Part 8

693 33 7
                                    

Darren Pov.

andito nanaman ako sa magandang paraiso, na pinuntahan ko dati nag libot nanaman ako habang wala pa yung lalaking gwapo na yummy.

" gwapo at yummy, ahmm pinag papantasya mo pala ako mr.darren hindi ko akalain na hinahangaan mo ko " - naka ngisi na sabi niya.

" talaga ba, my narinig ka ba sa akin mr. lumabas ba sa aking bibig ng iyong mga Agam Agam " - sabi ko sa kanya na tila inaaasar ko pa.

" anyway, tuturuan kita sa mga susunod na araw upang matutunan mo ang iyong tunay na lakas at kapangyarihang tinataglay at my ipapadala ako sa iyong pinapa sukan upang my makasama ka naman " - salaysay nito

" ngu---- " - hindi ko na natapos ng bigla na lamang ako nagising.

bakit nasa ibang kwarto ako at hindi ko kwarto, maya maya bigla nalang bumukas ang pintuan at niluwa nito si headmistress.

" ohh ijo gising ka na pala, kamusta ang iyong pakiramdam naalala mo pa ba kung ano ang nangyare Sayo " - tanong nito sa akin, inaalala ko naman pero bakit wala akong maalala sa mga sinasabi niya sa akin.

" headmistress, pasensya na wala po akong maalala sa naganap sa akin pag gicing ko na lamang po andito na ako sa kwartong ito " - takang salaysalay ko sa kanya.

" Wag mo ng pilitin pa, gawin mo na lamang mag pahinga dahil sa susunod na araw ay magkakaroon tayo ng paligsahan sa lahat ng mga nag aaral dito, Sige ijo mag pahinga ka at ako ay lilisan na " - paalam ni headmistress at bigla nalang nawala sa aking harapan .

galing naman, paano kaya ginagawa ni headmistress yun sana matutunan ko yung bagay na iyon.

pina uwe na ako ng nurse dun sa clinic dahil ok ok naman din daw ako, my class pa pala ako mamaya kaya kailangan ko na din maligo.

maganda naman itong kwarto ko na binigay ng school, kaliitan pero pwede na para sa akin.

papasok na ako sa classroom dahil susunod na ng classe ay pe at hindi ko na naabutan yung ibang subject..

naka upo na ako sa tabi ng bintana at inaantay na yung prof namin sa PE, sinabi pala sa akin nung mr.yummy na yun my makakasama daw ako pero asan naman yung sinasabi niya.

" Good morning class, my bago kayong classmate bali 11 na kayo dito sa room ito pumasok ka na Dito at mag pakilala " - my pumasok na babae  at ang ganda niya ahh yung buhok niya white na my line na kulay blue at ang kanyang mga mata ay kulay ocean blue at ang fear's ng mukha niya at kissable lips pa Sana all bless.

" good morning everyone, I'm Jayson Rondina but call me madam and I'm gay kapangyarihan ko is air and thunder " - pakilala nito " Ok Mr. Jayson hanap ka ng iyong mauupuan dahil mag sisimula na tayo " - sabi ng prof sa kanya, nag hahanap na siya at bigla nalang siyang tumingin sa akin at ngumiti.

" Hi, pwede tumabi " - sabi nito sa akin kaya pumayag naman ako. ang ganda niya pwede na siya mahintulad sa mga babae.

" naamoy kita sis, bakla ka din diba " - sabi nito sa akin, paano niya nalaman halata na ba ako discreet kaya ako.

" Paano mo nalaman" - takang tanong ko sa kanya " radar lang sis kaya dama kita sa unang tingin " - sabi nito sa akin, sabay ngit sa akin.

" so friend" - tanong nito sa akin "bestfriend " - sabi ko naman sa kanya, Buti naman my makakasama na ako at hindi na lonely pag nakain sa cafeteria.

" Ok class, wala tayong classe ngayon dahil puro practice lamang ang iyong gagawin sa araw na ito ngunit pumunta kayo ngayon sa weapon room dahil ang iyong susunod na prof ang mag tuturo sa Inyo sa pag gamit Ng sandata " - salaysalay ng prof namin at papunta na kami sa weapon room.

"ano kaya gagawin natin dun nohh sis" - tanong nito sa akin "malamang, mag papractice " - bara ko sa kanya, tapos tinawan ko Ayun inis HAHAHA.

" HAHAHA, mga tanongan mo kasi sis alam mo naman Yung sagot " - natatawang Sabi ko sa kanya.

"tseee " - taray nito sa akin, taray yarn.

andito na kami sa loob ng weapon room, at inaantay na dumating yung susunod na prof na mag tuturo daw sa amin.

" Ok class, sorry na late ako anyway my bagong classmate pala kayo pumunta ka na sa gitna upang makuha mo ang iyong sandata para my magamit ka mamaya sa 1 on 1 battle " - sabi nito kay jayson.

pumunta siya sa gitna at nag aantay kung anong sandatang makukuha niya.

nagulat na lamang ako dahil parehas kami ng sandata na nakuha ngunit magkaiba lang ng kulay sa kanya kasi kulay blue

" kahanga hanga dahil magka tulad kayo ni Mr. Smith ng sandata " - pag hanga nito sa kay jayson.

" Ok class pupunta tayo sa stadium upang mag 1on1 battle upang masanay kayo sa pakikipag laban " - sabi nito at bigla na lamang kami napunta sa gitna ng field.

" Ang mauunang mag lalaban ay sina Sandro at Alex pumunta na kyo dito at mag friendly match " - sigaw nito at pumunta na nga sa gitna Ang dalawang mag lalaban.

natapos na ang Iba ngunit apat na Lang ang hindi natatawag, at kasama kami sa apat na Yun ni Jayson.

" Sana hindi tayo mag kalaban sis " - sabi nito sa akin, sumang ayon na lamang ako sa kanya dahil hindi ko din naman gusto Yun.

" Ang susunod na lalaban ay sina Jayson at Leo pumunta na kayo sa gitna " - sigaw ng prof namin "goodluck sis galingan mo at itaas ang Banderas " - sabi ko sa kanya for cheering

pumunta na sila sa gitna at nilabas na nila ang kanilang sandata gamit ni Jayson ay Yung dalawang ispada Niya na kulay blue at Yung Kay Leo is samurai.

jusme sis galingan mo bala matuluya ka Ng maaga Jan..

nagulat na lamang ako ng pinalibutan ng mga kuryenta ang dalawang ispada niya at sinakop ng buo. Ang lakas niya naman Kumpara sa akin..

" Simulan na " - sigaw ng prof sa kanilang dalawa at nag sugudan na silang dalawa sa gitna na parehas ayaw mag patalo ngunit iisa lamang ang dapat manalo.














ITUTULOY...

plssss don't forget to vote and comment to another update. see yeah in the next chapters.

The Last Bloodline Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon