"Oáp..." Atsumu mơ màng ngồi dậy, anh vươn vai rồi lại giãn cơ.
"Chào buổi sáng Samu." Anh cúi đầu xuống nhìn giường tầng dưới, nhưng chỗ đó lại không có người chỉ có tấm nệm cùng chăn đã được gấp gọn.
"Ah? Nó dậy sớm thế?" Atsumu nhỏ giọng nói rồi trèo xuống giường thay đồ.
Sau khi rửa mặt thay đồ anh chạy vào trong bếp gọi.
"Samu!! Mày đâu rồi."
"Atsumu.. Con dậy rồi sao?"
"Mẹ.. Samu đâu? Sao con không thấy nó vậy?"
"Nó hôm nay dậy lúc sáng lớm làm cơm xong đi học trước rồi."
"Hả!? Đi học rồi á!? Sao nó không gọi con dậy gì hết vậy.."
"Nó nói hôm qua con mê chơi game quá nên không có gọi, chờ con lâu lắm."
"Ể!? Thằng này!!"
"La hét cái gì!! Mau ngồi xuống ăn cơm đi! Nó đã làm xong bento chuẩn bị cho con rồi đó."
"Hmm.." Atsumu trầm ngâm liếc nhìn chiếc hộp bento để trên kệ bếp.
───────
Cạch cạch
Atsumu yên lặng nhìn lên thầy đang giảng bài, anh ngáp dài một cái rồi lại nhìn xuống tập.
'Hừm... Nguyên cả buổi sáng thế mà mình lại không gặp được nó, bận gì thế không biết.' Atsumu khẽ xì một tiếng trong miệng.
Buzz buzz
Atsumu vô thức ngồi thẳng dậy mò lấy điện thoại bê trong ngăn bàn ra.
[To: Tsumu
From: Samu
Sau buổi tập, tao có thứ muốn đưa.]
Atsumu mở to mắt nhìn tin nhắn vừa đến.
'Dạo này nó còn chơi ba kiểu hẹn sau giờ học nữa hả?'
Rầm
"Ah!?" Atsumu giật thót mình khi nhìn một bàn tay đập xuống bàn mình.
"Trò Atsumu, trò có chuyện gì muốn chia sẻ cho cả lớp không?"
"Ah... Không thưa thầy." Atsumu lắc đầu ngầy ngậy khẽ đẩy điện thoại mình vào sâu trong ngăn bàn.
"Vậy em có thể nào nhắc lại những gì thầy đã giảng hay không?"
"Uh.." Atsumu ấp úng nhìn xuống quyển sách của mình , thành thật mà nói ngay từ lúc bắt đầu anh đã không có nghe lọt một chữ rồi.
"Nếu vậy thì mời em ra ngoài cho." Thầy giáo bóp lấy sống mũi của mình nói với anh.
"Vâng.." Atsumu nhỏ giọng nói rồi lủi thủi đi ra ngoài.
Lúc đi ra khỏi anh vẫn có thể nghe tiếng bọn con gái đang cười khúc khích. 'Bao nhiêu danh dự đều đi tong rồi.'
───────
Vào cuối buổi học Atsumu dọn dẹp tập vở chạy thẳng một mạch đến phòng thể chất.
"Buổi chiều tốt lành." Atsumu mở cửa phòng thay đồ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta là anh em mà... đúng không?
Fanfictionmột câu truyện ngắn tớ lấy cảm hứng từ 3 bức ảnh doujin trên Twitter.