Chương 15: Dùng Cả Đời Ta Bù Đắp Cho Ngươi!

2.8K 153 32
                                    

"Naruto, nếu có kiếp sau ... làm ơn ... hãy đến tìm ta!"

Sasuke ở trong lòng hắn sớm đã người nhuốm đầy máu, thân thể y không ngừng run rẩy, cố gắng dùng hơi thở yếu ớt còn lại khẩn khoản nói ra lời tâm sự tận đáy lòng.

"Ta ... ... "

Tiếc thay, những lời cuối cùng của y dù hắn có thính lực tốt nhường mấy vẫn không thể nghe được trọn câu. Tâm sự nhiều như vậy vốn không thể một lời nói hết, thế nhưng khoảnh khắc ly biệt lại đến quá nhanh. Ánh mắt đen huyền xinh đẹp từ từ khép lại để trào ra một dòng nước mắt, cánh tay vô lực trượt xuống nền đá. Hắn siết chặt y hiện đã không còn hơi thở vào lòng, tâm phút chốc nghẹn lại, đau khổ tột cùng.

Thiên mệnh đúng thật là ... quá nhẫn tâm!

Naruto ngồi bật dậy giữa màn đêm đen kịt, gương mặt ướt đẫm mồ hôi dù bên ngoài trời đang nổi gió từng cơn rét lạnh. Hắn dạo gần đây kì thực rất ít khi an giấc, nếu không phải bận rộn không thể ngủ được, cũng chính là bị ác mộng quấy phá không yên.

Mà toàn bộ ác mộng gặp phải, đều liên quan đến Sasuke.

Hệt như ... một điềm báo!

Naruto khổ sở ôm đầu, cả người mệt mỏi khó chịu, đầu lại đau như búa bổ. Hắn nghiến răng một cái, cố gắng điều hòa yêu lực bên trong cơ thể để giảm đau. Khi cảm giác đã không còn đau đầu, hắn lật tay một cái, căn phòng tối om của ban đầu phút chốc được ánh sáng chiếu rọi.

Lúc này, Naruto mới chợt phát hiện có chuyện cực kì không ổn, đó là có người nằm bên cạnh hắn. Mà đáng nói là, khoảng cách của hắn và người kia gần đến mức da thịt dường như đang chạm vào nhau.

Naruto đưa mắt nhìn sang, liền lập tức giật mình ngã khỏi giường như thể vừa bị sét đánh trúng. Tứ chi hắn cứng ngắc, yết hầu co lại, trong phút chốc ngay cả hô hấp cũng giống như đình chỉ.

Người nằm bên cạnh hắn lại chính là Sasuke!

Nhưng điều khiến Naruto kinh ngạc hơn cả chính là thảm trạng của y. Sasuke nhìn như đang ngủ, yukata của y bị xé rách nát, tóc đen xõa tung có phần rối, da thịt trơn bóng đầy dấu vết hoan ái, vừa bầm vừa tím.

Vừa hay nhìn lại, ngay cả hắn cũng không một mảnh vải che thân!

Naruto hốt hoảng đưa tay nhặt lấy yukata của hắn trên nền đất, vội vã mặc vào. Do ban đầu quá mức mệt mỏi nên hắn chưa thể định thần, hiện tại lại cảm giác rõ ràng một mùi máu thoang thoảng xộc lên mũi, đầu óc dường như có hơi hoảng loạn. Naruto lảo đảo đi đến bên giường, nhìn thẳng vào gương mặt xanh xao không còn lấy một chút huyết sắc của Sasuke. Hạ thân y còn thê thảm hơn, vệt máu đỏ tươi còn vươn ở giữa hai chân.

Y bị cường bạo ... đến khủng khiếp như vậy!

Đến mức nằm yên bất động trên giường, nhìn cứ như một thi hài đã sớm không còn hơi thở.

Naruto không dám tin những gì ở trước mặt hắn, vươn tay muốn chạm vào Sasuke lại không dám chạm, tay dừng ở giữa không trung. Cả người hắn lạnh run, muốn nói cũng chẳng mở lời nổi, hốc mắt đỏ cùng cực, tim cũng như không còn nhịp đập, dáng vẻ như thể đứa trẻ đã mất đi toàn bộ thế giới.

[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ