...
Naruto hao hết khí lực mở ra đôi mi nặng trĩu, nhất thời căn phòng đơn sơ mà sạch sẽ xuất hiện trong mắt. Hình ảnh quen thuộc làm Naruto ngẩn người ra, chợt hắn quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy thân ảnh bất động đầy máu của Sasuke ngã dưới nền nhà.
Hắn kìm nén đau đớn phát ra từ lục phủ ngũ tạng, cố gắng tiến lại chỗ Sasuke. Mồ hôi chảy vào trong mắt, cảm giác chát và xót làm hắn cắn chặt hàm răng.
"Này, ngươi không sao chứ?"
Naruto khẽ dùng lực lay người Sasuke, qua một lúc vẫn thấy y nằm yên bất động, chưa kịp bày ra bộ mặt lo lắng lập tức từ miệng vết thương cũ nứt ra truyền đến một trận đau nhức, làm cho hắn biểu hiện có chút vặn vẹo.
Tình trạng Naruto hiện tại thật có phần giống bại nhân, không mang được chút tích sự gì. Hắn căm giận nắm chặt lòng bàn tay, là do hắn hấp tấp không nghe Sasuke căn dặn nên mới thành ra như thế này.
Hắn cũng không để tâm đến cơn đau, một cái lật người Sasuke qua, nhanh chóng đem người y ôm trọn vào lòng.
"May mắn còn hơi thở." Hắn thất thần mà lẩm bẩm vài tiếng, lại hít thở sâu một hơi cưỡng chế đem chính mình trấn định trở xuống. Nếu y thực sự chết vào lúc này, hắn sau này sẽ phải làm sao?
Sắc mặt Sasuke trắng bệch, bởi vì mất máu quá nhiều mà rơi vào hôn mê, mạch đập và hô hấp cũng mỏng manh như đèn treo trước gió. Nhìn thấy y như vậy, lòng Naruto như thể có một vật nặng đè xuống, nhất thời khiến hắn không thể thở dễ dàng.
Lại là cảm giác sợ hãi, khi sắp sửa mất đi một ai đó ... quan trọng.
Naruto không tin là hắn thật sự quan tâm kẻ như y. Sasuke với hắn dù không đích thực là kẻ thù, nhưng cũng không phải bằng hữu, không là đồng tộc càng tuyệt nhiên không phải ái nhân.
Hắn nghĩ, có lẽ do hắn còn cần y trợ giúp hắn trả thù nên mới không mong muốn y cứ thế mà chết. Chính là như vậy.
Hắn đơn giản chỉ là sợ mất một kẻ đáng để lợi dụng thôi!
Naruto ngay lập tức bế Sasuke đứng dậy đi về phía phòng của y. Hắn đỡ lấy thân thể đầy thương tích của Sasuke đặt lên giường.
Bỏ đi dáng vẻ cau có, khó chịu của ngày thường, Naruto hai mắt nhìn chằm chằm vào đôi môi đã bị cắn đến bật máu của Sasuke, liền biết được y là đau đớn đến nhường nào.
Sasuke hiện đang hôn mê bất tỉnh, tình trạng xấu tới cực điểm.
Hắn nhìn thoáng qua thân thể chằng chịt vết thương của y, nỗi lo lắng liền ào ạt dâng trào khắp cơ thể, hận không thể đem kẻ đã làm y bị thương mà phanh thây. Hắn đưa tay sờ lên người y, nặng nề mà cất giọng: "Rốt cuộc là kẻ nào đã ra tay với ngươi?"
Hắn vốn không hề nhớ, bản thân hắn cũng đã với y xuống tay không thương tình.
Một phần vết thương trên cơ thể y chính là kết quả sau cơn cuồng nộ mất kiểm soát của hắn.
Đưa tay cởi lớp y phục đã ướt đẫm máu ra, đập vào mắt Naruto lại là những vết roi chằng chịt trên thân thể Sasuke, máu tươi chầm chậm rỉ ra từ vết thương đã khiến thân nhiệt của y càng lúc càng lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly
FanficAuthor: H.P.N 🍀 Title: Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly Fandom: NaruSasu Pairing: Naruto × Sasuke, NaruSasu, ShiIta (phụ) Warnings: Có yếu tố nam nhân mang thai. Ratting: T Categories: AU, Angst, Cổ đại, Sinh tử. Disclaimer: Naruto và Sasuke l...