SWS- Story No.27

85 2 0
                                    

SWS- STORY NO.27

Title: BEING MRS.PADILLA [on-going (slow update)]

Author: wickedbiatch

Note: Yung story na to,maganda siya. Pero yung paga-update niya,sobrang bagal. So bahala kayo kung iaadd niyo to sa library niyo pero kapag inadd niyo to at binasa niyo,parang mawawala sa isip niyo na slow yung pag-update nito,na matagal bago mag-ud si author. Ganun. Kapag kasi binasa mo siya,hindi ka makakaramdam ng pagkainip sa pag-ud. Instead, naeexcite ka. Naeexcite ka kung anong mangyayari,kung may mamamatay na ba. Ganun. Hahaha. Oa naman nung mamamatay. Hahaha. Pero yun nga. So ang story nito ay si Drake ay isang dakilang playboy kahit may asawa na. Yung asawa niya ay si Marga. Yung marriage nila ay arranged lang pero nagkaroon sila ng anak. Pinilit kasi sila ng mga magulang nila. Kaya sila nagkaanak. So yun nga. Si Drake ay isang dakilang casanova kaya kahit yung asawa niya,nasa bahay nila,hindi siya nahihiyang magdala ng mga babae niya. Well, hindi naman lagi. Tuwing wala lang yung anak nila. So si Marga naman,wala lang pake kasi nga wala naman siyang nararamdaman kay Drake. Wala nga ba? Tapos dumating yung point na sinugod siya nung mga babae ni Drake. Pinasabihan siyang malandi,slut,bitch atbp. Halos araw araw na nga siyang bugbugin ng mga malalanding babaeng yon. Eh tapos hindi alam ng iba,may iniinda palang sakit si Marga.

____________________________________________

Heyyy! Haha. Napagtripan ko lang mag-update. Dapat nga sa sabado na e. Kaso napatripan nga,kaya ayan. Haha.

Gesh.Malapit na ang Crazy Beautiful You. Nood kayo. Haha.

Nga pala,may update na yung Hanggang Sa Maaari. Hehez. La lungs.

-TheInfinity26 (∞)

Suggested Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon