"did she just assume or not."
-,-
simula na ng klase namin ngayon kinakabahan ako kasi first time ko palang makikita si calvin ng malapitan nakikita ko lang kasi siya sa poster at standee sa mga mall sobrang sikat na ng banda nila ang pangalan pala nun ay "black spade" siyempre si calvin ang nagpasimuno nun sino pa ba? kinakabahan talaga ko pagpasok na pagpasok ko palang dito sa eskwelahan namin rinig mo na kaagad yung hiyawan ng mga fans nila ang tawag nila dito ay "spaders."
nakita ko ng papalabas sila sa sarili nilang van at may sari-sarili din silang mga kotse. ayan na sila! omo! wah! ang pogi talaga ni calvin tahimik lang akong nagmasid sa kanila at wala nakong pakialam kung nasa gitna man ako ngayon ng hallway kung saan sila dadaan.
"excuse me miss." nakangiting sabi ni jae sa akin ang drummer ng banda nila nang dumaan na si calvin sa harapan ko nginitian niya ako at tinanguan papunta silang field dahil tutugtog sila.
hinding-hindi ako magsasawang suportahan sila at tignan ang maamong mukha ni calvin alam niyo namang deds na deds ako sa lalaking yon bakit hindi? he is totally a full package grabe as in all in one na siya kumbaga sa kape three in one na si calvin almost perfect! hays.
pumunta na kong field at doon ako pumwesto sa bandang kaduluhan dahil ayoko sa siksikan kaya doon ako sa bandang itaas pumwesto si calvin lang ang tinitignan ko habang nagpeperform sila habang kumakanta siya parang may hinahanap ito at lumilingon kung saan hindi ko naman alam kung sino yun o baka girlfriend niya.
hindi ako makakilos ng magtama ang mga mata naming dalawa sa akin ba talaga? o baka naman nagaassume lang ako ay ewan! nakatingin parin siya sa akin ng mga ilang segundo at bigla na siyang tumingin sa harapan hanggang sa matapos yung kanta.
s-si calvin tinignan ako? wth! totoo ba talaga or am i just assuming? no way!
YOU ARE READING
The Popular Boy And She
Teen Fiction❝When The Popular Boy and She, across their path.❞ She is Daniella Marie Alvarez. A hopeless romantic person. She's type of girl that nobody can resist about her charm and cuteness. When she sees a couple, she feels like she is the woman with that m...