SWS- STORY NO.28
Title: MY JEALOUS STEPBROTHER (First Half) [completed • published]
Author: maevelanne
Note: Matagal ko na 'tong nabasa kaya nakalimutan ko na yung ibang mga nangyari. Pero alam kong maganda 'to kasi nakalagay pa rin sa library ko. Hindi ko kasi tinatanggal yung mga magaganda para mababasa ko ulit. Eh kaso, marami nang dumagdag kaya di ko na siya nabasa ulit. Sinuggest lang rin to sa akin ng kaklase ko,kaya ko binasa. Ito yung first half. Meron pang second half at third,pero isasuggest ko yon soon. Hehe. Yung story nito,ay yung nanay nung babae at yung tatay nung lalaki,magpapakasal. Yung pamilya nung girl, naninirahan dun sa bahay nung boy. Mahirap lang kasi sila. Tapos yung boy, ayaw niyang magpakasal yung daddy niya. Kasi nga, parang wala daw yun respeto sa mommy niya ata. Patay na kasi yung mommy niya. Tapos lalo siyang nagalit noong tumira yung pamilya ng girl sa kanila. Tapos yun. Paano kaya kung mag-inlove sila sa isa't-isa? Ano kayang gagawin nila kung magkapatid sila?
______________________________________________________
Hehehehehehe. Updateee. Di ko kayo matiis eh. Hahehihohu.
6 days to go before CBY. :)))) Nood kayo,ha? Hihu.
Lerv you guys! Malapit na mag-600 reads. Hehe,kwmp. ✌
-TheInfinity26