Part 12

102 9 3
                                    


Darren Pov.

Mga Royalties na ang nag lalaban laban dahil tapos na ang iba at ako ay hindi pa napipili, katabi ko ngayon si Jayson habang pinapanood ang mga nag lalaban laban sa loob ng arena.

pumunta sa stage ang mc at my mahalagang sasabihin sa lahat ng manonood.

"Wooohhh, ang intense ng mga nag lalaban laban this year ano pa kaya sa susunod na stage, hindi ko na papatagalin pa ang huling mag lalaban ay nag mula sa section ng mga Royalties ay walang iba kundi si Prince Harley at si Darren Smith nag mula sa black section"- lumabas na ako sa aming pinang galingan na room at nakita ko na kasabay  lumabas si Prince Harley at patungo sa Pag lalabanan namin

tumigil ako at humarap na sa kanya dahil konting oras na lamang ay mag sisimula na ang aming laban .

"hindi ko na papatagalin pa simulan na ang laban" - sigaw ng mc, at nagulat na lang ako ay bigla na lamang nawala sa aking harapan ang princepe

Bigla na lamang ako tumalsik at bumanga sa pader ng arena at rinig na rinig ko ang lakas ng sigawan dahil sa ginawa ng kanilang princepe.

"Wooooahh, pabagsakin mo yan prince Harley"

"Walang kwentang black section"

"Boooooooooo"

"Mahihinang taga black section"

kahit nahihirapan bumangon pa din ako kahit sobrang sakit ng pag talsik ko sa pader na to grabi.

palakad pa lang ako ng naramdaman ko nanaman na tumalsik ako patagilid at ito nanaman nabungo ako sa pader.

bwesit na mga pader na to, kahit na hinang Hina na ako sa kalagayan ko pinipilit ko pa ding bumangon at naaninag ko na nasa harapan ko na siya at bigla na lang niya ako binigyan ng napaka lakas na atake.

"Lightning strike" - pag tama sa akin nun, bigla nalang ako nawala sa arena at andito na ako sa bed ng clinic at nawalan na ng Malaya.

~•^•^•~

Someone Pov.

Tila na mabibingi ka na lamang sa lakas ng sigaw na nasa loob ng arena dahil nanalo ang kanilang mahal na princepe.

"Mapapa bilang lamang sa susunod na stage ang mga nanalo na kahit Isa, at ito ang ating top 6 Duo at sila ang mag. Aadvance sa next stage"- Sabi ng mc sa lahat ng nanonood.

Top 6 Duo List

Prince Harley • Prince Miguel
Princess Adrian • Prince Mico
Princess Mika • Alex
Tuppal • Luiz
Rey • Alvin
Jayson • Darren

" Sila ang mag lalaban laban sa next round, ngunit kung hindi maka abot si Darren Snow Smit sila ay matatangal sa ating laro" - Saad ng mc at nag aalala na lamang si Jayson sa kalagayan ng kanyang kakampe dahil hindi siya pwedeng lumabas sa kanilang kwarto.

Ayus lamang kung hindi kami mapabilang sa larong ito basta maging ok lamang ang aking sissy Saad na lamang niya sa kanyang sarili.

"Ang pangalawang laro ay walang iba kundi ay tag team, kung sino sa kanila ang manalo ay kasama na sila sa huling stage na laro ngayon" - saad ng mc

"Hindi ko na papatagalin pa simulan na pangalawang laro"- sigaw ng mc at umikot na ulit ang nasa screen upang kung sino na ang unang mag lalaban sa pangalawang laro.

Tag Team

Prince Adrian • Prince Kaynn

Vs

Tuppal • Luiz

Pumunta na ang dalawang tag team sa gitna ng arena upang mag handa na sa kanilang laban.

" Simulan na ang Laban " - sigaw ng mc at Todo supporta ang mga manonood.

umatake na bigla su Luiz sa kanilang kalaban at gumamit na siya ng diamond sub element of earth element

"Arm diamond"- bigla nalang my lumabas na diamond sa kamao ni Luiz parang boxing gloves.

tumalon siya ng mataas at pinag susuntok si Prince Kaynn, Tamang ilag lang ang ginawa ni prince Kaynm umatras siya ng konti.

"Fire blust" - sabay batay Kay luiz at napa atras ng mahaba si luiz dahil sa ginawang atake ng kanyang katungali.

"Mind illusions" - sabay have ng Kamay ni tuppal sa kanyang kalaban at alam Niya na ng my naramdaman na ng kaka iba ang kanyang katungali.

nahihirapan laban ni prince adrian ang ginawang atake ng kanyang kalaban dahil lahat ng kanyang kinakatakutan ay kanya na ng nararamdaman.

napa ngisi na lamang dahil ang kalaban ni prince adrian, tila nahihirapan na ito sa ginawa niyang atake.

bigla na lang tumingin si prince adrian sa kanyang kakampe at tila nahihirapan ito.

"Fire blaze" - atake nito sa babaeng illusion, napa talsik nalang ito at nawalan na ng malay ang Babae.

"Diamond Earth Blust" - bato nito sa dalawa at umilag na lamang ang dalawa sa ginawang atake ni Luiz.

"Fire Tornado"

"Earth Storm"

Bigla na lamang nag dikit ang dalawang atake na ginawa ng dalawang princepe at alam ni Luiz sa kanyang sarili na tila mahihirapan siya ngunit gagawin niya ng makakaya para mawala to.

"Diamond Barrier" - my lumitaw na Harang sa kanyang harapan at tumama na sa kanya ang dalawang atake na ginawang atake ng dalawang princepe.

tila nahihirapan na siya ngunit kinakaya niya pa din para sa sarili Niya at para din sa kanyang section ayaw niya itong biguin.

lahat ng mga nanonood Tila nanahimik dahil lahat sila ay nag aabang sa sususnod na mangyayare.

nakita nila na tinangay na ng fire & earth tornado ang kalaban ng dalawang princepe, nahulog na ito at nawalan na ng malay.

" At ang nanalo ay walang iba kundi ang minamahal nating princepe" - Saad ng mc

"Prince Adrian ng Earth Kingdom at Prince Kaynn Traxex ng Fire Kingdom "- lalo na nag ingay ang lahat ng nanonood sa stadium at sinisigaw nila ang dalawang pangalan ng kanilang princepe.
































ITUTULOY.

~•^•~

Plsss Vote and Comment for the next chapter.
and guys we have a new book cover.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Last Bloodline Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon