Luna Ishi added a new photo
Tanner Moon 😘
❤👍Myrtelle Kim and 20 others
Like | CommentMyrtelle Kim
Hoy ate gaga pag uwi mo dito sa bahay, chocolate ah~ 😘Luna Ishi
Pota ka talaga @Myrtelle hindi mo ako alalay 😭, kay @Axel ka magpabili ng chocolatesChristie Ann
Ay ay what is dis? Pinagpalit mo ba ako Ishi? 😭Rena Myoui
Gaga ka talaga @Christie, may boyfriend ka na nga lang, ikaw na nga lang nauna nagkaroon ng boyfriend remember? 🙄Christie Ann
Kahit na 😭Luna Ishi
Pota-Alexander Choi
Sana all may ka date 🥲Luna Ishi
@Alexander Mention ko na ba? Ay oo pala hindi pa niya ako na unblock 🥲View more comments......
Ngumiti na lamang ako sa mga comments ng mga katangahan kong barkada, at tumingin na lang ako kay Tanner, "Saan ba kasi tayo pupunta tanner?" tanong ko sa kanya, actually hindi ko alam saan kami pupunta hindi niya pa sinasagot yang tanong ko.
"Basta at magugustohan mo yun" ani niya sa akin, eh siyempre nag pout naman ako gusto ko naman malaman ihh, "kung naantok ka, itulog mo na lang at sabihin ko na lang na malapit na tayo doon" sambit niya sa akin, "sige~" tumingin na lang ako sa mga paligid ligid na linagpasan namin.
Pero bigla na lang sumasakit yung dibdib ko, huwag naman ngayon heart puwede ba bukas ka na lang? Tiniis ko na lang ang sakit ng dibdib ko at tumingin na lamang, aish! Bat pa kasi ngayon sana naman hindi lumala neto, Itulog ko na nga lang bahala na nga jusko.I leaned on the window car and closed my eyes and went to take a nap for a while since he said it and it might be good to me for my heart I guess.
Tanner Moon's POV
Finally I have my POV! Well anyways, while I was focusing on the road and I am worried for Ishi, napapansin ko lang na iniiwasan niya ang sakit ng dibdib niya at doon ako kinakabahan baka mahimatay na lamang siya. Sana hindi yan mangyari ngayon yan, aish! Ayos lang yan Tanner, huwag mo na lang isipin yan at focus ka na sa date ninyo.
30 minutes had passed andito na kami, ngumiti ako at nagsimula ko gisingin si Ishi. "Ishi dito na tayo" sabi ko sa kanya, gumising siya bigla at tumingin siya sa paligid-ligid at ngumiti rin siya.
YOU ARE READING
Dear December [Sajun Fanfic] COMPLETED
Fanfiction"Dear December I'm hoping I'll be with him until I have no time to make it" Unhappy Series #1 Written in; Taglish