SWS- Story No.33

55 1 0
                                    

SWS- STORY NO.33

Title: HIS SECRET WIFE [on-going]

Author: sparemewhatyouthink_

Note: Nasa sa inyo kung babasahin niyo to o hindi. Mabagal kasi update pero maganda ang story. Actually,tapos na talaga to kaso may nangyari sa author kaya dinelete niya yung story. Tapos inulit na lang niya. So dito,nagbago na ata yung mga characters. Hindi ko naman kasi nabasa yung una nito. So ang story nito, yung girl, biktima rin siya ng arranged marriage kaso sa case niya, gusto niya yung boy. I mean,mahal niya. Tapos may girlfriend yung boy na mahal na mahal niya kaya naman si girl,nagpapakamartyr. Haha. So basahin niyo to kasi nakakakirot ng puso haha. Yung feels na gusto mong sigawan yung girl na "HINDI KA NIYA MAHAL.LUMAYO KA NA SA KANYA.HINDI USO MARTYR NGAYON.LETSE.",ganon. Haha. Mabagal nga lang talaga ang update. :)

______________________________________________

Guysssss. Long time,no update na naman ang peg ko,hahaha.

Salamat nga pala kay MrsParkyGirl (tama ba ako?hehe) kasi nagcomment siya ditey. Keep supporting my story. :)

Actually,kaya ako nag-ud dahil sa comment niya,haha

Kaway kaway sa mga fans ni Panganib dyan! Hehe.

So,hanggang sa muli.Paalam! :))) See you all next ud (lol).

-anonymoustard

Suggested Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon