Darren Pov.
PE na namin ngayon at naka suot na kame ng Battle outfit, isipin lang daw namin kung ano ang magiging battle outfit namin, kaya ang outfit ko ngayon ay red and black na kulay pinares ko sa kulay ng tattoo ko sa likod.
andito na kami sa stadium at naka upo habang nakikinig sa sinasabi ng prof namin.
" Ok class, andito tayo upang mag practice ngunit ang gagawin niyo ngayong araw na ito ay ang pag takbo pa ikot sa stadium na ito, walang titigil kung susuko ka kaagad ay magkakaroon ka ng points 75, at sa mga nag pa tuloy ay 100points Ngayon " - salaysalay ng prof namin.
" Upang mapalakas ang stamina niyo sa katawan, kung magkaroon ng digmaan or nagkaroon ng gulo sa bawat bayan or Dito sa school ay anjan kayo na Hindi mahina ang katawan, ngunit para san ba din ito ay magkakaroon tayo ng paligsaan sa taong ito Hindi ko batid bakit napa aga ito pero kayong sampo ay galingan niyo upang kayo ay hindi lait laitin ng makaka laban niyo, announcement ko lamang sa susunod na araw kung kailan ang paligsaan or sa ibang teacher niyo na malalaman kung kailan, kaya simulan niyo na ang pag takbo paalala bawal gamitin ang kapangyarihan kung sino man ang gagamit nito ay titigil at magkakaroon ng 50 points maliwanag ba ang lahat ng aking mga sinabi " - sumang ayon kaming lahat sa mga sinabi niya.
" Sampong ikot ang inyong gagawin kaya simulan na " - sigaw nito, kaya tumakbo na kaming sampo na andito.
Hindi ko masyadong bibilisan dahil walang Oras naman na binigay or pagulid sa amin, bibilisan ko na lamang kung malapit na ako sa bilang dahil inoobserbahan ko pa kung Hanggang saan lamang ako ayaw Kong biglaan ang aking katawan.
my una ng natapos sa amin, at Ilan na din ang natatapos, Lima na lamang kaming natitira.
sawakas natapos na din, kaming sampo ay hingal na hingal sino ba Hindi mapapagod dito sobrang laki ng stadium kaya mapapagod ka talaga sa pag takbo.
kung andito lang si aryan siguro kanina pa yun nag rereklamo dahil sa pag takbo namin at gutom agad Yun dahil Dito.
nakaka miss naman yang babaita na yan, san kaya pumunta yun sana mag kasama kami na nag aaral dito.
" Ok class, ang susunod niyong gagawin ay mag jumping jack kayo hanggang 20 lamang, ok simulan niyo na " - sabi ng prof kaya tumayo na kami at tumalon.
natapos na kami sa pag talon, grabi hinihingal na talaga ako sa pinag gagawa Ng prof namin nekekeser nemern.
pero wag kayo ang gwapo ng prof namin, Isa siyang suggar hot na daddy kung yayain ako niyan go na agad ako naku sino ba hindi aayaw Jan Ang yummy ang sarap pa ng katawan at sa tingin ko ang daks Niya ugh!!!
" Ohh smith bakit ganyan ka maka tingin sa akin my problema ba " - nag tataka sabi ni prof xander.
" Ahh wala po prof " - nahihiya kong sabi grabi hindi ko pala namamalayan na naka tingin pala ako sa kanya ng napaka tagal, rawr sarap mo talagang hubaran prof.
" Ok class ito na ang huli nating gagawin, mag squat kayo ng 20 mins at mag push up ng 30 counts " - sabi ni prof kaya sinunod na namin ang kanyang mga sinabi.
naku prof kung Ikaw nalang kaya upuan ko para maging masaya ka sa buhay at Hindi mo kami pinapahiran, yummy ka naman at hindi ako aayaw kung ilang inch yan kerry na yan.
nag squat na ako ng ilang minutes at sabay push up, grabi ang hirap mag push up nakaka pagod at baka maya maya mag kalasan lahat ng buto ko ng dahil Dito.
" Ok class, tapos na ang ating pe class" - sabi ni prof sa Amin
" Ehh bakit prof kung ito lang pala yung gagawin natin bakit pa kami nag battle outfit " - nag tataka na tanong ng classmate ko, tama nga Naman.
" Bakit my reklamo, trip ko lang naman para sumunod kayong lahat sa akin " - sabi ng prof.
" Ok class dismissed, pumunta na kayo sa susunod niyong subject " - sabi ng prof namin kaya nag palit na kami na pang student uniform.
Dali Dali kaming sampo na pumunta sa aming susunod na class at baka ma late pa kami dahil ilang minuto na lamang ay susunod na ang weaponing subject.
ITUTULOY.....
plssss don't forget to vote and comment to another update. see yeah in the next chapters.