Chương 19: Nếu Không Ly Biệt Nào Phải Nhân Sinh?

2.7K 128 81
                                    

Naruto hai mắt trợn to nhìn Fuuko, lắp bắp hỏi: "N-Ngươi vừa ... nói gì, Fuuko?"

Fuuko khó hiểu nghệt mặt ra, tại sao Đại Vương của cô lại có vẻ sửng sốt đến như vậy? Cô nói gì sai sao?

Fuuko lại hướng cặp mắt to tròn nhìn qua chỗ Sasuke. Biểu hiện buồn nôn, tức ngực đó của y thì khác gì một người đang mang thai chứ? Tuy Fuuko nhận biết Vương Hậu là một mỹ nam tuyệt sắc trên người không có khuyết điểm, nhưng dáng người mình hạc xương mai như thế phần bụng lại nhô hẳn ra phía trước, tuy rằng không quá to nhưng không để ý thì cũng thật quá mức vô tâm rồi. Không lẽ đã bao năm không gặp mà Đại Vương nhà cô vẫn ngốc như vậy?

Fuuko thở dài một hơi, cất giọng chất vấn: "Ta nói là Vương Hậu có thai rồi. Đừng bảo ngài không biết đấy!"

Naruto không giấu được kinh ngạc hét lên: "C-Có ... Có thai?"

Naruto lập tức xoay đầu hướng mắt nhìn về Sasuke, thấy y cũng đang ngạc nhiên nhìn về phía hắn. Sau đó cả hai không hẹn mà đồng thời nhìn về Fuuko.

Fuuko lần nữa thở dài, khẽ lắc đầu mấy cái thể hiện sự bất lực. Nhưng sau đó cũng không giấu được mà che miệng mỉm cười, Đại Vương và Vương Hậu quả nhiên là một cặp trời sinh. Đừng hiểu lầm, không phải Fuuko có ý khen ngợi gì đâu, trời sinh ở đây mà cô nói chính là 'ngốc y chang nhau.'

"Quả nhiên là không biết. Tệ thật đấy Đại Vương!"

Câu từ trách móc kia vang lên cùng lúc chân mày Sasuke cũng cau lại. Y đứng ở một bên đến thở mạnh cũng không làm, càng cố ý lắng nghe trong mắt lại càng chất chứa sự khó tin. Naruto cũng trì độn đưa khuôn mặt đang khó hiểu ra, khiến Fuuko lại khổ sở nghiến răng kìm chế sự bất lực.

Cuối cùng, Fuuko lựa chọn lần nữa kiên nhẫn giải thích, dù sao thì cô cũng đã khá quen thuộc với việc này khi ở cạnh Naruto trước đây. Thật không thể hiểu nổi bản thân cô suy nghĩ thế nào, lại có thể đi phải lòng một người đơn giản lại chậm tiêu như thế này!

Mà nhân sinh thực chất là vậy! Nếu có thể thông hiểu tất cả, thì làm sao có chuyện lâm vào tình cảnh trái ngang?

Có lẽ tính cách đơn thuần là một điều đặc biệt có ở Naruto. Còn về chậm tiêu, ngoại trừ điều đó hắn có lẽ là một nam nhân hoàn hảo nhất ở trên đời này. Từ sâu tận đáy lòng, Fuuko công nhận điều đó. Bởi thế, nên cô mới động tâm với hắn.

"Ta vốn không ngờ Vương Hậu mà ngài chọn là nam nhân. Nhưng việc đó đối với Cửu Hồ tộc chúng ta cũng không lạ. Yêu Hồ Cửu Vĩ có khả năng khiến cho nam nhân mang thai được, trừ phi ngài chưa làm chuyện quan trọng với Vương Hậu. Còn nếu đã sớm hòa quyện cùng nhau, thì ngài cũng nên nghĩ đến việc bồng hài tử đi Đại Vương à!" Fuuko nói xong, nâng mắt lườm nguýt Naruto một cái. Trong lòng bồi thêm một câu mắng: 'Nói đến đó mà còn không hiểu, ta cắn chết ngài.'

"A__" Naruto như nhớ ra gì đó, lập tức hét lên. Quả thật mẹ hắn đã từng nói với hắn về việc Cửu Hồ tộc có khả năng làm nam nhân mang thai. Hơn nữa, thời gian hài tử của Cửu Vĩ Hồ yêu phát triển trong bụng nhanh gấp bốn lần hài tử của con người. Hài tử của hắn cũng chỉ cần Sasuke mang trong bụng bảy mươi ngày là có thể ra đời.

[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ