân não bọn mày không xài được nữa rồi à, người ta rõ ràng afk
[Cận] AN07_Lưu: Dựa, bọn tao nói chuyện mày xen vào cái rắm
[Cận] AN07_Lưu: Anh hai, afk thật à?
[Cận] Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại: Dựa, mày là thằng nào!?
[Cận] Tay Cầm Yomost Lòng Tự Nhiên Hót: Tao đi ngang thôi, bọn mày tiếp tục đi. Ây ây, đừng qua đây, bệnh ngu cũng lây đấy!
[Cận] Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại: Dựa, coi như mày chạy nhanh
[Cận] AN07_Lưu: Anh hai, thừa dịp nó afk chém chết nó đi, thuận tiện báo thù lần trước
[Cận]Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại: Mày chém, tao nghỉ một lát, đánh chữ hơi đau tay
[Cận] AN07_Lưu: Tuân lệnh!
AN07_Lưu xông lên trước, dùng kiếm chém một nhát, máu Lantis dường như không hề xê dịch; đâm thêm một nhát, vẫn không nhúc nhích; lưu manh em tức giận, bắt đầu nhấn kỹ năng, một con số -10 thật to bay trên đầu Lantis.
AN07_Lưu: ...
[Cận] AN07_Lưu: Dựa, anh hai, không ngờ thằng này mạnh vậy, em chém không xi nhê
[Cận] Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại: Dựa, đồ vô dụng!
Phong cách nói chuyện hài không thể tưởng của hai anh em lưu manh này khiến Khổng Tây bò ra bàn, cậu chưa từng thấy ai có thể dùng từ "Dựa" sinh động như vậy.
Hai người kia vẫn không phát hiện Khổng Tây ở xa xa, làm đủ tư thế rồi mới cùng nhau ra trận, bắt đầu oanh tạc kỹ năng lên người Lantis. Hiển nhiên, Quá Khứ Đã Qua Lời Nào Kể Lại so với AN07_Lưu đáng tin hơn, thanh máu của Lantis từ từ tụt xuống.
Khổng Tây cười đến khóe miệng run rẩy, cũng không vội tăng máu cho Lantis, chạy đến sau một tảng đá, ẩn nấp không động đậy, tùy ý hai người đánh đấm.
Căn cứ tần suất công kích của hai người và tình hình xuống máu của Lantis, Khổng Tây tính toán lượng công kích cùng thời gian phóng kỹ năng của họ, dựa vào lượng máu cậu có thể tăng, đại khái vừa vặn ngang bằng hai lần họ công kích.
Qua 10 phút, Khổng Tây tab từ web qua cửa sổ game, máu Lantis đã rơi xuống đến 80%. Cậu nắm lấy một giây khi hai người kia tung kỹ năng lên Lantis, quăng trị liệu cho Lantis, thanh máu nháy mắt kéo đầy lại.
Vì hiệu ứng trị liệu bị kỹ năng hai người che lấp, họ hoàn toàn không ý thức có người tăng máu cho Lantis, chỉ chú ý thanh máu Lantis tăng lên không giảm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Teen FictionEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...