19

180 19 0
                                    

"Này!! Ở bên này!! "

"Cậu đến sớm nhỉ? " Osamu vẫy tay rồi nhướng mày nhìn cậu ta.

"Tất nhiên rồi!! Là một quý ông như chúng ta thì không thể để con gái người ta chờ lâu được. " Hitoshi nhếch mép cười.

"Ủa mà, sao trông thằng Atsumu như xác sống di động vậy? " Hitoshi quay đầu sang nhìn Atsumu đang gục lên gục xuống đi lẽo đẽo đằng sau Osamu, nếu nhìn kĩ là có thể thấy 2 quầng đen bên dưới mắt nó.

"Nó quên rằng hôm nay đến lượt nó dọn dẹp nhà nên nó phải dậy từ sớm để làm mà không bị vướng đến giờ hẹn. "

"Sao mày không giúp nó? "

"Tại sao tao phải làm thế? Bình thường nó là người đùn đẩy công việc cho tao mà. "

"..." Hitoshi cứng họng nhìn Osamu rồi quay quay sang nhìn Atsumu.

"Mà, mọi người đã đến chưa? "

"Chưa, họ chắc tầm 15 phút nữa mới đến. Dù gì phim 12h mới chiếu mà, không trễ được. "

"... Thế tại sao mày lại hẹn 10:30? "

"Tsk tsk, Osamu ơi là Osamu. Chờ đợi một cô gái là thể hiện sự quý trọng của mình đến cô. Đây là điều cơ bản trong tình yêu. Mày không biết sao? " Hitoshi nhướng mày trêu chọc cậu.

"...." Osamu đen mặt liếc cậu ta.

"Sao không vào rạp vậy? " Atsumu dụi mắt, ngáp dài một cái.

"Chào người đẹp ngủ trong rừng, tỉnh rồi sao? Mà làm sao mày có thể đi đến đây mà không xay xác gì hết vậy? " Hitoshi nhào đến vẫy tay trước mặt Atsumu.

"Tsk, mày làm trò gì vậy. " Atsumu gầm gừ khó chịu với cậu.

"Xì.. Xấu tính, hỏi quan tâm mà cũng cọc cằn. "

"Mà sao tụi mình phải đứng đây thế?  Sao không vào trong? " Atsumu quay sang hỏi Osamu.

"Hỏi nó đấy. " Osamu trợn ngược mắt lên nhìn trời, Atsumu quay đầu nhìn Hitoshi.

"Chờ đợi làm nên vẻ đẹp của một quý ông."

"... Chúng ta vào trong mua đồ ăn trước đi." Atsumu nhíu mày rồi quay sang nói với Osamu.

"Uhm. " Osamu gật đầu rồi cả hai cùng đi vào trong bỏ lại Hitoshi nhìn bóng lưng bọn họ.

"Bây bỏ tao lại như vậy sao? "

"Mày muốn đợi thì mày đợi đi, tụi tao vô ngồi nghỉ đây. Đứng ngoài đây mỏi chân mà cũng chả được gì. "

"...." Hitoshi chết lặng nhìn 2 anh em song sinh đi vào trung tâm thương mại.

"Giờ mình đã hiểu tại sao tụi nó không thể quen nổi 1 cô bạn gái hơn 6 tháng rồi. " Hitoshi khịt mũi.

Chúng ta là anh em mà... đúng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ