SWS- STORY NO.18
Title: THE PRODIGIOUS VAMPIRE [completed]
Author: shinkumi
Note: Itong story na to,sequel siya ng The Perverted Vampire which is yung last story suggestion ko.Kung nainlove kayo kay Van,at gusto niyo pang makita pa rin ang kamanyakan niya (lol), meron pa naman dito sa The Prodigious Vampire. Kakatapos lang nito e. Grabe. Kaiyak ending nito mga brad! Hahaha. So yun nga. Ang istorya nito ay si Savannah (anak ni Van at Kisha), ay nay pambihirang kapangyarihan. Malalaman mo naman agad yung kapangyarihan niya kapag binasa mo yung The Pervered Vampire dahil nabanggit naman dun. So dahil nasa TVP1 naman siya,babanggitin ko na yung kapangyarihan ni Savannah. Yung ability niya ay tinatawag na,tenfolds. Ang kapangyarihan nito ay,kapag may kunyari, may sumuntok kay Savannah, babalik yung suntok na yun dun sa sumuntok ng 10x pa siguro. Para siyang may shield. Haha. Pero... secret. Lol. Tapos yun nga. Best friend niya si Warren. :) Tapos may makikilala siyang nagngangalang Law. Bampira kaya to,o tao? So... basahin niyo. Haha.
_________________________________________
Errrr. Slow update. Lol. Haha. Sorry,guys. I'm so busehh 'ya know? Hahahahaha.
So yun. Hindi ko alam kung kailan next update. Busy nga kasi ako diba? Nakakapagbasa lang ako,kasi madali lang naman isingit yun pero kasi mahirap mag-update nang mag-update. Wala na nga rin akong mabasa e. Huhuhu. DM niyo ko! Suggest kayo. Imemention ko name niyo dito dali. Lalagyan ko ng suggested by: sddfnfjf. Ganun. Haha. Dali na. Tapos yung isesend niyo sa akin kailangan may note na din. :))) Game? Pwede niyo akong i-dm sa twitter. @asdfghjk_jannie is my username. :)) Sa facebook, Jannie Lou Juliano Trijo. Pwede din naman dito sa wattpad. :)) Ano? Anytime naman,online ako. At sigurado akong mababasa ko agad dm niyo. :) Mahirap kasing mag-update ng onti lang nababasa mo.
So yun. Wait na lang sa next update. :)
-TheInfinity26 (∞)
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Diversos❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin