SWS- STORY NO.24
Title: HIS PERSONAL SLAVE [completed • published]
Author: modernongmariaclara
Note: Grabe tong story na to. Errrr. Buti na nga lang,published na siya kasi sobrang ganda nito. Ito ata yung pinakaunang story-ng nabasa kong maayos talaga. Hehe. Dejoke lang. Haha. Pero, ang ganda lang kasi talaga. Hindi ko madabing kakaiba to pero yung author kasi,SOBRANG galing. Kung hindi niyo kilala yung author nito, siya yung sumulat ng Ang Boyfriend Kong Artista. Geshh. Haha. Hindi ko lang yun masuggest kasi parang common na siya,hahaha. Dami kasing nagbabasa nun. Ehh? Haha. Naalala ko, last year ko pa yun nabasa. Softcopy pa. Haha. So anw, balik tayo sa storyng sinasuggest ko. So yun nga. Yung story kasi nitong HPS, ay si Kathryn ay isang nerd. Hanggang sa isang araw, natapunan niya ng spaghetti ang hari ng university-ng pinapasukan niya.SI DANIEL MONTENEGRO. Si Daniel Montenegro ang natapunan niya. Dahil dun,ginawa siyang slave ni Daniel for 2 months hindi ako sure kung 2 months yun ahaha 1 ata or 3 lol. Hanggang slave na lang ba? O magiging princess pa?
_________________________________________
Grabe to guys. Ang ganda nito,promise. Bilhin niyo yung book! Worth it,promise!
So here is the updateeee!
-TheInfinity26 (∞)
BINABASA MO ANG
Suggested Wattpad Stories
Overig❝nothing to read? now, read this.❞ 》cover by softjin