20

182 17 0
                                    

"Phwoah.. " Osamu thở ra sau khi ăn một phần bánh hamburger lớn và một ly trà sữa trân châu đường đen.

"Công nhận, đi mấy cái trung tâm mua sắm mà có mấy quầy ăn nhỏ như này cũng tiện thật. Không cần đi xa cũng có thể mua rất nhiều thứ. " Atsumu cảm thán khi nhìn đống đồ lặt vặt và đồ ăn mà Osamu và cậu ta mới mua.  "Hmm.. Lâu rồi mới đi như thế này. "

"Bình thường đi cùng mẹ chúng ta đâu thể thư giãn như vầy." Osamu cười nhẹ.

"Muốn không?  Lần sau lại đi? " Atsumu ngẩng đầu lên nhìn cậu ta.

"Hm.. Cũng được. " Osamu nhún vai với anh.

Ting ting

"Hm? Gì vậy? " Atsumu nhíu mày nhìn xuống điện thoại của mình, anh chạm vào màn hình để xem thồng báo.

"Ahhh.. Hitoshi nhắn này. "

"Cậu ta nhắn gì thế? "

[To: Atsumu

From: Ginjima

Tụi bây đang ở quỷ quái nào vậy!? Bộ phim đã hết rồi và tao vẫn không thấy mặt một thằng là sao!? Cho tao leo cây hay gì!? ]

"... Hm, tụi mình lỡ bộ phim rồi. " Atsumu tắt điện thoại và nói với cậu.

"Ahh... Đúng nhỉ? Tao với mày đến đây để xem phim mà." Osamu nhướng mày. "Giờ làm sao? "

"Còn muốn xem phim không? Đi mua vé khác. "

"Mày nghĩ người ta có cho mình đem đống này vào rạp chiếu hay không hả? " Osamu nhíu mày nhìn cậu ta.

"Không. "

"Vậy còn hỏi. "

"Haizz.. Nếu không xem phim thì ta đi về thôi. Còn ở lại làm gì ? " Atsumu đứng dậy cầm theo cái túi nilong.

"Nhắn cho Hitoshi không ? "

"Để làm gì ? "

"Tụi mình đồng ý đến đây để hẹn hò nhóm mà bỏ về khi còn chưa gặp mặt người ta nghe nó có kì quá không ? Ít nhất cũng thông báo cho nó chứ. " Osamu liếc mắt nhìn Atsumu, nó cau mày do dự.

"Thôi khỏi đi, nó tự xử được mà. Đâu phải con nít gì đâu. " Atsumu nhanh chóng gạt phăng đi đề xuất của Osamu rồi cầm đồ hướng đến thang máy.

"...." Osamu nhìn nó một lúc rồi cũng nhún vai đi theo sau. Là một em trai tốt mình không nên cãi lời anh lớn nhỉ?

───────

Hitoshi cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, tin nhắn đã gửi đi người đã đọc nhưng cậu lại không thấy một câu phản hồi.

'Nó cho mình leo cây thật kìa.. '

"Hitoshi kun nếu như bạn cậu không muốn đến có thể nói với tụi này mà!! Đâu cần phải nói cho đã rồi thất hứa như vậy chứ? Con gái tụi này cũng có lòng tự trọng của mình mà!! " Cô nàng nhíu mày tức giận.

"Phải đó!! Bọn này cũng không có keo kiệt nghĩ mấy cậu ấy là không ga lăng đâu, nhưng như này là hơi quá rồi đấy!! " Cô bạn bên cạnh thêm vào.

"Xin.. Xin lỗi mấy cậu, chắc tại giữa chừng tụi nó đột nhiên bận ấy mà. Hay là lần sau tớ mời các cậu đi chơi xem đền bù nhé? "

"Hmph!" Ba cô nàng hờn dỗi quay sang chỗ khác.

"Xin lỗi mà!! Lần sau nhé!! Tạm biệt. " Hitoshi cúi người với ba cô nàng rồi nhanh chóng chạy đi.

'Nói cái đi thật kìa.. Loại con trai gì vậy!? ' Bọn họ ngớ người nhìn anh chàng chạy đi.

Chúng ta là anh em mà... đúng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ