nakaka baba na kami at nag lakad papunta sa university namin. Andito na kami sa labas ng gate here we come.
Hellow Harvard University, here we come .
Darren Pov.
andito na kami sa loob ng classroom, at umupo ako sa tabi ng bintana, at mag katabi din kami ni aryan.
tumingin tingin ako sa labas ng bintana, ang ganda talaga ng tanawin mula dito, hilig ko na talaga ganitong gawain.
dumating na ang aming professor para mag lecture.
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
kakaboring talaga mag lecture yung prof namin na Yan. " Ang boring niya talaga mag turo " - sabat naman ni aryan " Tara na sa canteen nagugutom na ako " - naku lagi na lang talagang gutom yan.
nag lalakad na kami ng hallway ng my nag salita sa gilid namin ni aryan
" Hellow Aryan para sayo nga pala " - kinikilig na sabi ng lalake. " by the way I'm Cedric Bernardo" - pakilala nito
maganda naman talaga si Aryan, Blond Ang buhok, seksy, medyo singkit ang mata at mapula ang labi kaso nga lang yung ugali napaka bitch.
" Thanks but no thanks, sorry to say this Hindi kita type " - taray nito at nauna nag lakad, diba ang bitch niya talaga nag sorry ako dun sa lalake at hinabol na si Aryan sa pag lalakad .
itong babaita na ito ang bilis mag lakad kahit maliliit yung hakbang, nakalimutan kong sabihin pandak pala siya hahaha.
" Ohh natatawa ka nanaman jan, ano ba naiisip mo at para Kang baliw na natatawa mag isa " - taray na nito, ohh diba napaka bitch talaga
" Wala " - taray ko din akala niya siya lang, andito na kami sa loob ng cafeteria at nag order.
nag hahanap na kami ng ma uupuan, at sa wakas naka hanap na din at naka upo na kami.
habang nakain kami my pumasok na limang nilalang at ang gaganda at Ang gwagwapo nila.
" diba sila yung bagong transfere"
" Gaganda nila pre "
" Gwapo nila "
usapan usapan Dito, hindi naman maitatangi na gwapo at maganda Sila pero my Ipang lalaban Naman ako Kasi I have beautiful eyes and i have fair skin. And they said that i have a beauty of a goddess pero sabi lang ng mga umampon sa akin.
" tara na nga ang iingay Dito " - aga aga ang init ng ulo nito, sumunod na lang ako sa kanya.
dahil my last subject pa kami, habang nag lalakad kami papuntang room ganun pa din Yung usap usapan dahil lang sa bagong dating na transfere.
andito na kami sa loob ng room at nag aantay na pumasok yung prof namin para Maka uwe na, nakaka pagod din Yung araw na ito. kahit konti lang yung ginawa
naalala ko Yung sinabi ng umampon sa akin na, napulot lang nila ako sa kagubatan na umiiyak sa mura Kong edad my tattoo daw ako sa likod my simbolo ng snow flakes na red at black. ano kaya Ibig sabihin nito.
wala silang pag aalinlangan na Kunin ako kasi Hindi rin Sila Maka buo ng kanilang magiging anak kaya Wala silang pag dadalawang isip na Kunin at ayusan ng maayos na kasuotan.
kaya sila maagang pumanaw, sa kadahilanan na nagkaroon Ng aksidente sa highway.
" Good afternoon class so let's proceed " - dumating na pala yung professor namin, umupo nalang ako ng maayos at nakinig
nag discuss siya sa mahahalagang Bagay.
RINGG!!!.
RINGG!!!.
RINGG!!!.
sa wakas uwian na, na una sa akin si Aryan dahil my gagawin daw siyang importanting Bagay kaya Pina una ko na siya.
nakasay na ako ng jeep, at naka baba na din sa kanto namin habang nag lalakad parang my na sunod sa akin.
siniwalang bahala ko nalang at pumasok na ng Bahay, nakaka pagod na araw kaya nag pahinga na ako dahil maaga pa ako bukas.
ITUTULOY...
plssss don't forget to vote and comment to another update. see yeah in the next chapters.