chapter five

37 22 0
                                    

"her idol added her."







-,-








"i want that. pati ito, ito and ayon." sunod lang ako ng sunod sa likuran ni aina sabi sayo eh andami niyang tinuturong mga damit todo kuha rin itong sales lady sakanya walang magawa ang saleslady kundi sundin ang tinuturong damit ni aina hahaha! 




meron na akong bitbit na limang paper bags puro damit lang ito puro oveesize t-shirt at croptop lang ang mga binili ko at may mga freebies na accessory sila.



nakaupo lang sa upuan dito habang sinusukat na ni aina ang mga binili niya mga past ten na ng makauwi kami sa dorm. 



"thank you, lesha." pasalamat ko sakanya hindi niya napansin yung pagtawag ko sa second name niya mas gusto niya yon so lesha nalang ang itatawag ko pero depende pa din haha! 


"basta kapag may costume-costume ka or mga gala ganon katok ka lang sa kwarto ko akong bahala sa outfit mo. ayusin ko  lang to." sabi niya at pumasok na sa kwarto niya.


inayos ko narin itong mga pinamili niya sakin tinanggal ko muna sa paper bag at sinampay ko muna sa closet ko tsaka ko na siya lalabhan habang nagbobrowse ako sa isang social media account ko may nagnotif sa akin. 



calvin james ramirez sent you a friend request.




o-m-g? totoo ba 'to ? nabitawan ko pa ang cellphone ko sa sobrang kaba chineck ko muna kung siya baka kasi poser eh.






wth! siya nga! omg! talaga!



sumunod naman na nag-friend request yung isa kabandmate niya na si railey yung drummer nila crush ko din to pero si calvin talaga kaagad kong inaccept yung friend request nila siyempre hindi nako naginarte grabe sikat iyon eh tapos mag add sayo nako hulog ng langit talaga! sobrang saya di ba? kasi inadd ka ni crush hahaha chos!




basta ang saya ko lang hahaha fangirling is a thing talaga! kilala pala nila ako as a fan, so sad but i'm happy naman atleast we're friends wah!

The Popular Boy And SheWhere stories live. Discover now