Chương 8: Ôm Ái Nhân Trong Lòng

2.9K 159 20
                                    

Naruto rũ xuống mi mắt, giống như đang lắng nghe, lại giống như đang kìm chế cuồng nộ. Trái tim hắn hiện tại, đã gần như trở nên lạnh như băng.

Hai gã bậm trợn dường như là muốn tìm đường chết, vẫn cười cợt tiếp tục bàn tán về Sasuke.

Hibari nâng cao chén rượu uống một hơi, nói: "Ăn may thôi, ta cầu tên Sasuke đó chết đi càng tốt. Những kẻ chống đối như tộc Uchiha chết là đáng tội. Phải rồi, chết như lũ yêu quái trên Tuyền Oa sơn đấy."

Nói đoạn, hai gã cười càng lúc càng to, gần như đem toàn bộ sự đau khổ của Sasuke ra để làm nguồn thống khoái.

Giờ phút này, sự kìm nén của Naruto đã hoàn toàn biến mất, mặt hắn có chút tái nhợt cùng run rẩy. Đôi mắt sáng đến mức phát lạnh, một màu đỏ như máu bất chợt xâm chiếm đôi đồng tử màu lam xinh đẹp, thấp thoáng như mang cả ngàn băng nhọn.

Naruto của giây trước không thể vận chuyển được nội lực, hiện tại đã cuồng nộ đến mức răng nanh và móng vuốt đều mọc ra. Cơn tức giận khiến yêu lực của hắn phút chốc bạo phát, biến thân về trạng thái yêu hồ Cửu Vĩ.

Temaya và Hibari phát hiện được yêu khí mạnh mẽ liền nhìn đến chỗ Naruto. Hai gã bị hình dáng của Naruto dọa sợ, lập tức co chân bỏ chạy không dám quay đầu, miệng không ngừng hét: "Có yêu quái!!!"

Naruto ý định đuổi theo thì có một đôi tay giữ hắn lại. Đột ngột, cơ thể hắn liền khôi phục hình dạng con người. Naruto khụy gối xuống đất, không ngừng đau đớn giãy giụa.

Trước khi rời khỏi kết giới nhà Uchiha, Sasuke đã yêu cầu Naruto đeo một chiếc vòng cổ màu bạc. Chiếc vòng cổ đó có tác dụng phong bế tất cả yêu lực của hắn, để Diệt Yêu sư không nhìn ra được hắn là yêu tộc. Vì lúc nãy quá tức giận, hắn đã tập trung yêu lực để cuồng hóa sức mạnh, khiến cho thân thể nhận lấy phản phệ. Hiện tại toàn thân Naruto không nơi nào không đau đớn, hắn thậm chí cảm giác như thân thể đang bị cắt ra từng mảnh nhỏ.

Dù không thể thấy rõ, Sasuke lại cảm nhận được Naruto đang không ngừng giãy giụa trên nền đất vì đau đớn. Y lần theo âm thanh, mò mẫm đôi tay cố gắng chạm vào hắn, vừa chạm tới đã nhanh chóng truyền linh lực của bản thân sang để giúp hắn bớt đau. "Ngươi còn đang bị thương, sao lại..."

Linh lực chưa vào đến, Naruto đã đẩy mạnh Sasuke ra khỏi người, quát: "Im đi, ta giết hết chúng."

Sasuke bị đẩy ngã, vết thương bị động liền nứt ra, rướm máu. Nhưng y hiện tại không để tâm đau đớn, chỉ khẽ lắc đầu thấp giọng nói: "Ngươi sẽ không thể giết được một ai trong lúc này. Kể cả người sắp chết như ta."

Nói xong, Sasuke ho ra một ngụm máu. Naruto giật mình tròn mắt, sự giận dữ của hắn phút chốc biến mất gần như hoàn toàn. Biết được Sasuke bị thương vì cái gì, hắn liền ý thức rõ ràng hơn vết thương đó rất nặng, khó mà hồi phục lại. Thậm chí còn có thể mất mạng.

Lau đi vết máu ở khóe miệng, Sasuke lại tiếp tục mở lời: "Nếu ngươi bại lộ thân phận, hôm nay nhất định là ngày chôn xác của chúng ta."

Naruto từ lúc nào đã nắm chặt lòng bàn tay đến bật máu, hiện tại liền vì Sasuke mà buông lỏng ra. Hắn lo lắng tiến lại phía Sasuke đỡ lấy người y, để y tựa vào lồng ngực. Naruto không nhìn Sasuke, lặng lẽ quay đầu sang hướng khác, giọng càm ràm: "Ngươi bị thương, nói ít lại một chút."

[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ