Khổng Tây cảm thấy làm một Dược Sư thân thể mảnh mai, cậu thật sự không chắc sẽ có thể chống đỡ những hung tàn trong các trận giáp lá cá tiếp theo không, vậy nên khi vừa ra khỏi bản đồ liền tức tốc chạy tới chỗ bác gái tính học một ít kỹ năng công kích.
Chờ cậu nghiêm túc đứng trước bác gái chọn kỹ năng xong, mới phát hiện trên người chỉ có 200v, mà kỹ năng rẻ nhất lại đòi 201v.
Một đồng tiền bức chết người, Khổng Tây đi không một chuyến bật khóc.
Không muốn chạy tới chạy lui, lại muốn học kỹ năng, Khổng Tây quyết định sai bảo Lantis đi qua đưa tiền.
[Đội] Tiểu Tây: Lantis~~~ đến đưa tớ 1v đi ~~o(>_<)o ~~
[Đội] Lantis: Ở đâu? [Đội] Tiểu Tây: Chỗ NPC học kỹ năng
[Đội] Lantis: Đợi 1 phút
Không bao lâu, Lantis kéo theo phía sau ba người chạy về hướng Khổng Tây đang ngồi. Khổng Tây có chút căng thăng vội vàng đứng lên, ngốc nghếch nhìn về hướng Lantis đang chạy tới. Nhận tiền Lantis giao dịch, Khổng Tây qua học "Thánh Thập Tự Quang", sau đó cùng đại đội vui vẻ chạy trở về.
[Đội] Lantis: Học gì?
[Đội] Tiểu Tây: Thánh thập tự quang O(∩_∩)O~
[Đội]Khủng Long: Sao đi học một kỹ năng hạn chế nhiều như vậy? Không phải còn nhiều lựa chọn khác sao
[Đội] Tiểu Tây: Hạn chế chỗ nào hạn chế chỗ nào!
[Đội]Khủng Long: Tôi nhớ thời gian thi triểnhết 4 giây, rất dễ bị cắt đứt
[Đội] Tiểu Tây: Thập tự của người ta có hai nét đương nhiên cần 4 giây!
[Đội] Khủng Long: ... trừ cái đó, góc độ tung kỹ năng này cũng cần chú ý, phải phóng ngang
[Đội] Tiểu Tây: Tôi có hai mắt đàng hoàng, có khả năng phóng xéo sao!
[Đội] Lantis: Thời gian thi triển 2 giây, dẫn theo hiệu quả đẩy lùi liên tục. rất tốt, tôi vốn muốn bảo cậu học kỹ năng này
[Đội]Khủng Long: 2 giây?
[Đội] Lantis: Trên người cậu ta có trang bị giảm thời gian
[Đội] Tiểu Tây: Vẫn là Lantis hiểu tớ, lợi ích thực thế của kỹ năng này rất tốt, chỉ tốn 201v đấy biết không! Ưu thế giá cả bày trước mắt!!
Để chứng minh lựa chọn của mình không sai, Khổng Tây sau khi phát lời ra kênh, cấp tốc nhấn kỹ năng, sử dụng chiêu "Thánh Thập Tự Quang" về phía Khủng Long, Khủng Long không phòng bị, bị đẩy xa 2 bước.
[Đội] Lantis: Không tệ, trúng hết, 15 liên kích
[Đội]Vành Mắt Đen: Dùng để chạy trốn rất tốt
[Đội] Tiểu Tây: Hô hô
[Đội] Lantis: Nâng độ thuần thục lên là được
[Đội] Tiểu Tây: Ừ~ o(* ̄▽ ̄*)o
[Đội]Khủng Long: ... các người rõ ràng là xây dựng hạnh phúc trên nỗi đau của người khác
[Đội] Tiểu Tây: Từ xưa đến nay, Khủng Long đều là loài cùng khổ bị chèn ép, đã chết còn bị đào lên soi mói
BẠN ĐANG ĐỌC
VÕNG DU CHI BỊ BAO DƯỠNG ĐÍCH NHÂN YÊU
Teen FictionEdit: Đông Thiên Thể loại: Võng du, 1×1, hài, ngọt, HE. Vai chính: Khổng Tây (Tiểu Tây) x Đông Dã (Lantis) [thông minh động kinh hoạt bát điên rồ thụ x điềm tĩnh ít lời bao dung công] Phối hợp diễn: Chị hai, chị ba cùng chị tư, bang hội Hội Những Kẻ...