SWS- STORY NO.9-11
Title:
HUNDRED DAYS WITH YOU (published;completed) [Book 1]
FOREVER AND A DAY WITH YOU (published;completed) [Book 2]
A Night With You (completed) [Book 3]Author: whenitcomestolove
Note: Alam kong halos lahat ng KN fan na wattpad reader,nabasa na to.Hahaha.Pero gusto ko pa rin tong isuggest sa mga watty readers dyan kahit na hindi fan ng KathNiel. Grabe. Naalala ko tuloy yung mga araw na binabasa ko to. Lagi ata akong naiiyak. Haha. Mas magaling kasing magpaiyak ang author nito kaysa magpakilig. :) Nung binabasa ko to,grabe lang. Hindi ata nawawala yung luha ko lalo na yung sa book 2 o 3 ba yun. Yung asdfghjkl. Haha. Bawal sabihin. So ang story nito ay nagsimula nung sa deal. Binasted kasi si Daniel ni Barbie na nililigawan niya. Tapos ginamit nila si Kathryn lara maging girlfriend ni Daniel for 100 ays at pagkatapos nun,ibebreak yung heart ni Kath. So yun. Nagtuloy tuloy yung story nila. Naglakbay sila sa Forever and a Day at nagkasama sa isang night. Sobrang matwist ang author nito. :))) At itong story na to,napansin to at tinuweet pa ng barkada ni Daniel.Yung isa,gumawa pa ng wattpad acc para lang mapakapagcomment sa HDWY so basahin niyo na kasi maganda talaga. :)))
_________________________________________
So update for tonight. Tatlong story na to ha! Sa susunod pa siguro ako makakapagupdate. At nga pala,hindi ako magsasuggest ng storyng hindi ko pa nababasa. :))) So trust me.Magaganda mga simasuggest ko.
-TheInfinity26 (∞)
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Random❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin