SWS- Story No.21

78 1 0
                                    

SWS- STORY NO.21

Title: MY STUPID GROOM [on-going]

Author: frustatedsinger

Note: This is the book no.2 of My Brat Bride. Nung nakaraang sinuggest ko yung MBB,sabi ko hindi ko magawang i-suggest itong MSG dahil sa sobrang bagal ng update. Pero,nung binasa ko ulit yung MSG,inulit ko mula simula tapos nagandahan na naman ako kaya isinuggest ko na. Yun nga lang,mabagal yung update nito. Sinabi ko na,ha. MABAGAL YUNG UPDATE NITO. O yan. Haha. So yun nga. Kapag binasa niyo to,dapat nabasa niyo na yung book 1 dahil hindi niyo maiintindihan yung story. Yung story nito kasi,nagsimula ata nung bumalik na si Kath sa Pilipinas. Eh yung time na yun,si Dj at si Cheska ay magkarelasyon. Bumalik kasi si Kath para makuha ewan ko kung makuha ba talaga yung term si Dj dahil sa anak nila. Nagpromise kasi siya na babalik si Kath sa anak niya na kasama na ang ama nito ngunit dahil nga magkarelasyon si Cheska at Dj,nahirapan siya. At nung nalaman ni Dj na may anak pala sila at hindi sinasabi ni Kath,laging binubugbog ni Dj si Kath. Kung hindi lang sila mag-asawa,masasabi mo nang ginagahasa na ni Dj si Kath pero parang panggagahasa na din yungginagawa ni Dj kahit mag-asawa pa sila. Magagawa pa kayang makuha ni Kath si Daniel? O susuko na si Kathryn dahil sa pambubugbog ni Dj? May happy ending kaya? Mapapatunayan kaya nila ang salitang forever? chos.

_________________________________________

Update! :))) #WalaAkongMasabiHahaha

Wansapanataym,walang poreber.

-TheInfinity26 (∞)

Suggested Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon