Darren Pov
"malapit ka ng bumalik sa tunay mong mundo" - nagising na lamang ako dahil sa Boses ng isang lalake, nag tataka ako anong tunay kong mundo haler, asan ba ako edi sa earth malamang tunay itong mundo.wag ko na nga isipin yun at maka ligo na nga dahil anong oras na at baka malate pa ako papuntang school.
kaya dali dali akong pumunta sa Cr at Gawin ang daily routine, mag isa nalang ako sa buhay dahil yung mga naka pulot sa akin ay maagang pumanaw nakaka lungkot isipin na sa ganitong edad ang aga kong naging ulila.
Tama na nga ang drama dahil paparating na siguro yung kaibigan kong napaka bitch, oo napaka bitch niya dahil kahit sino ka pa sasantuhin ka niya syempre hindi sa akin kundi sa mga umaaway sa akin dahil lang na Isa akong bakla.
pero love na love ko yang bessy ko, Tama na nga ang drama. pag katapos ko maligo nag bihis na ako baka talakan na nanaman ako nito, last time kasi ganun yung nangyare nung na late kami.
TOK!TOK!
TOK!TOK
TOK!TOK!
"ano ba darren, napaka tagal mo naman Jan kumilos, buksan mo tong pintuan dahil Ang hagard ko na kakatok sa pintuan niyo" - sinasabi ko na nga ba, kaya dali dali akong bumaba at baka pingutin nanaman ako nito.
" Sorry nag--- " - Hindi ko na natuloy yung sasabhin ko ng pingutin nanaman ako nito.
" mag rarason ka nanaman ehh, alam ko na yung mga sasabhin mo, sorry napaginipan ko nanaman siya sorry na late ako ng gising dahil sa kanya, haler kabisado na kita aber kaya wag ako, wag si Lili cruz " - mataray na sabi nito, Lili cruz, Lili cruz yang mukha mo idol niya kasi yan ehh ang galing daw umarte.
" Hehehe " - napa kamot na lamang ako sa aking batok " ano ka ba aryan, parang Hindi mo naman ako Kaibigan grabi ka pumingot Ang sakit kaya " - maktol ko Dito, napaka sakit kasi namula tuloy yung Tenga ko
" wag kana mag inarte, dahil hindi ka maganda ako lang dapat " - tarayan ba naman ako nito. " Tara na nga at baka malate na tayo " - dagdag pa nito, kaya dali Dali na kami umalis ng Bahay at pumasok na Ng school.
kaya dali dali na kami umalis at nag hanap na ng masasakyan, bago ko makalimutan ipapakilala ko muna ang aking matalik na Kaibigan, mag kaibigan na kami nito nung High School at Hanggang ngayon sa college mag kaibgan kami at mag classmate pa.
siya nga pala si aryana reyes, hindi grande ahh Reyes yung last name niya . Pero inaasar ko yang Arianna grande.
" Ohh mukha Kang tanga Jan, napapa ngiti ng mag isa gusto mo dalhin na kita sa mental hospital " - takang tanong nito, pero hindi niya alam inaasar ko siya gamit utak ko HAHAHA, manigas ka Jan. kaya tinaray ko nalang din.
naka sakay na kami ng jeep papunta sa school namin na Harvard University, Isa kong scholar dito 100% scholarship kaya Wala na akong babayaran Hindi katulad Ng Isa Jan mayaman kaya, kayang kaya niya Dito mag aral.
nakaka baba na kami at nag lakad papunta sa university namin. Andito na kami sa labas ng gate here we come.
Hellow Harvard University, here we come .
ITUTULOY...
Plss don't forget to vote and comment to another chapter. thanks see yeah in next chapter.