SWS- Story No.30

70 2 0
                                    

Title: DANGER'S STYLE

Author: babaenganime

Note: Bagong story lang 'to ni babaenganime.Isa pa lang chapter nito dahil nga kakagawa lang.Binasa niyo ba yung sinuggest ko sa SWS- Story No.5? Yung Behind the Shadows? Well,kung binasa niyo,ETO NA ANG SEQUEL NON! Yes,you read it right.Sequel siya non.So dahil wala pa naman siyang masyadong chappies,hindi ko muna sasabihin yung story niya.Nasa sa inyo na lang kung babasahin niyo to.Pero kung ako sa inyo,babasahin ko talaga to.Why? Napanood niyo ba yung CBY? Well,kung napanood niyo,parang ito yung book version niya! Yung ugali ni Kiko,ganun din ugali ni Danger.Yung kay Jackie,ganun din ugali ni Style.So kung nagandahan kayo sa CBY,for sure,magagandahan din kayo dito!

______________________________________________________

I'm backkkkkkk.

Bakasyon na,update na!

Hey goise! Nagbabalik na si UnmarredBiatch after 123456789 years! Hooray!

Sa mga readers dyan ng QA,sad,tapos na siya. Pero may special chapters pa naman kaya okay lang yan! Hehehe.

So guys,hindi ko pa alam next update ko kasi baka ia pa rin ako sa wattpad kahit bakasyon na.Naglalaro nga kasi ako ng COC tapos andami pang polls na nominated ang KN.Hays.Pero magaupdate pa rin ako!

Happy 940 reads! Kala ko 1k na pero sad lyf,hindi pa rin umabot.Hays. :(

BTW,si DJ ang nanalo sa Global Slimed Star.Pero, talo siya sa fave asian act. :( Pano ba naman kasi mananalo kung nandadaya kalaban mo? Hays. :(

So bye guys! Til my next update!

-UnmarredBiatch

Suggested Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon