"her friend suggestion."-,-
ang black spade ay nagcoconsist ng apat na members sina calvin, railey, jae at gab kaunting background lang sakanila so here's the list guys.
si calvin ang bokalista ng banda nila ganon din si railey na siya rin ang sub vocalist ng banda si jae sa drum at si gab naman sa guitar basta lahat sila magaling kumanta kumbaga full package na yes po opo.
kung hindi ka ba naman talaga mapapa-auto fangirl at worth it silang istan jusmiooo grabe talaga gwapo na cute pa na magaling pa kumanta magaling pang magluto at syempre sobra—sobrang mageffort silang lahat especially sa mga fans ng "spaders."
kaya maraming tao ang nagmamahal sakanila hindi dahil sa sikat sila kundi iba yung pagiging genuine nila sa tao eh it's highly appreciated when it comes to their fans.
and i'm glad na isa ako sa taga-hanga nila. ang tagal ko naring naging fan ng black spade since five years na since their debut pa kinakabahan ako na ewan ito naman kasing si janica kung anu-anong pinagsusuggest niya. ako? stylist? make-up artist ng apat? nako goodluck sakin.
"kaya mo yan daniella fighting!" tinaas niya pa yung kamay niya na pa fist at nakangiti sa akin.
"really? seriously?! janica reign yah!" sigaw ko habang nasa meeting room kami, kami lang namang dalawa kaya nakakayanan kong sumigaw ng ganito. bakit kasi ako?
"hoy may schedule kana ito o!" pinakita niya sakin sa cellphone niya yung schedule ko. sobrang busy at andaming mga time schedule na nakalagay.
this is the one of the dream ng mga fangirl ang maging make-up artist/stylist ng mga idol nila. dapat ba maging masaya ko dahil sa ganito pero bakit parang sukong-suko na agad ako! grabe ito! waaa!
kinakabahan talaga ko pero act normal infront of them daniella, please! at natatakot ako na baka maissue ako ayoko no! no way, talaga!
kailangan kong maging strict need ko maging strict talaga kaya gagawin ko magsimula man ang event na iyon.
YOU ARE READING
The Popular Boy And She
Teen Fiction❝When The Popular Boy and She, across their path.❞ She is Daniella Marie Alvarez. A hopeless romantic person. She's type of girl that nobody can resist about her charm and cuteness. When she sees a couple, she feels like she is the woman with that m...