SWS- STORY NO.2
Title: LIFE OF THE HEIRS [completed]
Author: babaenganime
Note: Okay,okay. 1-2-3... Kyaaaaaa~ Haha. KitDane feels. Hindi ito yung ordinary na story na mahirap yung girl tapos mayaman yung boy tapos mahkakainlaban na sila. Lol. Basta. Maganda to kaya,basahin niyo. Naging fan ako nito mula Chapter 18. Hindi ko kasi aakalain na maganda pala to. Grabe lang. Nakakaiyak din to. Nakakakilig din siya. SOBRANG nakakakilig. Meron ditong *ahem* uhhh... BS? Hohoho. Basta basahin niyo.
_________________________________________
SWS- STORY NO.3
Title: MY SUPER HATER [completed]
Author: babaenganime
Note: Wait. Wait. Omg. Hahaha. Maganda tong story na to. KathNiel story siya so nakakakilig talaga. Idagdag mo pa yung si DJ dito, ay nasa showbiz din habang si Kath,anak ni Kathryn at Daniel din na galing sa My Super Fangirl. Bale, sequel to nun. About to sa isang babae na ayaw na ayaw sa lalaking sobrang sikat,gwapo,nasa kanya na ang lahat. Tapos... bigla silang papatirahin ng kanilang magulang sa isang bahay... magkakaroon kaya ng happy ending? ...So,iyon.Basahin niyo to.Maikli lang naman ito.Twenty nine chapters lang ata.
_________________________________________
SWS- STORY NO.4
Title: QUEEN APHRODITE [on-going]
Author: babaenganime
Note: This story is a sequel of Life of the Heirs and My Super Hater. Yung author nung Life of the Heirs at yung My Super Hater ay pareho lang kaya pinag-collaborate na lang niya yung story. So ito na nga ang kinalabasan nun. Medyo mabagal nga lang yung update. Pero worth it yung paghihintay. Kung magiging fan man kayo ng LOTH o MSH, meron pa namang scene dito sila Kitlane,Dane,Andrea at Javris. :) So about to sa dalawang magkaklase. Yung girl ay isang tinatawag na 'queen' ng showbiz at isang heir naman ang lalaki. Masyadong suplado si boy at hindi nagmana sa kanyang tatay na naging girlfriend na ata ang lahat ng babae (lol).Gusto lang niya ay puro music. Ano kaya ang mangyayari sa love story nila?
_________________________________________
That's all for tonight guys! Marami pa akong gustong isuggest sa inyo! So keep updated!
-TheInfinity26 (∞)
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Random❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin