Đây là Thiên điện cuối cùng của Động Tiêu Hồn, nơi ở của nam sủng A Phiêu thích dưỡng quỷ hồn, cũng là nam sủng khó thu phục nhất, nuôi nhốt rất nhiều tiểu đệ, mỗi lần có người đến đánh hắn, hắn đều núp ở phía sau không ra, chỉ huy từng nhóm từng nhóm quỷ hồn cấp 100 vây đánh người chơi, khiến người ta phát điên hơn cả đám sên.
Nam nhân đứng cạnh A Phiêu là đồng môn sư huynh của hắn, tên gọi Từ Tử Khiêm.
Tình cảm giữa hai người rất sâu đậm, lại bị Nữ Vương dùng thủ đoạn ngăn trở, thừa dịp Từ Tử Khiêm đi vắng cướp đoạt A Phiêu. Từ Tử Khiêm sau khi trở về gặp A Phiêu nhưng không thấy liền xuống núi đi tìm, mãi tới bây giờ mới tìm được, vừa lúc bọn Lantis đến. Vì vậy, nảy sinh nhiệm vụ ẩn.
[Đoàn] Vô Danh: Cho nên nhiệm vụ ẩn lần này thực tế không phải do Tiểu Tây gây ra, mà là vừa đúng lúc Từ Tử Khiêm tìm được A Phiêu?
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Cậu cảm thấy, nếu Tiểu Tây không đến, Từ Tử Khiêm này có khả năng 'vừa đúng lúc' tìm được A Phiêu không?
[Đoàn] Vô Danh: Cái này... quả nhiên còn cần nghiên cứu thêm
[Đoàn]Giết Chóc: Lantis nhanh nhận nhiệm vụ, vào thôi
[Đoàn] Lantis: A Phiêu: Ta cần một người hữu duyên!
[Đoàn]Giết Chóc: Đưa đội trưởng tôi thử xem
... Giết Chóc tiến lên thử, không thành công, chưa từ bỏ ý định đâm A Phiêu mấy cái, vẫn không có kết quả như cũ, buồn bực đưa đội trưởng cho Trà Sữa.
... Trà Sữa thử, cũng không thành công, đưa qua Ete.
... 7 người thử hết, đều không thành công, đành phải chuyển đội trưởng cho Tiểu Tây, cho nên nói, mấy người này thật ra là lòng không muốn chấp nhận sự thật tên bỉ ổi không nhân phẩm nào đó vận khí tốt hơn mình.
... Tên bỉ ổi bị ghét bỏ tiến lên thử, trên đầu A Phiêu lập tức như gắn đèn cảm ứng bay ra một câu: "Ta ở nơi này đợi đã mười năm, cuối cùng đã để ta đợi được sư huynh và người hữu duyên."
Mọi người: ...Thứ vận khí này, thật không phải muốn là có. Người nào đó đã được định sẵn có bàn tay vàng, cho dù có là một tên bỉ ổi chính cống.
[Đoàn] Vô Danh: Vì sao tôi không phải người hữu duyên TOT
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Tớ biết vì sao Tiểu Tây có thể nhận nhiệm vụ rồi!
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: ... không ai có phản ứng gì là sao? Tại sao lại không thèm nhìn tớ! Cho chút chờ mong cho chút kích động xem! Thật sự là định lơ luôn à!?
[Đoàn] Vô Danh: Tại sao vậy? —— chị Trà Sữa *nhìn bằng ánh mắt long lanh lấp lánh* ~
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Ngoan, bởi vì...
[Đoàn] Lantis: Đều cùng mảnh mai yếu đuối dễ đẩy ngã
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Chính xác!
[Đoàn] Tiểu Tây: Anh yêu~ cuối cùng anh đã thừa nhận thân thể mảnh mai của người ta rất có lực hấp dẫn với anh rồi! Thật kích động~~~~
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Thật sự là điển hình của việc khen chút liền nở mày
[Đoàn]Vành Mắt Đen: Tiểu Tây vẫn đáng yêu như thế
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Vành mắt đen của cậu đã lấn tới che luôn con mắt à...
[Đoàn]Giết Chóc: Tiểu Tây thật sự rất đáng yêu
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: Giết Chóc, cứ mê muội như thế là không đúng, không thể tán vợ bạn biết không?
[Đoàn]Giết Chóc: Ai là bạn với tên đó!?
[Đoàn] Vô Danh: Tớ nhớ có một câu: vợ bạn là vợ mình
[Đoàn]Giết Chóc: Lantis, anh em tốt của tôi!
[Đoàn]Trà Sữa Cacao: ...
[Đoàn]Khủng Long: Tí nữa đánh boss, có phải nên lên YY?
[Đoàn]Giết Chóc: Ừ, lên YY bang đi, 23765xxx
Vì vậy, để tiện chỉ huy, mọi người leo lên YY, vào kênh bang.
Khổng Tây không cài YY, đành phải mở web down về, còn tranh thủ xuống lầu tìm đồ ăn, sau đó mới thong thả cài đặt, đăng nhập.
Kênh bang hội trang trí rất lòe loẹt, Khổng Tây vừa vào lập tức câm lặng nhìn một đống tên phòng "Tán gái chuyện dụng", "Chà đạp boss chuyên dụng", kết hợp đủ loại ký hiệu cùng biểu tình, nếu phải dùng một từ để miêu tả thì chính là —— thô tục!
Bị khẩu vị thấp kém trong kênh tàn phá, Khổng Tây được người lôi vào một cái phòng nhỏ với một cái tên càng khiến người orz—— "Chàng chiến sĩ mặc đồ bó nhảy ba-lê – Giết Chóc chuyên dụng".
"Tiểu Tây?" Một giọng nam tính mạnh mẽ truyền ra từ loa, Khổng Tây bị tiếng "Tiểu Tây" này dọa ngây người, ý nghĩ đầu tiên trong đầu là bộ dạng Giết Chóc với vẻ mặt thô kệch cùngvai u thịt bắp.
"..." Quả thật là một tưởng tượng kinh khủng, Khổng Tây vô lực hôn mê trên bàn.
"Giết Chóc, Tiểu Tây bị cậu dọa ngất." Một giọng nữ vang lên, khá quyến rũ, đậm chất con gái.
"..." Khổng Tây lại chóng mặt ngất thêm lần nữa. Lần trước lúc wc với Trà Sữa chưa nghe được giọng cô đã bị đứt kết nối, lần này thình lình nghe được, trong đầu cậu tích tắc nghĩ đến một mỹ nữ gợi cảm nóng bỏng không chút hình tượng chống nạnh phun lửa với cậu, kêu la "Lantis mau lôi tên Tiểu Tây này đi" vân vân vân.
Đủ loại orz.
Song, cho dù cậu có sốc, cũng không thể sánh bằng bộ dáng phát điên của bọn Giết Chóckhi nghe giọng cậu ——
"Chào mọi người, tớ là Tiểu Tây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Teen FictionEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...