SWS- STORY NO.8
Title: AVAH MALDITA (AARTE PA?) [completed • published]
Author: simplychummy
Note: Gusto mo bang matutong magmaldita? Gusto niyo bang makita (makabasa) ng pagmamaldita? Ito ang isa sa magandang basahin lalo na't kailangan mong mangbara/magmaldita. Masyadong magulo ang buhay ng ating bida na si Avah rito. (charaught) Isa siyang estudyante na madalas ibully ng kanyang mga eskuwela na hindi alam na ang binubully nila ay isang Chen.Nabubully lang naman kasi siya dahol sa kapatid niya. Yung ate niya,ay ang kalaban nya. Kalaban niya sa pamilya,pag-ibig,kaibigan,atbp. Pero,si Avah noon ay walang alam na insecure pala ang kapatid niya sa kanya kesyo favorite ito ng kanyang mga magulang. Sa kay Avah pa nga ipinangalan ang school nila. Pero nung simula nang may nangyari,iniwan na lamang si Avah ng kanyang mga magulang pati ng ate niya. Ngunit may isa pang problema si Avah. Ang naiwang witch na mayordoma sa kaniyang pamamahay. Pero simula rin ng iwan siya,nagsimula ring magbago ang ugali niya. Tunghayan ang storya ni Avah. Avah Chen is her name. Hating is her game. Loved by no one,hated by everyone. HALF CHINESE. PURE MALDITA. OH? AARTE PA?
_________________________________________
Naisipan ko lang mag-update.Hahaha.Ang ganda ganda kasi nitong story nato. Yung 'oh? aarte pa?' line ay isang famous line dyaan sa story na yan so maganda talaga. Natuto tuloy akong magmaldita. Hahaha. Sorry nga pala kung matagal bago ako makapagupdate ha? Maraming ginagawa. Hindi niyo pa naman natapos yung mga storyng sinaggest ko diba? hahaha. So BTW,itong Avah Maldita,published na pero meron pa rin sa wattpad.
Magvote kayo.Magcomment. OH? AARTE PA?
-TheInfinity26 ∞
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Diversos❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin