SWS- STORY NO.26
Title: MY BLACK GUY (completed • STB published]
Author: littlemissselle
Note: Eto na ata ang pinakanakakalokang storyang nabasa ko. Jk. Hahaha. Hindi,kasi nakakaloka naman kasi talaga siya kasi sobrangggg nakakakilig like emegesh. Hahaha. Pero ang ganda ganda nito. Haha. Clifford ang Penelope feels. Emegesh. Hihihi. So ang story nito ay about sa isang lalaking tinatawag na Black King. Ang grupo nila ay tinatawag na, Black Cards. Yung grupo nila ay binubuo ng 5 miyembro. Isa na nga si Clifford dun na Black King. So yung apat, ay ang Black Diamond,Black Heart,Black Spade at Black Flower. Sila ang mga kagalang-galang na estudyante sa school na pinapasukan nila. Ngunit isang araw, may dumating na babaeng hindi inaakala ni Clifford na magpapabago sa buhay niya. Nakipaghiwalay sa kanya ang girlfriend niya kaya naman ginamit niya si Penelope para mapagselos at mapabalik si Julia sa kanya. Ngunit,magtatagumpay kaya si Clifford? Pano kung pagkatapos ng problemang ito ay may dumating na namang problema? Sino kaya ang makaka-happy ending ni Clifford?
____________________________________________
Sa mga nakapagbasa na neto,hindi ko na binanggit yung white cards,hahaha.
So eto na yung ud. Omfg. Champion kami sa Singkatalino (parang battle of the brains lang din to haha). Gesh.
Yung cover ng book,nasa multimediaaa~
-TheInfinity26 (∞)
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Random❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin