CHAP 24: Rời xa.

767 15 1
                                    

Họ cởi hết quần áo mình ra rồi từ từ lột hết quần áo cô ra. Mặc dù cô nhỏ bé nhưng đôi gò bồng đảo thì lại vừa vặn, họ đè cô xuống giường hôn cô. Cô thì chống cự và cầu cứu Kan.
Akira: Kan, Iris. Cứu tôi với. Làm ơn.
Ko có ai trả lời vì sắp tới ngày trăng đỏ nên cho tới khi nào mặt trăng chuyển màu thì họ sẽ ko ra. Họ hôn cô, gần như vắt hết sinh lực của cô, họ nắn bóp hai quả đào của cô. Scoups đưa ngón tay vào hoa huyệt của cô, cô nhướn người vì đau đớn.
Akira: Làm ơn...đi...Em xin các anh... mà...Dừng lại đi...
MG: Bọn anh yêu em nhiều lắm Aki, yêu đến phát điên lên.
Do chịu đựng quá lâu, Mingyu đưa khúc côn thịt đâm thẳng vào cô làm cô đau đớn hét lên.
Akira: AAAAA...
Một lần...Hai lần...
MG: Aki em bóp chặt quá. Thả lỏng ra đi.
Mingyu cứ đưa vào đẩy ra, rồi đột nhiên dừng lại, quay sang mọi người rồi nói.
MG: Hai người làm cùng lúc đi, chứ một người làm thì lâu lắm.
Họ nghe vậy thì gật đầu, rồi Mingyu để nguyên tư thế rồi bế cô lên. Hoshi thì ở lại, còn mấy người kia lấy khăn quấn phần dưới lại rồi lần lượt ra ngoài. Còn cô nghe vậy rất hoảng sợ nhưng ko thể làm gì được, cô khóc trong tuyệt vọng.
Mingyu để cô đứng xuóng sàn, Hoshi đứng sau lưng cô, lúc này côn thịt to lớn của anh chạm vào hậu huyệt của cô rồi từ từ đưa vào. Anh thở hắt ra nói với Mingyu.
HS: Anh đưa vào rồi. Làm thôi.
Cô bị hai người đàn ông kẹp ở giữa, họ bắt đầu đưa ra đưa vào bên dưới của cô, bầu ngực của cô cọ sát với cơ ngực rắn chắc của Mingyu. Cô không còn van xin nữa, miệng cô bắt đầu thốt ra tiếng rên rỉ.
MG: Em ngoan lắm.
Hoshi và Mingyu mỗi người xoa bóp bên ngực của cô. Mingyu cúi xuống mút bầu ngực căng tròn của cô. Bầu ngực của cô cứng lại, Mingyu đột nhiên cảm nhận được vị ngọt từ bầu ngực của cô. Thì ra vì quá nhạy cảm và kích thích nên nụ hoa của cô tiết ra dòng sữa, Mingyu cứ thế mút nhiều hơn.
Aki: Aaaa.....mút.....mút chậm thôi....
Mingyu: Huyng......Aki.......có sữa này......
Nghe vậy thì Hoshi và Mingyu xoay người cô lại để đổi vị trí. Xong xuôi, Hoshi ngậm lấy nụ hoa của cô mà hút lấy sữa, quả nhiên là có sữa.
Aki: Đừng mút......nữa......
Cô càng cấm, Hoshi càng mút nhiều hơn, ra vào nhiều hơn.
HS: Sữa của em ngọt quá.....
Cứ thế ngực của cô bị mút đến kiệt quệ.
HS: Em sắp ra chưa Mingyu? Anh sắp ra rồi.
Vì ra vào rất nhanh nên Hoshi ko thể chịu nổi.
MG: Anh làm từ từ thôi.
Tuy miệng nói thế nhưng Mingyu bắt đầu làm nhanh hơn để cùng ra với Hoshi. Còn cô kêu to hơn.
Akira: Mingyu, từ...làm chậm....em sẽ ra mất....
Nghe vậy cả hai người đàn ông làm rất nhanh. Đột nhiên Mingyu bỗng làm chậm lại.
MG: Hyung, em chuẩn bị ra đây.
HS: Vậy cùng ra nào.
Vừa dứt câu, cả hai đều rùng mình cả lên, bên trong và hậu huyệt của cô chảy ra chất màu trắng đục. Cô đau đớn muốn khóc nấc lên từng tiếng rồi từng người một cứ đưa khúc côn thịt ấy vào bên trong cô. Hoa huyệt của cô đỏ tấy và đau rát. Người cuối cùng là Scoups, những người còn lại đã đi ra ngoài. Do quá sợ hãi cộng với việc làm với 12 cùng lúc cô gần như mê man. Cô ko ngừng van xin.
Akira: Đừng mà...Làm ơn...Kan...Iris cứu tôi...
Cô mất hết sức lực nên ko thể chống cự được. Scoups thấy cô mất sức như vậy thì đỡ cô ngồi xuống giường, bầu ngực của cô lấm tấm vài giọt sữa nên anh ngậm lấy để mút lấy sữa, giọt sữa lại tiết ra nhưng anh ko uống nhiều, để dành một lát nữa mới uống.
Anh vén khăn đang quấn trên eo, khúc côn thịt to lớn của anh lộ ra, anh ko có ý định bỏ khăn ra. Anh vuốt lên vuốt xuống côn thịt của mình, còn cô đang mơ màng thì anh nâng cằm cô lên, để hạ bộ ấm nóng sát miệng cô rồi từ từ đưa vào. Anh thở ra một cách nặng nhọc. Cô giật mình vì anh đưa cự vật vào miệng, cô yếu ớt muốn đẩy ra nhưng anh đã giữ chặt đầu cô. Anh đưa đẩy hạ bộ vào miệng cô, miệng anh đang rên rỉ vì khuôn miệng ấm áp của cô. Đột nhiên anh dừng lại cô tưởng anh đã buông tha nhưng anh lại nói.
SC: Aki, anh.....xin lỗi. Em chịu khó nha....anh....buồn......a......
Trong miệng cô rất mặn, thì ra khi vào đây anh chưa kịp đi vệ sinh nên đành vệ sinh vào miệng cô, dương vật của anh động đậy nhẹ vì từng dòng nước tiểu.
SC: Aki.....Aki......anh sướng quá đi mất......Dương vật của anh đang đái vào miệng em này.......em có thấy ngon ko......? Có thấy.....dương vật của anh.......đang động đậy ko......? Vì nó đang đái vào miệng của em đấy......
Cô vùng vẫy đẩy ra, anh càng ấn chặt đầu cô hơn. Vừa đi vệ sinh anh vừa ôm đầu cô thật chặt làm khuôn mặt cô phải vùi đầu vào giữ hai chân của anh.
SC: Em mau uống đi. A.....đúng rồi, uống đi.
Miệng cô ấm nóng cùng với việc đầu lưỡi của cô đang đẩy dương vật của SCoups làm anh phải suýt bật kêu lớn.
SC: "Fuck, đầu lưỡi của cô ấy.....đang động......với dương vật.....Shhhh tuyệt quá........"
Khuôn mặt của anh lộ ra sự sung sướng, cô bất lực nên đành uống nước tiểu của anh, còn anh thì vừa ôm chặt đầu của cô vừa đẩy mạnh liên hồi làm cô suýt bị nghẹn. Mấy phút sau, anh hơi run người, nước tiểu của anh dần ít đi, miệng cô ngập vị mặn của nước tiểu. Chưa kịp đi xong thì anh đưa đẩy cự vật vào miệng cô rất nhanh. 20' sau anh đột nhiên dừng lại, cả người và khúc côn thịt đều giật lên hiên hồi. Chất dịch ấm nóng chảy xuống cổ họng cô. Cô muốn nôn ra nhưng anh vẫn để nguyên một lúc lâu. Sau khi xác nhận cô đã nuốt hết thì anh đỡ cô ngồi dậy, anh để cô quỳ quay lưng về phía mình. Anh để hai tay cô lên giường, rồi đưa cự vật vào bên trong cô. Cả hai đều kêu lên, Scoups biết cô sẽ ko chống cự nữa mà cứ đưa đẩy như vậy.
Akira: Aaaaa.....nhanh quá.....Anh làm chậm lại.....
SC: Chậm....? Em biết ko? Bên trong của em đang rất ấm đấy. Ấm như vậy sao anh làm chậm được?
Nói xong anh thúc mạnh liên hồi vào bên trong cô, rồi anh kéo cô đứng dậy và xoay người cô lại. Anh và cô cùng nằm lên giường, anh để cô nằm lên trên.
SC: Anh hơi mệt, em làm nốt đi.
Cô đành chiều ý anh rồi đưa đẩy hông của mình lên xuống. Gương mặt anh lộ rõ sung sướng, mơ màng nhìn cô. Tay anh nắn bầu ngực cô liên hồi.
SC: Nhanh lên.....aaaa....
Miệng Scoups vội mút lấy bầu ngực mềm mại của cô, cô cảm nhận bầu ngực mình đang căng cứng vì bị kích thích. Từng dòng sữa tiết từ núm vú của cô ra trong miệng anh.
Akira: Đừng mút......
Nhưng anh lại ko nghe ngược lại mút nhanh hơn để uống nhiều sữa hơn. Cảm nhận mình sắp bắn ra nên anh đẩy hông nhanh hơn.
SC: Anh sắp ra rồi......Làm nhanh hơn đi.....
Nhưng cô làm chậm dần, cơn buồn vệ sinh làm cô ko dám làm nhanh, Scoups thấy cô làm chậm thì giục cô làm nhanh.
Akira: Em.....em....buồn vệ sinh.....
Anh nghe vậy thì chợt có suy nghĩ lóe qua, anh ko nói ko rằng bế cô vào nhà vệ sinh. Chân cô ôm lấy hông của anh rất chặt.
Akira: Anh làm gì vậy?
SC: Anh giúp em đi vệ sinh.
Rồi anh bước vào bồn tắm đang đầy nước và ngồi xuống.
SC: Em tiểu đi anh chờ.
Aki: Nhưng mà......
SC: Hay em nhịn một chút?
Anh nói xong thì ngậm lấy núm vú của cô mà mút, cô thì đang buồn tiểu nên co âm hộ của mình và côn thịt của anh bị âm hộ của cô bóp bất ngờ nên rên lên.
SC: A.....ưm......em đừng bóp.....dương vật của anh sẽ......hỏng mất.....
Anh định sẽ xuất ra nhưng cô vừa thả lỏng thì lại co lại làm dương vật vật của anh suýt nữa thì bắn ra.
SC: Em định bóp hỏng dương vật của anh sao?
Aki: Nhưng em buồn.......
SC: Haiz, vậy thì em nhấp đi, nhưng đừng bóp dương vật của anh, bóp là anh sẽ......
Anh chưa nói xong thì cô nhấp liên hồi làm anh ko kịp phản ứng. Cô vừa nhấp vừa bóp âm hộ của mình làm anh phải rên lên vì sung sướng.
SC: A.....ưm......anh dặn là đừng bóp mà......a.....sướng quá......
Cuối cùng SCoups cũng phải chịu thua vì ko chịu được. Nước trong bồn tắm cứ động mạnh vì những cú nhấp của cô.
Aki: SCoups.....em đái nha......
SC: Em......đái đi.....Ha......em làm anh sướng quá.....Dương vật của anh.....bị em bóp mạnh quá....
Thế là cô vừa nhấp vừa đái, nước tiểu hòa vào nước trong bồn tắm sang màu vàng. Anh vừa thở dốc vừa ngậm núm vú của cô để mút sữa để uống tiếp. Bây giờ anh đang chìm đắm trong sung sướng nên hoàn toàn mặc kệ dương vật đang bị âm hộ của cô đang bóp liên hồi. Cô thì đã tiểu xong nên rùng mình mà nhấp mạnh một cái làm anh suýt bắn ra.
SC: A.....Em nhấp nhẹ lại.......
Gần 20' trôi qua, anh cảm thấy mình sắp xuất tinh nên cùng cô phối hợp nhấp nhanh hơn. Khi anh chuẩn bị xuất thì cơn buồn tiểu lại ập đến làm anh bất ngờ nên đã rùng mình và ấn cô xuống.
SC: Aki......anh......ra và....
Thế là cô và anh ôm chặt lấy nhau, Scoups trợn mắt và giật liên hồi vì xuất tinh, dương vật của anh giật liên hồi vì bắn những dòng tinh trắng sữa vào âm hộ của cô. Sau khi bắn xong thì anh giục cô rút âm hộ ra khỏi dương vật của anh.
SC: Em nhanh đứng dậy đi. Anh đi tiểu.
Cô nhanh đứng dậy và rời khỏi bồn tắm, anh dùng một ngón tay để bịt đầu khất để chuần bị đi tới bồn vệ sinh. Cô giữ anh lại.
SC: Aki, anh đang buồn.....
Anh chưa kịp dứt câu thì cô giữ tay anh lại và quỳ xuống ngậm lấy dương vật của anh. Trước khi ngậm cô nói.
Aki: Em ngậm rồi thì tiểu nhanh lên, em uống giúp anh.
Ngay khi cô ngậm dương vật của anh thì.....
Xè xè....
Dòng nước tiểu của anh đang được cô uống ừng ực. Hai tay anh cầm lấy dương vật của mình với tư thế đang đi tiểu của mình. Chỉ khác là nó đang được cô ngậm lấy.
SC: Cảm ơn em......đã uống nước tiểu của anh.....
Cuối cùng anh cũng tiểu xong, khi cô vừa rút miệng ra thì anh thấm ướt khăn và lau sạch sẽ dương vật của mình.
Xong xuôi anh giúp cô tắm rửa và bế cô lên giường nằm nghỉ, và đắp chăn cho cô. Rồi anh mặc quần áo vào đi ra ngoài.
Lúc ra khỏi phòng thì mọi người đang ở phòng bếp.
JS: Em ấy sao rồi?
SC: Em ấy ngủ mê man rồi...
DN: Chắc...em ấy sẽ ghét chúng ta lắm.
SK: Nhưng như thế Haruka lại lấy em ấy từ chúng ta đấy.
Đến đêm cô thức dậy, nhớ lại chuyện hồi chiều cô bất giác run lên. Nước mắt ko ngừng rơi, cô giở chăn lên. Trên người ko một mảnh vải che thân, ga giường thì thấm máu. Cô ngồi ôm chăn khóc nức nở.
Akira: Tại sao? Tại sao lại làm thế với tôi? Tôi đã làm gì sai?
Lần đầu của cô đã bị lấy mất, bị 13 người cùng lúc làm với cô nên cô đau lắm.
Akira: Ha Han...giá mà...có anh thì hay biết mấy...
Cô muốn xuống giường nhưng chân cô đau quá, eo thì ê ẩm cả lên. Kan và Iris ko ra được nên cô đành kêu người đó, trước mặt cô là một cô gái tóc tím và đôi mắt màu tím. Khi vừa ra thì thấy cô như thế cô ta hốt hoảng.
??: Chủ nhân. Cô bị làm sao thế?
Akira: Giúp...giúp tôi...mặc quần áo...
??: Được. Đợi tôi.
Cô ta lấy quần áo của cô rồi giúp cô mặc quần áo, cô vịn lên vai cô ta nhưng chân đau nên cô ngã khuỵu xuống.
??: Kẻ nào làm thế với cô? Tôi sẽ ko để yên cho kẻ đó.
Akira: Họ cưỡng bức tôi. Elly làm ơn đưa tôi ra khỏi đây đi. Tôi sợ lắm.
Elly: Có tôi đây. Tôi sẽ đưa cô ra khỏi đây.
Elly biến mái tóc sang màu đen nhưng đôi mắt thì ko thể nên đành che lại. Rồi cô được đến thế giới riêng, lấy hết quần áo cho vào vali và dịch chuyển đến nhà ở Busan. Elly đưa cô lên giường nằm, còn bản thân mình thì lái xe trong đêm đến Seoul.
Sáng hôm sau, Mingyu vào kiểm tra cô thế nào nhưng bên trong phòng trống trơn. Ga giường hôm qua bị họ làm trên đó bị vò nhăn nhúm, đã thế bị thấm máu loang lổ. Mingyu gọi to mọi người vào phòng, khi đứng trong phòng thì họ ko tin vào mắt mình. Vali của cô ko thấy đâu.
JH: Cô...cô ấy...đâu rồi?
MG: Em...ko biết...mở cửa ra thì ko thấy đâu cả.
WW: Hôm qua chúng ta 13 người, nên ko thể đi đâu được.
VN: Phải đấy.
Jun mở tủ quần áo ra, quần áo cũng mất tăm hơi ko thấy đâu. Họ biết chắc có người đưa cô đi nên ra khỏi kí túc xá.
Lúc này Elly đi ngang qua, đôi mắt tím đã gây chú ý tới Hoshi. Ko phải vì đôi mắt mà là khuôn mặt.
HS: Aki. Là em sao?
Nghe đến tên cô mọi người liền quay lại và chạy tới. Elly vẫn giữ thái độ lạnh lùng nhưng đầy sát khí.
Elly: Các người là ai?
WZ: Em đừng đùa chứ? Bọn anh là SVT còn em là quản lý của bọn anh.
Elly: Tôi ko phải là quản lý của các người vì ko phải Aki. OK.
Lúc này có ba thanh niên đi qua thấy Elly quá xinh đẹp nên trêu ghẹo.
??: Nè em gái đi chơi với bọn anh đi.
Elly: Một là cút. Hai là đi xuống âm phủ.
??: Làm gì khó tính thế?
Mặt Elly sầm lại, tay phải cầm lấy một lưỡi hái màu đỏ. Sau lưng mọc cánh màu đen.
Elly: Vậy đừng trách sao Elly ta đây ko cảnh cáo.
Ba tên đó chưa kịp phản ứng thì...
*Phụt*
Người qua đường kinh hãi nhìn, mấy thanh niên bị một đường chém chết ngay tại chỗ. Mắt Elly thả ra mấy sợi xích màu đen và tạo ra lửa. Ba cái xác bị đốt cháy và biến mất. Lưỡi hái cũng biến mất.
Elly: Muốn tôi giao cô ấy ra? Xin lỗi, các người làm gì cô ấy tôi ko quên đâu.
DK: Chuyện đó...
Elly: À...hôm nay Shun đến Hàn thì phải. Càng tốt, tôi sẽ nhờ Shun làm quản lý cho các người.
JS: Ko được. Với lại còn chưa có sự cho phép của Aki.
Elly: Tôi sẽ thay cô ấy xin nghỉ. Ko phải lo đâu. Bye nha.
Cô ta vỗ tay vài cái rồi biến mất, họ sai rồi. Đáng lẽ họ ko nên làm thế với cô.
Elly đến Pledis để gặp giám đốc, đôi mắt thì cô ta lấy lens đeo nên ko lo. JR đi ngang qua rồi đột ngột dừng lại, anh quay lại nhìn Elly. Anh thấy ngờ ngợ.
JR: Sao giống Aki thế?
Thấy Elly bước vào CEO tưởng là cô nên hồ hởi.
CEO: Sao hôm nay cháu lại đến đây?
Elly: Cháu muốn xin phép nghỉ 2 năm ạ.
CEO: Tại sao?
Elly: Trường Harvard bên Mỹ mời cháu về học.
CEO: Được.
Elly: Thay vào đó Shun anh trai cháu sẽ thay cháu làm quản lý hai năm.
CEO: Được thôi. Ta đồng ý.
Elly: Cháu xin phép.
Khi ra khỏi phòng thì cô gọi cho Shun, đầu dây bên kia bắt máy.
Shun: Anh nghe đây.
Elly: Anh giúp em một việc được ko?
Shun: Được chứ.
Elly: Nhưng lại mất thời gian của anh.
Shun: Ko sao. Em cứ nói đi.
Elly: Phiền anh...làm quản lý thay em được ko?
Shun: Quản lý của SVT sao?
Elly: Vâng trong 2 năm.
Shun: Được. Nhưng em đi đâu?
Elly: Em qua Mỹ học ạ.
Shun: Ừm...Ok.
Cúp máy rồi cô ra khỏi công ty lái xe về Busan, còn Akira thì ngủ mê mệt ko biết trời đất. Elly nhờ đàn em xã hội đen lo thủ tục sang Mỹ.
Hôm sau cô thức dậy, nhìn đồng hồ thì đã 12h trưa. Chân cô vẫn hơi đau, eo thì ê ẩm, cô xuống dưới nhà. Thấy Elly đang làm bữa trưa.
Elly: Chủ nhân dậy rồi.
Akira: Chào cô.
Elly: Chủ nhân. Hai ngày sau chúng ta sẽ sang Mỹ.
Akira: Sang Mỹ sao?
Elly: Tôi muốn cô quên đi chuyện hôm qua. Thủ tục xong xuôi hết rồi.
Akira: Bao lâu?
Elly: Hai năm.
Akira: Tôi biết rồi.

(Seventeen × Fictional Girl) Quản lí, em là nam hay nữ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ