Hôm sau cô lái xe về Seoul, lái xe ròng rã 2 tiếng đồng hồ. Cô dừng trước khu thương mại và gửi xe trong đó. Khi đi vào trong khu mua sắm, ai ai cũng quay lại nhìn cô. Khuôn mặt xinh đẹp khả ái, tinh tế nhưng lại vô cùng lạnh lùng. Khí chất của một tổng tài, nhưng lại ma mị mê hoặc. Vẻ đẹp của cô bây giờ được ví như ác ma, một ác ma đầy sức hút.
Cô vào khu quần áo để mua một ít quần áo. Khi cô thanh toán xong thì chạm mặt họ nhưng cô ko quan tâm mà lướt qua họ. Còn họ thì khi thấy cô thì cứ ngờ ngợ nhưng ko quan tâm lắm. Giây phút cô lướt qua Scoups thì anh khựng lại. Khi quay lại thì cô đã đi mất hút.
DN: Hyung à. Sao hyung dừng lại vậy?
SC: Mùi hương này rất giống với cô ấy.
Jun: Cô ấy?
SC: Là Aki.
Các anh nhìn Scoups với ánh mắt nghi hoặc còn Scoups thì nhanh chóng chạy xung quanh để tìm cô. Lúc này cô đang nói chuyện điện thoại, Scoups thấy cô thì kéo cô lại.
SC: Aki. Là em đúng ko?
Cô nhìn anh nhưng vẫn ko một chút cảm xúc liền hất tay ra.
Akira: Có gì sao? Tìm tôi làm gì?
SC: Em đừng như thế. Chuyện hôm qua bọn anh...
Anh chưa kịp nói hết câu thì mọi người đã đuổi kịp phía sau. Họ nhìn cô kinh ngạc. Trước mặt họ ko còn là một cô gái ăn mặc như con trai nữa, thay vào đó là một cô gái mặc váy caro, áo phông rộng và để tóc dài.
MG: Là em sao Aki?
Họ ko ngờ lúc cô thành con gái lại đẹp như thế. Lúc cô chưa biết trả lời ra sao thì Wonwoo kéo cô về phía mình.
Akira: Wonwoo...
WW: Hôm qua em đã đi đâu?
Akira: Em...em...
Anh ghé sát vào mặt anh, bốn mắt nhìn nhau, cô đang ko biết phải trả lời ra sao thì một chàng trai với khuôn mặt giống cô, mái tóc lẫn đôi mắt đều màu đỏ xuất hiện đẩy Wonwoo ra.
??: Phiền anh...tránh xa chủ nhân tôi ra.
DK: Chủ nhân?
Jun: Cậu là ai mà ko cho chúng tôi lại gần cô ấy?
??: Là ai? Ồ tôi sao? Tôi là Kan nhân cách nam của cô ấy. Như thế được chưa?
JS: Nhân cách nam?
Kan: Phải. Xin lỗi chủ nhân, tôi phải đưa cô đến thế giới riêng thôi.
Akira: Kan...Kan à...
Nói xong cô đã biết mất, còn Kan thì biến màu tóc và đôi mắt sang màu đen.
WZ: Cô ấy đâu?
Kan: Đừng lo cô ấy đang ở thế giới riêng thôi. Giống như thế giới của nhân cách thứ 2 vậy.
HS: Mau đưa em ấy ra đây.
Kan: Nope. Đó là chủ nhân của tôi mà, với lại, các người ko nhớ đã làm gì hôm qua sao?
Họ cứng họng ko nói nên lời, nhìn nhìn nhau mà k biết nói gì.
Kan: Muốn nói chuyện thì cứ đến XX, chúng tôi luôn chào đón.
DN: Chúng tôi?
Dino chưa nói hết thì Kan nhanh chóng đi ra khỏi khu mua sắm và đến bang XHĐ. Các anh thì muốn cản lại nhưng ko dám.
Mọi người về ktx thì gặp Shun. Shun đi qua đi lại trước cổng ktx.
MG: Sao em lain ở đây?
Shun: Ông ngoại vừa gọi điện hỏi rằng Aki làm sao mà ko gọi được.
JH: Thế em nói sao?
Shun: Em chỉ nói nó có việc bận chứ ko dám nói thật.
SC: Vậy em biết tính cách của em ấy thế nào ko?
Shun: Em ko biết. Bởi vì bọn em mới gặp lại nên chưa biết tính em ấy như thế nào.
Jun: À. Mà tại sao ông nội em lại ghét em ấy thế?
Shun: Bởi vì bố em là người mà ông yêu thương nhất. Năm đó em muốn qua Mỹ Aki nhưng ông nhất quyết ko cho.
WW: Thôi bọn anh vào đây. Gặp lại em sau.
Shun: Vâng chào mọi người ạ.
Khi mọi người vào nhà bếp thì thấy KangHo đang nấu ăn. Nghe tiếng cửa thì KangHo quay lại.
KH: Mọi người về rồi sao?
MG: Ừm...
KH: Mọi người mau vào bàn ăn đi, em vừa mới nấu xong đấy.
Có lẽ do quá đói nên mọi người thấy ngon miệng hơn.
Còn phía cô, sau khi về tới bang thì Kan đã đưa cô ra khỏi thế giới riêng. Cô có lẽ ở đó hơi lâu nên đã ngủ lúc nào ko hay, nên Kan bế cô lên ghế sofa. Mọi người ko dám làm ồn nên đã uống rượu và chơi bài trong im lặng.
Kan ngắm nhìn cô lúc ngủ, khi ngủ cô trông rất đẹp. Kan ko kìm được mà hôn lên trán cô.
Kan: Chủ nhân, tôi biết tôi ko có quyền thích cô. Bởi vì tôi là nhân cách của cô nên tôi ko thể. Với lại anh ta đã lấy mất nụ hôn đầu của cô mất rồi.
Kan nhớ lại, đêm đó khi ở trong người cô, anh ta thấy Wonwoo hôn cô lúc cô đang ngủ. Anh ta ngồi trên ko trung và từ từ nhắm mắt lại. Trong giấc mơ anh đang ở địa ngục, ở đây toàn màu đỏ. Đỏ của máu nên anh ta ko có hứng ở lại nên đã đến một thảo nguyên.
Ở đây rất yên bình, con người thì hiền hòa làm anh thoải mái hơn hẳn. Nằm trên đồng cỏ ngắm nhìn những ngôi sao trên trời, anh cứ nằm im như thế như thể ko muốn rời khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen × Fictional Girl) Quản lí, em là nam hay nữ?
FanfictionCô sinh ra ở Mỹ nhưng cô là lai VN, cô và anh trai sinh đôi đã chứng kiến bố mẹ bị TNGT. Sau khi anh trai song sinh về Nhật còn cô phải ở lại Mỹ đến năm 19t thì sang Hàn. Tại đây cô phải cải trang thành con trai để làm quản lí cho một nhóm nhạc và m...