Chương 11: Đừng Tuyệt Vọng! Ta Vẫn Ở Bên Ngươi

2.7K 154 26
                                    

Trời đã quá trưa nhưng lại không hề có một tia nắng mỏng manh nào hiện diện, mọi thứ dường như điều ánh lên màu sắc thật u ám, báo hiệu cho đầy rẫy những điềm gở.

Ở khu rừng bên ngoài kết giới gia tộc Uchiha, hiện tại xuất hiện hai bóng dáng khả nghi đang đi đi lại lại trông cực kì bận rộn, trên mặt có đến chín phần lo lắng.

"Chết tiệt, lâu quá rồi! Ngươi nói xem Temaya, Momoshiki sama đang làm cái quái gì ở trong đó vậy?"

"Đồ ngốc, ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây? Còn nữa, cẩn thận cái miệng của ngươi. Ngươi muốn bị cắt lưỡi sao?"

Bọn chúng dường như là mất hết kiên nhẫn, một lúc trôi qua có thể mở miệng mà tranh cãi đến mấy lần. Cuối cùng, lại chỉ có thể bất lực mà ngồi bệt xuống đất tiếp tục thẫn thờ.

"Tại sao chỉ có mỗi Momoshiki sama là được phép đi vào kết giới cơ chứ? Tên Sasuke này dám khinh thường chúng ta à?"

Hibari giận dữ cất giọng, gã cùng tên Temaya ngồi tựa đầu vào thân cây, trong đầu cả hai đang hồi tưởng lại toàn bộ sự việc của sáng nay.

Buổi sớm hôm nay bầu trời vốn dĩ đã âm u, mây đen trĩu thấp, khiến người ta có cảm giác nặng nề, nghẹn thở.

Mơ màng trong đám sương mù mông lung giữa cánh rừng đại ngàn, Temaya cảm thấy thân thể mình không còn phân biệt rõ ràng lắm, tay chân không thể nhúc nhích, khung cảnh quá mức quỷ dị. Tiếp đó một tia chớp từ trên trời đánh xuống trúng người gã, khiến gã đau đớn ngã vật ra đất không ngừng giãy giụa.

Bỗng nhiên, Temaya nghe răng rắc một tiếng, lập tức mở ra được đôi mắt. Gã cảm giác được trước mắt mình mọi thứ đã rõ ràng hơn, tựa như thái dương đang chiếu sáng bầu trời vậy. Ngay sau đó, tên đồng bọn Hibari cũng hớt hải chạy đến lay người gã rồi nhanh chóng kéo gã dậy.

"Còn nằm ở đó, ngươi muốn chết sao?"

Thấy Hibari hốt hoảng, Temaya cũng định thần lại được việc đang xảy ra với gã. Chuyện bắt nguồn từ việc hôm qua, khi bắt gặp được Cửu Vĩ Hồ ở trên phố, bọn gã liền lập tức quay về báo cáo với Momoshiki - thủ lĩnh Diệt Yêu sư.

Momoshiki khi nghe tin đã rất vui mừng, con mồi tìm kiếm khắp nơi không thấy, nay lại chui đầu vào rọ, liền cho rất nhiều Diệt Yêu sư đến tiệm y dược để vây bắt Naruto. Tiếc thay, khi đoàn Diệt Yêu sư đến nơi thì hắn đã nhanh chóng đem Sasuke rời khỏi đó.

Trên đời, kẻ tinh ranh, gian xảo luôn tìm cách giá họa cho người khác để tránh khỏi liên lụy, Temaya cũng thế. Vì để không bị trách phạt, gã đã bịa đặt rằng chính mắt thấy kẻ đi với Cửu Vĩ Hồ chính là Sasuke. Đây cũng là lý do sáng hôm nay, cả hai gã và đích thân Momoshiki liền có mặt ở địa phận gia tộc Uchiha.

Chỉ tiếc là khi vừa đến nơi kết giới mà gia tộc Uchiha tạo ra lại khiến cho Temaya và cả Hibari phải khốn đốn trong ảo ảnh một khoảng thời gian. Hiện tại bây giờ, hai gã mới có thể tỉnh táo lại và hoàn toàn thoát khỏi ảo ảnh. Ngẩng đầu nhìn thấy bóng lưng lạnh lùng trước mặt khiến chúng có cảm giác như mây đen cuồn cuộn quần vũ xám xịt, thậm chí còn có cả sấm sét chớp nhoáng đang chuẩn bị trút xuống đỉnh đầu.

[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ