Sasuke sau khi ngâm mình trong thảo dược, thân thể khỏe khoắn, y phục chỉnh tề đi về phòng dùng bữa sáng. Thức ăn hôm nay không còn là cháo loãng hay bánh nếp nữa mà có phần phong phú hơn. Y nghĩ tất cả đều là do Naruto đã cất công dậy sớm để đi ra ngoài tìm mua về. Thậm chí còn không biết chính xác rằng đêm qua hắn có ngủ hay không?
Phần Sasuke lo nghĩ mông lung như thế, Naruto lại không mấy quan tâm mà liên tục gắp thức ăn cho y, gắp đến mức chén trên tay y không thể đầy hơn được nữa, hắn cười hỏi: "Ngon không?"
Nếu không tính là sẽ bội thực vì chỗ thức ăn này, chắc chắn đây là một bữa ăn không thể chê được. Sasuke gật đầu đáp: "Ngon."
Naruto nghe thấy tâm trạng liền thêm phần vui vẻ: "Thế thì ăn nhiều vào, ngươi gầy rồi."
Được người khác chăm sóc việc ăn uống đã là một chuyện không quen, người đó lại còn ngồi chăm chú nhìn y ăn, cảm giác không được tự nhiên khiến Sasuke không thể nào động đũa. Y không hiểu bản thân vì sao từ lâu vốn chết tâm, nay lại vì người trước mặt này mà trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc? Hiện tại lại cảm thấy không thể chịu được những tình cảnh quá mức nhu tình như thế này!
Sasuke nhịn không được, liền hỏi: "Ngươi ... không ăn sao?"
"Ta nhìn ngươi ăn là được."
Naruto thế mà lại trả lời như không hề có chuyện gì, thật sự khiến Sasuke hết cách. Y không còn lời nào để hỏi, nhưng cứ tiếp tục thế này, sợ là y sẽ không nuốt nổi thức ăn mất!
Naruto nhíu mày, đột ngột có phản ứng. Hắn đứng bật dậy nhanh chóng rời khỏi phòng. Sasuke không chú ý được nét mặt đau đớn của hắn, chỉ đưa mắt nhìn theo bóng lưng hắn xa dần, lòng đầy nghi hoặc.
Ở phòng bếp, Naruto hai mắt trợn to, khó nhọc mà chống tay lên bàn gỗ không ngừng thở dốc. Mồ hôi trên trán hắn thi nhau chảy dọc xuống khuôn mặt xanh xao, môi cũng dần tái đi.
Vốn dĩ còn đang rất tốt, vì sao đầu hắn lại đột ngột đau đến mức không thể kiểm soát được? Naruto nghi ngờ nội thương còn bên trong người lại dấy lên, vì căn bản hắn không thể trị dứt những thương tích Momoshiki đã gây ra cho hắn. Mà Sasuke, có lẽ cũng không biết được điều này.
May mắn lúc đó hắn nhanh chóng rời khỏi phòng, nếu chậm chân để Sasuke nhìn thấy, chẳng phải sẽ khiến y lo lắng sao?
Sasuke chỉ vừa bình phục, nếu có việc gì đó lại làm y gánh chịu thêm, hắn sẽ còn đau khổ hơn việc này gấp nhiều lần.
Chợt, hắn nghĩ đến máu của hắn ở bên trong người của Sasuke. Vừa hay hôm nay đã đến hạn một tuần trăng(*).
Nếu hôm nay y không tiếp tục uống máu của hắn, chỉ sợ...
Chỉ sợ y sẽ mất mạng!
Hắn dùng tay đấm mạnh một cái lên bàn. Tại sao hắn lại có thể quên mất điều quan trọng như vậy?
Sasuke sau khi thu dọn xong thức ăn, thì rời khỏi ghế ngồi và đi lại phía giường của y. Từ lúc hắn chạy ra ngoài y cũng không còn tâm trạng để ăn nữa. Chỉ là đã ngồi đợi hắn một lúc lâu cũng không thấy hắn quay trở lại, Sasuke trong lòng bỗng có chút không an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly
FanfictionAuthor: H.P.N 🍀 Title: Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly Fandom: NaruSasu Pairing: Naruto × Sasuke, NaruSasu, ShiIta (phụ) Warnings: Có yếu tố nam nhân mang thai. Ratting: T Categories: AU, Angst, Cổ đại, Sinh tử. Disclaimer: Naruto và Sasuke l...