8.

1.3K 146 5
                                    

(Phần này trước phần 6)
Cánh báo: 15+ chăng?
_

______

Bữa ăn trưa hôm nay tôi cùng Samu và Suna lên trên sân thượng để ăn, vừa được một lúc thì thằng Suna lại ngẩng đầu nhìn tôi.

"Này, Atsumu"

"Hửm?"

"Tao để ý bữa giờ sao không thấy bạn gái của mình đến gặp mày vậy?"

"Khục! Khụ khụ"

Tôi chỉ vừa uống được một ngụm sữa liền bị lời này làm cho sặc ra.

"...."

Vừa ngước mắt lên đã thấy ánh mắt khinh bỉ của nó, tôi làm lơ mà hỏi ngược lại.

"Sao mày lại hỏi chuyện này?"

"Tao khá thắc mắc thôi, bạn gái của mày lúc nào cũng tìm mày mà không phải sao?"

"A..."

Tôi có chút khựng lại rồi ngước mắt nhìn vào khoảng không một lúc thì thốt bật ra.

"Chia tay mất rồi. . ."

Suna có chút ngạc nhiên nhìn tôi, không phải thường thì tôi cũng vậy sao?

"Sao? Nhanh thế à, cô ta đá mày hay sao?"

"Không hẳn thế. ."

"Không hẳn thế là thế nào?"

"Thì tụi tao không thấy hợp nhau nên chia tay thôi."

Tôi thấy cậu ta khẽ nhíu mày, nhíu cái bíp chuyện người ta sao nó lại quan tâm thế chứ, nhiều chuyện quá đi.

"Không phải chúng mày âu yếm lắm hay sao mà không hợp nhau này nọ? Bình thường cũng không nhanh vậy. Là do cô ta hay là do mày không được..? "

"Không hợp nhau là không hợp nhau thôi!! Với lại cái gì là không được cơ chứ hả!? Ý mày là gì đấy!?!"

Cài gì mà không được đây chứ!?! Cái bíp bíp nó

Vừa mắng trong lòng đã nghe Suna khẽ xì một tiếng.

"Nhìn là biết."

Tôi vừa nghe liền đứng phất lên.

"Mày thế là có ý gì!?!"

Suna dời tầm mắt sang chỗ khác mà không nói gì.

"......"

Tên khốn này!!!!!!

Chưa xong chuyện nó đã quay sang nhìn Osamu, nhìn đã biết không tốt lành gì!!!!! Bíp nó tránh xa em tao ra một chút đi!!!!

Tôi chưa kịp nói thì nó đã ngay lập tức lên tiếng.

"Này Samu mày được không?"

Vừa quay đầu nhìn Samu đã thấy nó đen mặt + khinh bỉ nhìn Suna. Tên khốn này!! Tao còn ở đây đó mày đang hỏi cái giống gì thế hả!?!

". . . .Mày có thể đừng nói những lời này khi ăn không?"

Đúng đó!! Tốt nhất nên đứng lên đập nó luôn đi.

"Hỏi thôi."

"Làm sao tao biết được. "

"Á? Chả lẽ mày là trai tân à?"

Trai tân!?! Nó bị gì vậy?? Samu trai tân á?? . . . . . Đúng thật là tôi không biết nó có phải tân hay không.

Nhưng nhìn khuôn mặt đen xì của nó đã thấy có chút vấn đề . . . không phải tân thật chứ!?

"Cút đi."

"Anh không ngờ mày lại giữ trinh đến vậy đấy ~ Nhịn được luôn cơ à."

Không hiểu sao tôi lại dại đột mà thốt ra lời như vậy.

Samu quay phất qua lườm tôi, thấy không ổn toàn thân tôi liền lập tức co rúm lại.

"Coi như không nói gì hết. . ."

Suna cũng chả vừa mà nói tiếp..

"Osamu mày sao lại vậy a? Tân cũng không có vấn đề gì lớn đâu mà ~"

"Hai người câm miệng hết lại cho tôi đi!"

"Đã vậy còn ngại nữa chứ."

Tôi mặc dù rất muốn nói như Suna nhưng lại nghĩ đến việc mình có thể bị Osamu tẩn bất cứ lúc nào thì chỉ lặng lẽ từ bỏ trong lòng. Nguy cơ bản thân mình không có cơm ăn là rất cao đấy~

....

Hello tui đây, lâu lắm rồi tui mới hoạt động lại nói chứ không hẳn là tui muốn drop như vậy đâu. Nhưng mà vì tui không có còn nhiều ý tưởng cho cái fic này... Cái cặp anh em này không có nhiều để tui tham khảo, sợ khi mà mình viết thì nó lại ooc nghe kì. Chứ tui lỡ viết ông Suna ooc mất rồi, khi đọc lại mới gượng gạo nghe nó sao ấy..

Nhưng sau đó tui phát hiện mình không viết ooc thì làm mợ gì có cái fic đúng ý mình :))

Nên là nếu có ooc tui cũng không chịu trách nhiệm đâu, và thêm nữa cảm ơn m.n đã ủng hộ. ♡♡

(Mà nói thật cái chap này tui ủ từ lúc  đăng chap 7 lận, nhưng vì cảm thấy nó cứ sao sao nên để đó. Mà để cái xóa luôn cái app rồi tới giờ.. Cảm thấy tội lỗi vl :)) với lại ban đầu tui cũng ko định drop ngang xương vậy đâu. Cảm ơn đã ủng hộ, thật đấy. Mà nếu tôi có bí ý tưởng tui mong m.n comment hoặc nhắn tin tui nha. )



 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Chúng ta là anh em mà... đúng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ